บริการ กากๆ แย่ๆของaisfiber

...เนื้องจากแจ้งเรื้องการขัดข้องของais playboxจนInternetไม่สามรถใช้ได้โทรไป1185 วันที่24/08รับเรื้องแล้วก็เงียบ26/08โทรอีกรอบบอกจะส่งช่างมาแต่ก็ไม่ส่ง01/09 Internetดับไปช่วงเช้า โทรไปแจ้งไปรับเรื้องรอแค่นั้น..งานการไม่ต้องทำกัน จนต้องรบกวนPantipเป็นสื่อกลางติดต่อCC.ais รับเรื้องให้จะดำเนินการให้เร็วที่สุดรอแล้วเฝ้ารอก็ไม่ได้รับการติดต่อ..จนวันนี้ผมได้รับการแก้ไขแล้วแต่ไม่ใช้ช่างจากais แต่เป็นช่างจาก3bbซึ่งคุ้นหน้าตากันอยู่มาแก้ไขให้สรุปเป็นปัญหาจากการติดตั้งสายหลวมที่ช่างติดตั้งได้ตัดต่อเข้ากับตู้แค่นั้นจริงๆ..การบริการหลังการขายของaisfiberไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดี ....แย่ถึงแย่ที่สุด..บอกเพื่อนบอกน้องว่าอย่าได้คิดใช้บริการเป็นอันขาด..ส่วนผมหาทางยกเลิกสัญญาaisfiberเพิ่งใช้แค่2อาทิตย์ยังจะขนาดนี้เลย..
อ้อ..ais playbox ก็ยังค้าง,กระตุกเหมือนเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่