1. เมื่อวานระบบส่งข้อความมาแบบนี้
2. วันนี้ผมอยู่ทำงาน wfh ปกติ ซักช่วงก่อนบ่ายโมงนิดหน่อย ผมกำลังดูข่าว AIS Playbox ก็ตัดสัญญาณไป ในใจก็นึกว่าปรับปรุงระบบตามข้อความที่แจ้งมา เลยปิดเร้าเตอร์ไว้ก่อน
3.ซักพักก็มีข้อความมาบอกว่าใช้ได้แล้ว
4. ผมเลยไปเปิดเร้าเตอร์แต่ก็ยังใช้ไม่ได้มีข้อความแบบนี้
5.เลยโทรหา call center เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลเสร็จ ตรวจสอบพบว่าไม่มีสัญญาณมาที่บ้าน จะให้นัดช่างเข้ามาดู
ลูกค้าต้องมาคอยใช้งาน จากการทำงานที่ผิดพลาดของคุณหรือครับ?
คำถาม
1. ลูกค้าทำงานที่บ้าน ต้องรอเจ้าหน้าที่เข้ามาซึ่งกี่วันก็ไม่รู้ถึงใช้ได้ใช่ไหม?
2. การปรับปรุงระบบของพวกคุณทำไมไม่ทำตอนลูกค้านอนแล้ว หรือกลางคืน มาทำอะไรตอนกลางวัน
3. หลังจากปรับปรุงแล้ว ระบบส่งข้อความมาว่าใช้ได้แล้ว แต่จริงๆยังใช้ไม่ได้หลายหลัง วิศวกรคุณไม่ทดสอบก่อนหรือ?
ใช้ทรูมาเป็นสิบๆปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย เพิ่งทดลองใช้บริการคุณไม่เกินปี บริการคุณดีแล้วหรือ?
เพื่อนๆคนไหนเจอประสบการณ์แย่ๆ จาก AIS มาแชร์กันได้นะครับ จะได้ตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อ และบอกต่อไหม ขอบคุณครับ🙏🏻
AIS Fibre คุณคิดจะปรับปรุงระบบตอนไหนก็ได้เหรอ?
2. วันนี้ผมอยู่ทำงาน wfh ปกติ ซักช่วงก่อนบ่ายโมงนิดหน่อย ผมกำลังดูข่าว AIS Playbox ก็ตัดสัญญาณไป ในใจก็นึกว่าปรับปรุงระบบตามข้อความที่แจ้งมา เลยปิดเร้าเตอร์ไว้ก่อน
3.ซักพักก็มีข้อความมาบอกว่าใช้ได้แล้ว
4. ผมเลยไปเปิดเร้าเตอร์แต่ก็ยังใช้ไม่ได้มีข้อความแบบนี้
5.เลยโทรหา call center เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลเสร็จ ตรวจสอบพบว่าไม่มีสัญญาณมาที่บ้าน จะให้นัดช่างเข้ามาดู
ลูกค้าต้องมาคอยใช้งาน จากการทำงานที่ผิดพลาดของคุณหรือครับ?
คำถาม
1. ลูกค้าทำงานที่บ้าน ต้องรอเจ้าหน้าที่เข้ามาซึ่งกี่วันก็ไม่รู้ถึงใช้ได้ใช่ไหม?
2. การปรับปรุงระบบของพวกคุณทำไมไม่ทำตอนลูกค้านอนแล้ว หรือกลางคืน มาทำอะไรตอนกลางวัน
3. หลังจากปรับปรุงแล้ว ระบบส่งข้อความมาว่าใช้ได้แล้ว แต่จริงๆยังใช้ไม่ได้หลายหลัง วิศวกรคุณไม่ทดสอบก่อนหรือ?
ใช้ทรูมาเป็นสิบๆปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย เพิ่งทดลองใช้บริการคุณไม่เกินปี บริการคุณดีแล้วหรือ?
เพื่อนๆคนไหนเจอประสบการณ์แย่ๆ จาก AIS มาแชร์กันได้นะครับ จะได้ตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อ และบอกต่อไหม ขอบคุณครับ🙏🏻