AIS Fibre คุณคิดจะปรับปรุงระบบตอนไหนก็ได้เหรอ?

กระทู้สนทนา
1. เมื่อวานระบบส่งข้อความมาแบบนี้

2. วันนี้ผมอยู่ทำงาน wfh ปกติ ซักช่วงก่อนบ่ายโมงนิดหน่อย ผมกำลังดูข่าว AIS Playbox ก็ตัดสัญญาณไป ในใจก็นึกว่าปรับปรุงระบบตามข้อความที่แจ้งมา เลยปิดเร้าเตอร์ไว้ก่อน
3.ซักพักก็มีข้อความมาบอกว่าใช้ได้แล้ว

4. ผมเลยไปเปิดเร้าเตอร์แต่ก็ยังใช้ไม่ได้มีข้อความแบบนี้
5.เลยโทรหา call center เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลเสร็จ ตรวจสอบพบว่าไม่มีสัญญาณมาที่บ้าน จะให้นัดช่างเข้ามาดู

ลูกค้าต้องมาคอยใช้งาน จากการทำงานที่ผิดพลาดของคุณหรือครับ?

คำถาม
1. ลูกค้าทำงานที่บ้าน ต้องรอเจ้าหน้าที่เข้ามาซึ่งกี่วันก็ไม่รู้ถึงใช้ได้ใช่ไหม?
2. การปรับปรุงระบบของพวกคุณทำไมไม่ทำตอนลูกค้านอนแล้ว หรือกลางคืน มาทำอะไรตอนกลางวัน
3. หลังจากปรับปรุงแล้ว ระบบส่งข้อความมาว่าใช้ได้แล้ว แต่จริงๆยังใช้ไม่ได้หลายหลัง วิศวกรคุณไม่ทดสอบก่อนหรือ?

ใช้ทรูมาเป็นสิบๆปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย เพิ่งทดลองใช้บริการคุณไม่เกินปี บริการคุณดีแล้วหรือ?

เพื่อนๆคนไหนเจอประสบการณ์แย่ๆ จาก AIS มาแชร์กันได้นะครับ จะได้ตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อ และบอกต่อไหม ขอบคุณครับ🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่