ช่วงนี้เค้าปรับปรุงระบบ Call center ของกสิกรหรือเปล่าคะคือติดต่อไปไม่มีคนรับมา 3 วันแล้วค่ะ

พยายามโทรเข้า 02-888-8888 มาหลายวันละค่ะ
รอสายนานครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานมารับสาย
ไม่มั่นใจว่าเค้ายังมีแผนกนี้อยู่นึเปล่าคะ หรือว่ายุบไปปล้ว หรือปรับปรุง

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ
ถ้าเค้าปรับปรุง ดิชั้นจะได้ไม่ต้องรออย่างมีความหวังค่ะ
รอคอยอย่างไม่รู้จุดหมาย
ถ้าปรับปรุงอยู่ก็บอกกันดีๆค่ะ
อย่าให้ตวามหวังกันแบบนี้เลยค่ะ มันเจ็บบบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่