การขอเอกสารยืนยันการปิดภาระหนี้ ของ ธนาคารกสิกรไทย kbank

ผมได้ที่เรื่องตกลงเจรจาปิดภาระหนี้ที่ค้างไว้กับทางธนาคารกสิกร และทางแบงค์กสิกร ได้ออก หนังสืออนุมัติการชำระหนี้  

วันที่ 14 กันยายน 2561 02-888-8888
ได้ หนังสืออนุมัติการชำระหนี้ จากทาง แบงค์กสิกร

วันที่ 19 กันยายน 2561  02-888-8888
ทำการชำระเงินตามข้อตกลง และได้ส่ง Pay-in ไปทางฝ่ายที่ตกลงการปิดภาระหนี้ และได้คุยเรื่อง การขอเอกสารยืนยันการปิดภาระหนี้ ด่วน! ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้ส่ง email ไปที่ oraphan.he@kasikornbank.com แต่ไม่มีการติดต่อกับมาเลย

วันที่ 26 กันยายน 2561 (ครั้งที่1 เวลา11:00 น.) 02-888-8888
ได้โทรติดต่อกับทาง call center ว่าขอเอกสารยืนยันการปิดภาระหนี้ ซึ่งทาง call center  แจ้งว่า ต้องใช้เวลา 45วันในการออกเอกสาร ซึ่งทางผมได้ทักทวงกลับไปว่า ออกเอกสารใช้เลานานไปไหม? ซึ่ง ธนาคารกรุงไทย (KTC) และ ธนาคารทหารไทย (TMB) ใช้เวลาเพียง 7วัน ในการออกเอกสาร ซึ่งตอนนี้ผมได้รับเอกสารจากทั้ง 2แบงค์เรียบร้อยแล้ว ทาง call center จึงแจ้งว่า จะให้แจ้งหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้โทรกลับ

วันที่ 26 กันยายน 2561 (ครั้งที่2 เวลา14:00 น.) 02-888-8888
ไม่มีการติดต่อกลับมา ผมจึงโทรเข้า call center ว่ายังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ซึ่งเจ้าหน้าที่คนที่2 ก็แจ้งเหมือนเจ้าหน้าที่คนที่1 คือ จะให้แจ้งหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้โทรกลับ แต่จะโทรกลับภายใน 3ชั่วโมง

วันที่ 26 กันยายน 2561 (ครั้งที่3 เวลา17:30 น.) 02-888-8888
ไม่มีการติดต่อกลับมา ผมจึงโทรเข้า call center ว่ายังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ซึ่งเจ้าหน้าที่คนที่3 ก็ยืนยันเรื่องการออกเอกสารต้องใช้เวลา 45วัน ผมจึงถามกลับไปว่านานไปไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่าขอไม่ออกความคิดเห็น และให้เบอร์โทรไปคุยกับคนที่เราเจรจาหนี้ครั้งแรก ซึ่งโทรไปไม่มีการรับสาย

วันที่ 26 กันยายน 2561 (ครั้งที่4 เวลา18:30 น.) 02-888-8888
ได้โทรหา  call center อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ได้แจ้งกลับมาว่า จะส่งเอกสารให้ วันที่ 10 ตุลาคม 2561 ทาง email แล้วเอกสารตัวจริงจะตามมาทีหลัง

วันที่ 10 ตุลาคม 2561 (ครั้งที่1 เวลา10:30 น.) 02-888-8888
call center ได้แจ้งว่า เอกสารได้ออกตั้งแต่วันที่  5 ตุลาคม 2561 ทางไปรษณี และ email แล้ว ผมจึงได้แจ้งว่า ไม่ได้รับ ให้ส่งกลับมาใหม่อีกครั้ง และได้ให้ email สำรองไว้อีก 1เมล์

วันที่ 10 ตุลาคม 2561 (ครั้งที่2 เวลา14:00 น.) 02-888-8888
ยังไม่ได้รับเอกสาร จึงโทรหา call center ว่าตอนนี้ยังไม่ได้รับเอกสาร ไม่แน่ใจว่าส่งมาหรือยัง ถ้าส่งให้ให้ทางธนาคารโทรแจ้งด้วยว่าส่งเอกสารแล้ว จะได้รู้ว่าได้รับ หรือ ไม่ได้รับ

วันที่ 10 ตุลาคม 2561 (ครั้งที่3 เวลา17:00 น.) 02-888-8888
ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา call center ได้แจ้งว่า จะให้หัวหน้า ทำ email แจ้งฝ่ายที่ดูแลเอกสาร ส่งเอกสารให้เร่งด่วน

วันที่ 11 ตุลาคม 2561 (ครั้งที่1 เวลา14:00 น.) 02-888-8888
call center  แจ้งว่า ตรวจเช็คแล้วว่ามีการส่งเรื่องแล้ว ผมจึงทวงถามว่าจะได้เอกสารวันนี้ไหม เอกสารออกมาแล้ว แค่ส่ง email คงใช้เวลาไม่นาน call center จึงให้เบอร์ 02-4799500 ให้เราโทรถามฝ่ายที่ดูแลเอกสาร

วันที่ 11 ตุลาคม 2561 (ครั้งที่1 เวลา14:30 น.) 02-4799500
แจ้งว่า ตรวจเช็คแล้วว่า เอกสาร ยังไม่ได้มีการออกเอกสาร  ให้ผมไปถามทาง call center ว่าไปถามจากฝ่ายไหน? ผมจึงแจ้งว่า ทำไมทางธนาคารกสิกรไม่คุยกันภายในเอง โยนกันไปมาทำไม call center 02-4799500 บอกไม่ได้โยน แต่ให้ไปถาม call center  02-888-8888 ว่าไปเอาข้อมูลมาจากฝ่ายไหน? ผมจึงบอกง้นเดี๋ยวผมให้คุย 3สาย กัน พนักงานแจ้งว่าได้ จะรอสาย แต่ทาง call center  02-888-8888 ไม่ทันรับสาย  แต่ call center 02-4799500 มีการวางสายไปก่อน และทาง call center  02-888-8888 จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3ชั่วโมง คือ ก่อน17:30 จะต้องมีเจ้าหน้าที่โทรมา

รอต่อไป.... สรุปเอกสารออกแล้ว หรือ ยังไม่ออก?
จะอัพเดตเรื่อย หวังว่าทาง ธนาคารกสิกรจะได้รับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ออกเอกสารนานไปไหน 45วัน อยากทราบว่า 45วัน ในการออกเอกสารคุณทำอะไรบ้าง? ขนาดธนาคารกรุงไทยที่เป็นแบงค์รัฐบาล 7วันก็ได้เอกสารแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่