หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรเลวร้ายมาก
กระทู้โพล
ธนาคาร
จะโอนเงินให้ลูกค้าพอกดโอนเงินดันเข้ารายการตั้งโอน
โทรไป02-888-8888 ใช้เวลาฟังบริการ8นาทีจึงหารายการที่จะเข้าติดต่อเจอ
พอเจอบอกคู่สายเต็มรอไปจน20นาทีเลยยอมวางสายไปแล้ว
เคยโอนมาก่อนหน้านี้จากธนาคารนี้2เรื่อง
1.ไม่มีบัตรATMธรรมดาต้องทำแบบ450บาทต่อป๊ที่สาขานนทบุรีครับ
2.ตู้กินบัตรไปเลยโทรไป 02-888-8888 ต้อง3รอบจึงติดต่อได้
แต่ปัญหามันคือติดต่อcall centerที่แสนห่วยของธนาคารนี้ไม่ได้ลูกค้าก็รอเลยเบื่อธนาคารนี้มากๆ
1.
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
ตอบโพล
ดูผลโพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก บัตร ATM ของ ธนาคาร กสิกร กับ ไทยพาณิชย์ ยังไงหรอครับ
มีวิธีไหนบ้างนอกจาก นำ สมุดบัญชี กับ บัตรประชาชน ไปที่สาขาใกล้บ้านครับ ลองโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ กสิกรแล้ว เบอร์ 02-888-8888 ไม่มีให้กด ทำการในหัวข้อนี้
สมาชิกหมายเลข 7889132
สอบถามค่ะ นำเงินเข้าในตู้ฝากเงินของธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ตู้เสียไม่คืนเงินทั้งหมด
วันที่ 8 สิงหาคม2560เวลา14.00น. ได้ไปฝากเงินที่ตู้ธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ใส่บัตรATM กดฝากเงิน ใส่เงินจำนวน 14,200 บาท เพื่อจ่ายชำระค่าสินค้า (แต่ตู้เสียคืนเงินออกมา 5,000 บาท) ขึ้นขอความ
สมาชิกหมายเลข 4035315
ซื้อภาษีที่ 7-11 และยังไม่ได้รับเอกสารภาษี
สวัสดีครับ พอดีได้มีการซื้อ ภาษีรถมอเตอร์ไซ ที่ 7-11 แถวสำโรง ประมาณ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2567 และได้ชำระค่าภาษีและ พรบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อมา เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ได้มีการโทรสอบถามเ
สมาชิกหมายเลข 8417303
บัตรATM ออมสินกดเงินไม่ได้ เกิดจากอะไรครับ
บัตรATMกดเงินแล้วขึ้นโปรดติดต่อเจ้าของธนาคาร พอกดใหม่ขึ้นerrorที่มุมขวาหน้าจอตู้ออมสิน พอกดแบบไม่ใช้บัตรใช้มือถือแสกนที่ตู้มันขึ้นยกเลิกรายการเอง แต่โอนเงินออกได้ปกติ มีใครเคยเป็นใหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8336508
เรื่องการยกเลิกบัตร ATM ของกสิกรไทยครับ
ผมมีความต้องการที่จะยกเลิกการใช้บัตร ATM ของกสิกรไทย เลยได้โทรไปอายัดบัตร ATM ที่เบอร์ 02-888-8888 โดยจะยกเลิกบัตร ATM เท่านั้น แต่ไม่ได้ยกเลิกบัญชี จึงอยากจะถามว่า 1. ผมได้อายัดบัตรไปแล้ว จะต้องเสีย
ChaiGimme
ธนาคาร กสิกรไทย ติดต่อยากและตัดสายลูกค้าแบบนี้ทุกคนหรือเลือกปฏิบัติกับลูกค้าแค่บางรายคะ ?
สวัสดีค่ะ พอดีโทรติดต่อไปที่เลอร์ 02-888-8888 ของกสิกรไทย เพื่อติดต่อเรื่องของบัตร ATM หมดอายุค่ะ แล้วได้เปลี่ยนบัตรใหม่ ทีนี้บัตรที่เปลี่ยนมาใหม่ ดันไม่สามารถใช้ซื้อของแล้วตัดผ่านบัตรได้ เบื้องต้นได้
สมาชิกหมายเลข 6581467
BeMerchantNextGen ยอดเงินโอนเข้าไม่ครบ
เรื่อง BeMerchantNextGen ยอดเงินแสดง และ โอนเข้าไม่ครบ ของร้านค้า 001031062865 ยอดเงินวันที่ 18 พยายาม. 2567 เวลา 12 : 56 น. ยอด
macusgun
มีวิธีไหนติดต่อกสิกรไทยได้บ้างคะ โทรไปก็ไม่มีใครรับ FBไปก็ไม่ตอบ
โทรไปกสิกรไทย เบอร์ 02-888-8888 รอสายไป 16:31 นาทีก็ไม่มีพนักงานรับสาย บอกให้รอสายอย่างเดียว หมดเงินไปเยอะแล้ว~ แชทไปถามในเพจกสิกรไทยก็ไม่มีใครตอบเหมือนเดิม มีวิธีไหนติดต่อกสิกรไทยบ้างคะ ห
แมวน้อยของเธอ
กสิกรต้องมีคำตอบ ตัดเงินจากบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งและคอลเซ็นเตอร์ตัดสาย
วันนี้เวลา 09.47 มีการตัดเงินออกจากบัญชี โดยไม่มีการโทรแจ้งหรืออะไรใดใด โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02 888 8888 คนที่ 1 ขอติดต่อฝ่ายบัญชี แล้วตัดสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ คนที่ 2 บอกเป็นของทางสินเชื่อ เดี๋
สมาชิกหมายเลข 2943103
ไม่สามารถเดินทางไปธนาคารกรุงไทยได้พึ่งโหลดแอพกลับมาโทรศัพท์เครื่องใหม่ซิมการ์ดเบอร์ใหม่ แต่มีบัตรATM เปลี่ยนเบอร์ยังไงคะ
สวัสดีค่ะผู้อ่านและผู้ให้คำแนะนำทุกคน ขอถามผู้รู้ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ เมื่อสี่เดือนที่แล้ว เราไปอยู่ต่างประเทศ และต้องถอดซิมเก่าเปลี่ยนซิมใหม่ แต่ทำซิมเก่าที่ผูกกับบัญชีธนาคารกรุงไทยไว้ห
สมาชิกหมายเลข 8478202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรเลวร้ายมาก
โทรไป02-888-8888 ใช้เวลาฟังบริการ8นาทีจึงหารายการที่จะเข้าติดต่อเจอ
พอเจอบอกคู่สายเต็มรอไปจน20นาทีเลยยอมวางสายไปแล้ว
เคยโอนมาก่อนหน้านี้จากธนาคารนี้2เรื่อง
1.ไม่มีบัตรATMธรรมดาต้องทำแบบ450บาทต่อป๊ที่สาขานนทบุรีครับ
2.ตู้กินบัตรไปเลยโทรไป 02-888-8888 ต้อง3รอบจึงติดต่อได้
แต่ปัญหามันคือติดต่อcall centerที่แสนห่วยของธนาคารนี้ไม่ได้ลูกค้าก็รอเลยเบื่อธนาคารนี้มากๆ