หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรต้องมีคำตอบ ตัดเงินจากบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งและคอลเซ็นเตอร์ตัดสาย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
วันนี้เวลา 09.47 มีการตัดเงินออกจากบัญชี โดยไม่มีการโทรแจ้งหรืออะไรใดใด
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02 888 8888
คนที่ 1 ขอติดต่อฝ่ายบัญชี แล้วตัดสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ
คนที่ 2 บอกเป็นของทางสินเชื่อ เดี๋ยวโอนสายให้
คนที่ 3 บอกขอเช็คฝ่ายบัญชีละตัดสายจบการสนทนา
สรุปคือไม่ได้คำตอบ แบบนี้จะให้เราไว้ใจธนาคารได้อีกเหรอ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีหนี้ค้างเลยกำหนดชำระกับธนาคารหรือไม่
ถ้ามีเค้าหักได้เลย โดยไม่โทรบอก เพราะโทรบอกก่อนหัก ลูกค้าร้อยละร้อยห้าสิบจะกดเงินออกก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก บัตร ATM ของ ธนาคาร กสิกร กับ ไทยพาณิชย์ ยังไงหรอครับ
มีวิธีไหนบ้างนอกจาก นำ สมุดบัญชี กับ บัตรประชาชน ไปที่สาขาใกล้บ้านครับ ลองโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ กสิกรแล้ว เบอร์ 02-888-8888 ไม่มีให้กด ทำการในหัวข้อนี้
สมาชิกหมายเลข 7889132
K-Bank 02-888-8888 เป็นอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
K-Bank 02-888-8888 เป็นอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย วันนี้โทรเป็น 10 ครั้งแล้ว มีแต่เสียงอัตโนมัติ กดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนไปเสียงตอบรับอัตโนมัติอีก
สมาชิกหมายเลข 2158800
การติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คิดว่ายังไง ถ้าเจอแบบนี้
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ais ทำตามที่ระบบอัตโนมัติบอกทุกขั้นตอน " จนถึงตอนสุดท้ายมีเสียงบอกมาว่า ( เรากำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่สักครู่ ) " เราก็ถือสายรอตั้งนาน สุดท้ายคำตอ
สมาชิกหมายเลข 8322028
*888*20# ของทรู ส่งข้อความมาขายโปรแล้วสมัครไม่ได้
ได้รับข้อความ สิทธ์สมัครเน็ต *888*20# เดือนละ50บาท ไม่ลดสปีด เติมเงินไปโดนหัก แต่ไม่ได้โปร จะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ส่งเข้าระบบอัตโนมัติไม่เสียดายเงินหรอก แต่ขาดความเชื่อถือในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8345808
ธนาคารกสิกรไทย มีบริการแบบนี้ด้วย เหรอครับ?
เมื่อกี้จู่ๆ มีเบอร์โทรสับมือถือ โทรเข้ามาเบอร์ส่วนตัวผม ซึ่งไม่ใช่เบอร์โทรสับที่เบอร์ของ ธ.กสิกร 02 888 8888 เบอร์ที่โทรมาคือ 080 061 0377 ขึ้นต้นบท
สมาชิกหมายเลข 1809726
ธนาคารกสิกรหักเงินในบัญชี 2 ครั้งติด ?
ธนาคารกสิกรหักเงินในบัญชีครั้งแรก 2080 บาท อีกครั้ง 2966 บาท มีใครเคยโดนไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้วแจ้งว่าขอทำการตรวจสอบก่อน งงเลยอยู่ดีๆ เงินถูกตัดเกือบ 5 พัน ทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 4011164
ธนาคารกรุงเทพ คุณมีการดูแลลูกค้าดีแล้วหรือไม่ โทรศัพท์ไปเกือบ 1.30 ชั่วโมง ผลสรุปตัดสายทิ้ง
สืบเนื่องจากที่ผมได้โทรเข้าเพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับการชำระบัตรเครดิต โทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1333 บัวหลวงโฟน เมื่อช่วง 11.15 น. ที่ผ่านมา - 14 นาทีแรกโอเปเรเตอร์รับสายและแจ้งว่าจะโอนให้เบอร์ส่วนงานบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 718246
เกิดอะไรขึ้นกับบัญชี KBANK ของผม
ธนาคารระงับบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด โดยไม่แจ้งอะไรเลย ติดต่อ 02-888-8888 ก็ได้รับคำตอบว่าข้อมูลถูกส่งไปฝ่ายบัญชีปรับโครงสร้างหนี้ ให้โทรไปในวัน-เวลาทำการที่เบอร์ 02-479-9500 ผมรอด้วยความร้อนใจจนถึงว
pd6587
บัตรเครดิตกสิกรไทยจ่าย paywave ต้องเซ็นเซลสลิป ???
ถามครับ ปกติแล้วบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่มีสัญลักษณ์ PayWave สามารถแตะจ่ายยอดไม่เกิน 1,500 บาท ได้โดยที่ไม่ต้องเซ็นเซลสลิปทุกบัตรเลยไหมครับ เนื่องจากเคยใช้บัตร เครดิต ptt blue credit card แตะจ่ายที่ Ca
สมาชิกหมายเลข 2242399
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS
จะขยายวงเงินโอนของ K-MOBILE BANKING PLUS ผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 02-888-8888 หาทางเข้าเมนูไม่เจอเลย ต้องกดหมายเลขอะไรเรียงตามลำดับ?
MrGeek
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรต้องมีคำตอบ ตัดเงินจากบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งและคอลเซ็นเตอร์ตัดสาย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02 888 8888
คนที่ 1 ขอติดต่อฝ่ายบัญชี แล้วตัดสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ
คนที่ 2 บอกเป็นของทางสินเชื่อ เดี๋ยวโอนสายให้
คนที่ 3 บอกขอเช็คฝ่ายบัญชีละตัดสายจบการสนทนา
สรุปคือไม่ได้คำตอบ แบบนี้จะให้เราไว้ใจธนาคารได้อีกเหรอ