โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ais ทำตามที่ระบบอัตโนมัติบอกทุกขั้นตอน " จนถึงตอนสุดท้ายมีเสียงบอกมาว่า ( เรากำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่สักครู่ ) " เราก็ถือสายรอตั้งนาน สุดท้ายคำตอบที่ได้คือ
* เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่น กรุณาเว้นช่วงแล้วติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้ง *
ลองเว้นช่วง ลองเว้นช่วงเป็น ชั่วโมงและเว้นเป็นนาที ตามคำแนะนำที่บอก - สุดท้ายก็ยังได้คำตอบเดิม - คือ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่น กรุณาเว้นช่วงแล้วติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้ง สรุปต้องเว้นช่วง เป็นนาที ชั้วโมง หรือให้เป็นวัน สัปดาห์ เดือน หรือเว้นช่วงเป็นปี แล้วติดต่อกลับไปใหม่
การติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คิดว่ายังไง ถ้าเจอแบบนี้
* เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่น กรุณาเว้นช่วงแล้วติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้ง *
ลองเว้นช่วง ลองเว้นช่วงเป็น ชั่วโมงและเว้นเป็นนาที ตามคำแนะนำที่บอก - สุดท้ายก็ยังได้คำตอบเดิม - คือ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่น กรุณาเว้นช่วงแล้วติดต่อกลับมาใหม่อีกครั้ง สรุปต้องเว้นช่วง เป็นนาที ชั้วโมง หรือให้เป็นวัน สัปดาห์ เดือน หรือเว้นช่วงเป็นปี แล้วติดต่อกลับไปใหม่