หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
จะขยายวงเงินโอนของ K-MOBILE BANKING PLUS ผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 02-888-8888 หาทางเข้าเมนูไม่เจอเลย ต้องกดหมายเลขอะไรเรียงตามลำดับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มี SMS สมัครบริการ K-Mobile Banking Plus ส่งมาทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร
SMS รหัสสำหรับการสมัครเต็มรูปแบบผ่าน ตู้ATM ซึ่งผมไม่ได้ใช้ K-Mobile Bangking อยู่แล้ว มันส่งมาได้ยังไงครับ โทรไปสอบถาม 02-888-8888 เจ้าหน้าที่บอกอาจเป็นที่เครือข่าย AIS ให้ลองรีสตาร์ทโทรศัพท์ใหม่
ChaiMuangSing
แอพ K Plus กำหนดวงเงินขั้นต่ำในการโอนที่ต้องสแกนหน้าให้ต่ำกว่า 50,000 บาทได้มั้ยครับ
เช่นกำหนดให้เหลือ 100 บาท หรือ 0.01 บาท(คือต้องสแกนหน้าทุกครั้งที่โอน) ผมเห็นในแอพกำหนดได้แค่ 20,000 บาทกับ 50,000 บาท
สมาชิกหมายเลข 3517208
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ นอกจาก 02 888 8888 ค่ะ แต่เช้า ก็รอเป็นสิบนาที ตอนนี้อีก งง มาก
pangyapla
ติดต่อ KBANK ยากมากๆจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว
จะขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว เบอร์นี้ 02-888-8888 โทรแล้วก็กด กดแล้วก็รอ รอ รอ รอ ...... ไม่รู้ชาตินี้จะได้คุยหรือปล่าวครับ
ChaiMuangSing
คุณK8888รบกวนช่วยแก้เรื่องk mobile banking ด้วยค่ะ
เราจะโอนเงินให้เพื่อน ใช้k mobile banking ขึ้นว่านี่เป็นเบอร์โทรอื่นต้องการจะเปลี่ยนเบอร์มั้ย เราก็ตกใจ ไม่ได้เปลี่ยน นี่มันเบอร์ใคร โทรเข้า 02-888-8888 เจ้าหน้าที่ ชายรับ เรารีบอธิบายใหญ่ จบปุ๊บเค้า
milo&otis
รบกวนคุณ K8888 เจ้าหน้าที่ของธ.กสิกรไทยค่ะ
อยากทราบว่าระบบ การทำรายการทางโทรศัพท์ ที่เปลี่ยนเป็นเบอร์ 02-888-8822 สำหรับของนิติบุคคล ว่าเมื่อไหร่ จะสามารถทำรายการขอ Statement ทางโทรศัพท์ได้คะ เรารอมาตั้งแต่วันที่15/09/57 แล้วค่ะ รบกวนด้วยน
โลกยังหมุนอยู่
ทำไมบัญชีถึงขึ้นยอดเงินที่ใช้ได้ กับยอดเงินในบัญชีคะ ของกสิกร K8888
ติดสินเชื่อกสิกรอยู่ กำลังจะชำระกับเจเค อยากสอบถาอยากสอบถามว่ามีวิธีที่จะใช้เงินในบช ได้ทั้งหมดมั้ยคะ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ K8888
สมาชิกหมายเลข 8472831
ทำไมมันตัดเงินบัตร4รอบ ทั้งๆทีกดไป3รอบ
วันนี้(21/02/21)เวลาประมาณ 21:22ผมกดเติมเกมเกมนึงไป3รอบแต่บัตรเดบิดกสิกรผมโดนตัดเงินไป4รอบ แล้วเงินหายจริงครับ ผมสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างครับ โทรไป02-888-8888 ก็ไม่มีให้เลือกติดต่อพนักงานเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5760808
กสิกรต้องมีคำตอบ ตัดเงินจากบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งและคอลเซ็นเตอร์ตัดสาย
วันนี้เวลา 09.47 มีการตัดเงินออกจากบัญชี โดยไม่มีการโทรแจ้งหรืออะไรใดใด โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02 888 8888 คนที่ 1 ขอติดต่อฝ่ายบัญชี แล้วตัดสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ คนที่ 2 บอกเป็นของทางสินเชื่อ เดี๋
สมาชิกหมายเลข 2943103
K-Bank 02-888-8888 เป็นอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
K-Bank 02-888-8888 เป็นอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย วันนี้โทรเป็น 10 ครั้งแล้ว มีแต่เสียงอัตโนมัติ กดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนไปเสียงตอบรับอัตโนมัติอีก
สมาชิกหมายเลข 2158800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS