หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ K8888 เจ้าหน้าที่ของธ.กสิกรไทยค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
อยากทราบว่าระบบ การทำรายการทางโทรศัพท์ ที่เปลี่ยนเป็นเบอร์ 02-888-8822 สำหรับของนิติบุคคล
ว่าเมื่อไหร่ จะสามารถทำรายการขอ Statement ทางโทรศัพท์ได้คะ
เรารอมาตั้งแต่วันที่15/09/57 แล้วค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตัดเงินไปแล้วรอเครื่อง mPOS มาช้ามาก !! [kbank]
คือตามที่เซลล์แจ้งคือหลังตัดเงินในบัญชี ไม่เกิน 7 วัน เครื่องจะจัดส่งถึง (อนุมัติใปวันที่ 26 มค 59) ป่านนี้ยังไม่ได้ - โทรตามรอบแรก จนท.แจ้งเครื่องจัดส่งให้แล้วและสามารถเช็ค Tracking no. ได้แต่ติดวัน
BadBitz
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS
จะขยายวงเงินโอนของ K-MOBILE BANKING PLUS ผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 02-888-8888 หาทางเข้าเมนูไม่เจอเลย ต้องกดหมายเลขอะไรเรียงตามลำดับ?
MrGeek
ขายที่ดิน จำเป็นต้องมีนายหน้าไหม?
เรื่องคือ มีคนโทรมา ผัว : ที่ดินที่ขาย ขายเท่าไหร่ จะแบ่งค่านายหน้ามั้ย Me : ไม่ได้ให้ค่ะ หนูขายเอง เมีย: จะพาคนมาซื้อ จะบ่แบ่งติ เอ๋า บ่ให้จั่งได๋ จั่งได๋ส
สมาชิกหมายเลข 4482032
ขอเครื่อง EDC ธ.กสิกรไทย
ผมเคยขอเครื่อง mPos ของ ธ.กสิกรไทย ไปเมื่อประมาณ เดือน 5 ปี 2556 ครับ ประมาณวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ผมทำเรื่องขอเครื่อง EDC ไปใหม่ โดยต้องยื่นเอกสารใหม่ ขอสอบถามว่า ไม่สมารถใช้ข้อมูลเดิมที่เคยสมัค
สมาชิกหมายเลข 2132281
ถามเกี่ยวกับ Kbiz Net, k8888 หน่อยครับ
สวัสดีครับ มีเรื่องรบกวน พอดีสมัคร Kbiz Net ไว้เป็นบัญชีสำหรับนิติบุคคล ปัญหา คือ ลูกค้าโอนมา บางรายการมันไม่โชว์รายการเคลื่อนไหวทันที แต่ยอดเงินในบัญชี เพิ่มขึ้นแล้ว แต่ทางผมต้องการรู้รายการเคลื่อนไ
Dr.D70
แจ้งไว้เป็นหลักฐานกับเอไอเอสไฟเบอร์
เนื่องจากมีการโทรติดต่อลูกค้า ด้วยเบอร์โทร 02-114-7349 และแจ้งว่าเป็นช่างเอไอเอส แต่เมื่อลูกค้าสอบถามกลับไปที่ ais จนท. ชื่อคุณจันจิรา กลับบอกว่า ไม่ใช่เบอร์ที่เกี่ยวกับ ais ดังนั้น เพื่อความปลอดภัย
สมาชิกหมายเลข 4263329
ธนาคารกสิกร แผนก K API - (มีตัวตนจริงหรือ) ติดต่อไม่ได้ หลังจากลงทะเบียน และ ทดสอบระบบ
สวัสดีครับ ผมมีความต้องการเชื่อมต่อระบบ API และ ใช้โปรแกรมของ Remittance ผมเลยได้เข้าไปลงทะเบียน อ่าน Code และ ทดสอบระบบครับ หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อทีมงานของธนาคารกสิกรไทย ทางฝั่ง K API ไม่สามารถต
สมาชิกหมายเลข 8539763
สุดจะทนกับ K-Biz Kasikorn ใครมีธนาคารอื่นแนะนำบ้างคะ?
คือมันไม่ไหวจิงๆ ส่งเอกสารเพื่อสมัครใช้บริการ K-Biz กับกสิกรไปเป็นเดือนแล้ว ไม่ได้รับการตอบกลับ พอโทรไปถามก้บอกให้รออีเมล์ ก้ยังไม่มี ถามสาขาที่ยื่นเอกสารก้บอกว่าส่งเอกสารให้ส่วนกลางแล้ว พอโทรไปถามส่ว
สมาชิกหมายเลข 1614277
ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด : พรีวิว การทำนาย และรายชื่อตัวจริง
วินิซิอุส จูเนียร์ พลาดการไปเยือนแอนฟิลด์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ สถิติการพบกัน ลิเวอร์พูล vs เรอัล มาดริด (5 เกมหลังสุด) ลิเวอร์พูล : 0 ชนะ เรอัล มาดริด : ชนะ 4 น
สมาชิกหมายเลข 8465022
บัตรเครดิตอิออนไม่ออก statement ให้ เมื่อบัตรมียอดแคชแบคอยู่ และรายการใช้จ่ายไม่เกินยอดแคชแบค
พอดีช่วงก่อนใช้บัตรอิออน gold เยอะมากเพื่อแคชแบค ต่อมาเลยต้องพยายามรูดให้หมดวงเงินแคชแบค ปรากฎว่า รูดไปน้อยกว่าแคชแบคที่มี คือไม่มียอดต้องชำระน่ะแหละ ทางอิออนไม่สรุปยอด statement ให้ และไม่มีโชว์ในระบ
LadyJasper
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ K8888 เจ้าหน้าที่ของธ.กสิกรไทยค่ะ
ว่าเมื่อไหร่ จะสามารถทำรายการขอ Statement ทางโทรศัพท์ได้คะ
เรารอมาตั้งแต่วันที่15/09/57 แล้วค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ