ผมเคยขอเครื่อง mPos ของ ธ.กสิกรไทย ไปเมื่อประมาณ เดือน 5 ปี 2556 ครับ
ประมาณวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ผมทำเรื่องขอเครื่อง EDC ไปใหม่ โดยต้องยื่นเอกสารใหม่
ขอสอบถามว่า ไม่สมารถใช้ข้อมูลเดิมที่เคยสมัครไว้เหรอครับ
ปัญหาของผมคือ ประมาณวันที่ 20 กว่า ๆ (ผมจำวันที่ไม่ได้) ทาง ธ.กสิกรไทย ให้นำเอกสารมาส่งเพิ่มเติม
ผมก็นำเอกสารไปส่งแล้ว (น่าจะครบครับ แต่ไม่มีสัญญาเช่าตึก เพราะว่าไม่ได้ทำสัญญา เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยของเครื่อง mPos ไป
ก็ไม่ได้แนบสัญญาเช่าตึกไปครับ)
มาวันนี้ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ผมโทรเข้าไปสอบถามที่ 02-888-8822 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ยังไม่มีเอกสารเข้ามาเพิ่มใหม่เลย
ให้เข้าไปสอบถามที่ทางธนาคารที่ติดต่อไว้อีกที
ตอนนี้ผมจะต้องทำอย่างไรครับ ไปธนาคารที่ติดต่อไว้ หาพนักงานที่ทำเรื่องให้ แล้วแจ้งเค้าไปว่าทำไมยังไม่ส่งเอกสารหรือเปล่า
หรือส่งไปแล้ว ส่งทางไหน ทำไมทางระบบยังไม่มีข้อมูลอัพเดท แล้วผมก็ต้องโทรไปที่ 02-888-8822 เพื่อแจ้งข้อความดังกล่าวอีกทีเหรอครับ
รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะครับ
ขอเครื่อง EDC ธ.กสิกรไทย
ประมาณวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ผมทำเรื่องขอเครื่อง EDC ไปใหม่ โดยต้องยื่นเอกสารใหม่
ขอสอบถามว่า ไม่สมารถใช้ข้อมูลเดิมที่เคยสมัครไว้เหรอครับ
ปัญหาของผมคือ ประมาณวันที่ 20 กว่า ๆ (ผมจำวันที่ไม่ได้) ทาง ธ.กสิกรไทย ให้นำเอกสารมาส่งเพิ่มเติม
ผมก็นำเอกสารไปส่งแล้ว (น่าจะครบครับ แต่ไม่มีสัญญาเช่าตึก เพราะว่าไม่ได้ทำสัญญา เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยของเครื่อง mPos ไป
ก็ไม่ได้แนบสัญญาเช่าตึกไปครับ)
มาวันนี้ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ผมโทรเข้าไปสอบถามที่ 02-888-8822 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ยังไม่มีเอกสารเข้ามาเพิ่มใหม่เลย
ให้เข้าไปสอบถามที่ทางธนาคารที่ติดต่อไว้อีกที
ตอนนี้ผมจะต้องทำอย่างไรครับ ไปธนาคารที่ติดต่อไว้ หาพนักงานที่ทำเรื่องให้ แล้วแจ้งเค้าไปว่าทำไมยังไม่ส่งเอกสารหรือเปล่า
หรือส่งไปแล้ว ส่งทางไหน ทำไมทางระบบยังไม่มีข้อมูลอัพเดท แล้วผมก็ต้องโทรไปที่ 02-888-8822 เพื่อแจ้งข้อความดังกล่าวอีกทีเหรอครับ
รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะครับ