ธนาคารกสิกรไทย ครับ หลอกลูกค้า สนุกมั้ยครับ

เรื่มเรื่อง คือผม ได้ทำเรื่องขอ Mpos ไป แต่เซลล์ ส่งเอกสารที่ทำเรื่องมา เป็นชุดเก่า  และเอกสารก็  หลายไปดองที่ไหนไม่รู้เป็นอาทิตย์
ซึ่ง เซลล์รับเอกสารตั้งแต่ 19/04 เอกสาร  หัวหน้าเซลล์ แจ้งกลับมาว่าได้รับตอนปลายเดือน

ผมยื่นเรื่องไปนาน พอสมควร  แจ้งทาง  เจ้าหน้าที่ว่าผมต้องใช้เครื่อง หากไม่ได้ให้แจ้ง  ผมจะได้เช่าเครื่องKTC (มีเครื่องแบบมีสายอยู่แล้ว) ปรากฏว่า  จนท ทั้ง เซลล์ และCC 02-888-8822 แจ้งว่าได้ในวันนี้แน่นอน(08/05) ตอนแรก จนท 02-888-8822 แจ้งว่าอาจจะส่งเครื่องให้ก่อนวันที่8 ด้วยซ้ำ

พอถึงวันนี้ ผมเห็นแต่SmSเข้ามาอนุมัติ  แต่ ตัวเครือง ไม่มา เซลล์โทรมาตามงานตอน 4โมง  บอกจะเร่งให้และ จะติดต่อกลับว่ายังไง

ผมยื่นข้อเสนอว่าไปรับเองได้มั้ยหรือ พรุ่งนี้ได้กี่โมง เซลล์รับปาก แล้วหายเงียบไป

สรุป ผม โดนเซลล์ และ CC หลอก พร้อมทั้ง ยังพลาดทำเรื่องเช่าเครื่องMobile    ของเจ้าเดิมที่มีอยู่ เป็นแบบสายโทรศัพท์ Line ปกติเอาไปใช้ไม่ได้

ใครจะทำเรื่อง อะไรกับกสิกร ก็คิดดีๆนะครับ
ผมถามย้ำหลายรอบ มาก ว่าชัวร์มั้ย ทั้งCCและเซลล์แจ้งว่าได้แน่นอน  // ทำผมพลาดมาก  สรุป  กสิกร มีมาตรฐานอะไรบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่