คุณK8888รบกวนช่วยแก้เรื่องk mobile banking ด้วยค่ะ

เราจะโอนเงินให้เพื่อน ใช้k mobile banking ขึ้นว่านี่เป็นเบอร์โทรอื่นต้องการจะเปลี่ยนเบอร์มั้ย เราก็ตกใจ ไม่ได้เปลี่ยน นี่มันเบอร์ใคร

โทรเข้า 02-888-8888  เจ้าหน้าที่ ชายรับ เรารีบอธิบายใหญ่ จบปุ๊บเค้าบอกว่า เรื่องk mobile banking ต้องโอนไปอีกแผนก เดี๋ยวโอนให้แล้วกด 03 เราก็โอเค

โอนมาปุ๊บ รีบเล่าอีกรอบ เจ้าหน้าที่หญิงบอกว่าจะโอนให้แผนกที่ดู k mobile bankingโดยตรง เราก็ อ้าว เมื่อกี้ก็พูดแบบนี้ ตกลงนี่แผนกอะไร อ้อ นี่คืออายัดบัตร โอนสายอีกที ทีนี้บอกไม่ต้องกดเลขภายใน จะโอนให้โดยตรง

รอบที่ 3 รอสายจะครึ่ง ชม. แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย เราเลยวางสายไปแล้วมาโพสในนี้แทน

1.เราไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ ระบบของคุณเกิดอะไรขึ้น
2.พอเลือกว่าไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ ระบบขึ้นมาว่าให้ทำการโอนได้เฉพาะ favourite ซึ่งเราไม่ได้ตั้งไว้ แต่ทำไมเป็นแบบนี้ เราเลย crop หน้าจอเอาไว้แต่ไม่อยากโพสลงไปในนี้

มันอันตรายมากนะ อยู่ๆบอกว่าเบอร์ที่ใช้เป็นเบอร์คนอื่น ระบบคุณรวนหรืออะไร เราก็กังวลเงินก็อยู่บัญชีนี้ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อกลับมาด่วนค่ะ  ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่