สวัสดีค่ะ พอดีโทรติดต่อไปที่เลอร์ 02-888-8888 ของกสิกรไทย เพื่อติดต่อเรื่องของบัตร ATM หมดอายุค่ะ แล้วได้เปลี่ยนบัตรใหม่ ทีนี้บัตรที่เปลี่ยนมาใหม่ ดันไม่สามารถใช้ซื้อของแล้วตัดผ่านบัตรได้ เบื้องต้นได้ทำการติดต่อไปที่เลอร์ 02-888-8888 หลายสายค่ะ สายที่รับมี 2 สายค่ะ สายแรกโทรไป รอนานถึง 17 นาทีค่ะ โทรตั้งแต่ 16:04 ค่ะ รับสายคุยไม่จบก็ตัดสายดิฉันไปดื้อๆเลยค่ะ โอเค ดิฉันโทรกลับไปใหม่ รอนานกว่าเดิมค่ะ 16:29 โทรไปค่ะ รอไป 29 นาทีค่ะ ทีนี้ดิฉันรีบแจ้งเลยค่ะว่าอย่าตัดสายนะคะ พนักงานบอกอย่างดีว่าถ้าสายหลุดจะขออนุญาตโทรกลับหาดิฉัน ไม่วายสายก็หลุดจริงๆค่ะ แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ ทั้งนี้การโทรหาธนาคารแบบนี้ ทำให้ดิฉันเสียเวลาและค่าโทรต่อสาย สายละ 3 บาทรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่รอนานมากแล้วพนักงานไม่แก้ไขปัญหาอะไรให้ดิฉันเลยค่ะ ตอนนี้ยอมรับว่าโมโหมากเลยนะคะ คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไงคะ
ธนาคาร กสิกรไทย ติดต่อยากและตัดสายลูกค้าแบบนี้ทุกคนหรือเลือกปฏิบัติกับลูกค้าแค่บางรายคะ ?