สวัสดีคะ
พอดีมีเรื่องที่ต้องการติดตาม และ สอบถามเกี่ยวกับ การขอเงินคืนจากรายการบัตรเครดิต ที่ได้จ่ายยอดเกินคะ
เนื่องจาก ยอดหนี้ เป็น 0 บาทแล้ว
แต่ลืมว่าได้จ่ายครบแล้ว ทำให้เกิดการจ่ายซ้ำยอดอีกครั้ง รายละเอียด ดังนี้คะ
- บัตรเครดิตเลขที่ 4921-4280-XXXX-0312
- 30/4/59 คือ วันที่จ่ายยอดซ้ำ
- 20/9/59 ได้ติดต่อ จนท. เบอร์ 02-4799500
จนท. ให้ส่งสำเนาเอกสารบัตรประชาชน + Book Bank + เบอร์โทร ไปยัง Fax.02-8714415
เพื่อตรวจสอบข้อมูล และ จะทำการโอนเงินคืนให้
โดยแจ้งว่า ระยะเวลาในการทำเรื่อง และรอเงินคืน ประมาณ 1 เดือน
- กลางเดือน ต.ค. ได้โทรสอบถาม จนท. เบอร์ 02-4799500 ...แจ้งว่าอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อมูล ให้รอก่อน
+ ขอเบอร์ไว้จะติดต่อกลับ (แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา)
- 29/11/59 ได้ติดต่อ จนท. เบอร์ 02-4799500 เพื่อสอบถามความคืบหน้า แต่ จนท. ให้เบอร์ผู้เกี่ยวข้อง 02-83565XX
แต่ไม่มีผู้รับสายเลย
- 29/11/59 ได้ติดต่อเพิ่มไป ยัง Call Center 02-888-8888 พนง.รับเรื่อง + ขอเบอร์ไว้จะติดต่อกลับ
....แต่พอขอเบอร์เพื่อที่จะสอบถามความคืบหน้าว่าจะให้ติดต่อได้ที่เบอร์ใด?
.....
จนท. ขอบคุณคะ แล้ววางสายเลย!!!
**** ต้องการสอบถามกับทางธนาคารว่า****
1. ต้องรอตรวจสอบอีกนานไหมคะ???
2. ตอนนี้เรื่องถึงขั้นตอนไหนแล้วคะ???
3. ถ้าต้องการสอบถาม ความคืบหน้า จะติดต่อเบอร์ใดได้บ้างคะ...ที่จะมี จนท.รับสาย???
ขอบคุณคะ
***********************
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ.....ขอโทษที่ลืมให้ข้อมูลเพิ่มคะ
- ได้ยกเลิกบัตรใบนี้ไปแล้วคะ (ตอนนี้บัตรใช้ไม่ได้แล้ว)
- พนง.เป็นคนแนะนำว่า ให้ทำเรื่องเพื่อขอโอนเงินเข้า บช. แทน...กรณีบัตรใช้ไม่ได้แล้วคะ
จ่ายเงินค่าบัตรเครดิต ของ KBANK เกินไปตั้งแต่ 7 เดือนที่แล้ว และ ทำเรื่องขอคืนไป 2 เดือนแล้ว...เงียบ Zzz
พอดีมีเรื่องที่ต้องการติดตาม และ สอบถามเกี่ยวกับ การขอเงินคืนจากรายการบัตรเครดิต ที่ได้จ่ายยอดเกินคะ
เนื่องจาก ยอดหนี้ เป็น 0 บาทแล้ว
แต่ลืมว่าได้จ่ายครบแล้ว ทำให้เกิดการจ่ายซ้ำยอดอีกครั้ง รายละเอียด ดังนี้คะ
- บัตรเครดิตเลขที่ 4921-4280-XXXX-0312
- 30/4/59 คือ วันที่จ่ายยอดซ้ำ
- 20/9/59 ได้ติดต่อ จนท. เบอร์ 02-4799500
จนท. ให้ส่งสำเนาเอกสารบัตรประชาชน + Book Bank + เบอร์โทร ไปยัง Fax.02-8714415
เพื่อตรวจสอบข้อมูล และ จะทำการโอนเงินคืนให้
โดยแจ้งว่า ระยะเวลาในการทำเรื่อง และรอเงินคืน ประมาณ 1 เดือน
- กลางเดือน ต.ค. ได้โทรสอบถาม จนท. เบอร์ 02-4799500 ...แจ้งว่าอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อมูล ให้รอก่อน
+ ขอเบอร์ไว้จะติดต่อกลับ (แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา)
- 29/11/59 ได้ติดต่อ จนท. เบอร์ 02-4799500 เพื่อสอบถามความคืบหน้า แต่ จนท. ให้เบอร์ผู้เกี่ยวข้อง 02-83565XX
แต่ไม่มีผู้รับสายเลย
- 29/11/59 ได้ติดต่อเพิ่มไป ยัง Call Center 02-888-8888 พนง.รับเรื่อง + ขอเบอร์ไว้จะติดต่อกลับ
....แต่พอขอเบอร์เพื่อที่จะสอบถามความคืบหน้าว่าจะให้ติดต่อได้ที่เบอร์ใด?
.....จนท. ขอบคุณคะ แล้ววางสายเลย!!!
**** ต้องการสอบถามกับทางธนาคารว่า****
1. ต้องรอตรวจสอบอีกนานไหมคะ???
2. ตอนนี้เรื่องถึงขั้นตอนไหนแล้วคะ???
3. ถ้าต้องการสอบถาม ความคืบหน้า จะติดต่อเบอร์ใดได้บ้างคะ...ที่จะมี จนท.รับสาย???
ขอบคุณคะ
***********************
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ.....ขอโทษที่ลืมให้ข้อมูลเพิ่มคะ
- ได้ยกเลิกบัตรใบนี้ไปแล้วคะ (ตอนนี้บัตรใช้ไม่ได้แล้ว)
- พนง.เป็นคนแนะนำว่า ให้ทำเรื่องเพื่อขอโอนเงินเข้า บช. แทน...กรณีบัตรใช้ไม่ได้แล้วคะ