ใครเคยมีประสบการณ์บ้างไหมคะ จะติดตามความคืบหน้าการตรวจสอบรายการที่ไม่ได้ใช้ได้ยังไงคะ โทรหา call center หลายรอบแล้วก็ไม่ได้คำตอบค่ะ
เนื่องจากบัตรเครดิตกรุงศรีน่าจะถูกแฮค และพบว่ามีการรูดบัตรออนไลน์ ขึ้นรายการในแอป uchoose ว่า iherb iherb.com ตั้งแต่ตอนปลายเดือนตุลาคม พนง ก็ให้กรอกใบคำร้องตรวจสอบรายการไป และให้อายัดบัตร จนตอนนี้ได้รับบัตรใหม่มาแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากธนาคารเลยค่ะ แล้วยอดที่เกิดขึ้นมาก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงสถานะแบบที่ พนง call center แจ้ง ว่าจะมีพักรายการไว้ก่อน นี่ก็ใกล้ถึงวันตัดรอบบิลแล้วด้วยค่ะ ยังงี้ิต้องจ่ายเงินไปก่อนไหมคะ
ใครมีประสบการณ์บ้างคะ (บัตรเครดิตกรุงศรี)
เนื่องจากบัตรเครดิตกรุงศรีน่าจะถูกแฮค และพบว่ามีการรูดบัตรออนไลน์ ขึ้นรายการในแอป uchoose ว่า iherb iherb.com ตั้งแต่ตอนปลายเดือนตุลาคม พนง ก็ให้กรอกใบคำร้องตรวจสอบรายการไป และให้อายัดบัตร จนตอนนี้ได้รับบัตรใหม่มาแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากธนาคารเลยค่ะ แล้วยอดที่เกิดขึ้นมาก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงสถานะแบบที่ พนง call center แจ้ง ว่าจะมีพักรายการไว้ก่อน นี่ก็ใกล้ถึงวันตัดรอบบิลแล้วด้วยค่ะ ยังงี้ิต้องจ่ายเงินไปก่อนไหมคะ