ขอร้องเรียนบริการ(อันล่าช้า)ของธนาคารกสิกรไทยค่ะ

ทำสมุดบัญชีหายค่ะ เราไม่ได้ทำหายเองนะคะ เครื่องอัพบุ๊คมันเอาไป... เดินไปแจ้งธนาคารหลังจากเครื่องดูดสมุดไป ธนาคารบอกให้ยืนรอ 30 นาทีหน้าเครื่อง เพราะไม่ใช่ส่วนของธนาคาร (ตู้หน้าธนาคารพังค่ะ” ไม่มีกุญแจ “ดิชั้นรอนานมากแล้วค่ะ ไม่เห็นมีอะไรออกมา จะให้ยืนรออีกนานเท่าไหร่คะ” โอ้ย เสียอารมณ์มาก... ให้ยืนรอสมุด ซึ่งไม่รู้ว่าเครื่องมันจะคายออกมาเมื่อไหร่ ซึ้ง!! โทรไปแจ้ง call center ก็หายไปเลย ไม่แจ้งด้วยว่ามีใครนำสมุดมาคืนหรือมันอยู่ในเครื่องหรือเปล่า เราไปติดต่อธนาคารสาขาที่ใกล้เคียงก็แจ้งว่าไม่มีใครเอาสมุดมาคืน เราไม่ทำใหม่ค่ะ เดินไปถามธนาคารสาขาที่ใกล้เครื่องที่สุดหลายครั้งก็ไม่มีใครเอามาคืน .... call center คะ ดิชั้นให้รางวัล follow up ยอดเยี่ยมเลยค่ะ



ทุกครั้งที่ติดต่อกสิกร ไม่ว่าสาขาไหน ไม่เคยได้คิวที่รอแป๊ปเดียว ถอนเงินยังรอเป็น..... เราไม่เข้าใจ รอนานไปมั้ย รอนานมากจนหิวข้าว คุณจัดคิวกันยังไงคะ ช้ามาก



ความซวยมาเยืยนเมื่อทำ ATM ล็อค ไม่นั่งรอปลอดล็อค นานมากกก เกือบชั่วโมง แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะต้องใช้สมุด โอเค..ยอมรับว่าโกรธ คืออธิบายให้เจ้าหน้าที่ฟังไปแล้วว่าเราไม่มีสมุดเพราะอะไร เค้าก็ไม่อนุโลม ไม่เป็นไรเรื่องความปลอดภัยเราไม่โกรธ แต่โมโหหิว ที่ต้องรอนานมากกกกกกกกก ทุกครั้งที่ติดต่อสาขานี้ เลิกคบ



** รบกวนปรับปรุงเรื่องความเอาใจใส่ follow up เรื่องเดือดร้อนของลูกค้าด้วยนะคะ มันไม่ใช่ความผิดของเราเลยเรื่องสมุดบัญชี เรายังโมโหมาจนทุกวันนี้ค่ะ ถ้าเกิดกับเราอีกครั้ง เราจะยกเลิกทุกอย่างที่มีกับกสิกรเลย ...... งด ใช้ บริการ ถาวร
** เบื่อการรอคิวนาน การไม่ใส่มจ แต่พนักงานที่เจอพูดจาโอเค(เกือบ)ทุกคนนะคะ
***เสาร์นี้จะยอมเสียเวลากับค่าน้ำมันไปออกสมุดใหม่ ซึ้งใจหลายจริงๆ


เราโทรไปแจ้งเรื่องกับ 02-88-8888 มาแล้วค่ะ แต่มันยังไม่สะใจ เลยขอโพสที่นี่ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่