ระบบ call center ของกสิกร ทำไมมันห่วยอย่างนี้

แบบเดิมยังฟังไม่เท่าไร กดตัวเลขติดต่อ ฝ่ายได้เลย แต่นี้เปลี่ยนใหม่ ต้องมาให้ลูกค้านั่งฟัง บริการต่างๆของคุณทำไม ไม่ได้อยากฟัง เสียเวลาเฉยๆ เกือบ 5 นาที

พอฟังเสร็จ เพื่อจะคุยกับ พนง ก็มีแต่ขออภัยครับ พนง ไม่ว่าง

เซ็งมาก ถามจริงมี พนง call center กี่คน 10 หรื่อ 20 คน เหอะ จ้างเขาเพิ่มเหอะ เบื่อเซ็ง เสียเวลา

ปรับปรุ่งได้แล้วนะ นี้ถือสายคอยมา ครึ่ง ชม. แหละ ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย

วันหลังถ้าจะให้ลูกค้าคอยนานขนาดนี้ ควรทำระบบ ให้ลูกค้าฝากเบอร์โทรติดต่อไว้ แล้วธนาคารโทรกลับจะดีกว่า พูดแล้วเสียอารมณ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่