วันนี้ 07/01/62 เวลาประมาณช่วง 9.30 - 10.00 โดยประมาณ ได้ใช้บัตรกดเงิน Citibank ready credit กดเงินที่ตู้ ATM ของธนาคารกสิกร สาขาหล่มสัก 3000 บาท ปรากฏว่าเงินไม่ออก ลิ้นชักจ่ายเงินมีการเด้ง 2-3 ครั้ง ยืนรอจนแน่ในว่าเงินไม่ออก และหน้าจอขึ้นว่า การสื่อสารขัดข้อง พร้อมดีดบัตรออกมา จึงเดินเข้าไปในธนาคารแจ้งพนักงานชาย ที่คอยบริการกดบัตรคิว และเดินออกมาที่ตู้อีกครั้ง พนง บอกว่าลองกดอีกครั้ง ครั้งที่ 2 กดเหมือนเดิมด้วยยอดเงิน 3000 บาท ผลเป็นเช่นเดิม คือ เงินไม่ออก
ผมและ พนง ชาย จึงเดินกลับเข้าไปในธนาคาร เพื่อแจ้ง พนง หญิงอีกคน เพื่อตามช่างมาเปิดตู้ ระหว่างนั้น พนง หญิง (ของเอ่ยชื่อคุณตาล) บอกให้โทรเข้า call center ของ Citibank เพื่อสอบถามว่ามียอดกดเข้าไปหรือไม่ เนื่องจากไม่ได้พกโทรศัพท์ไปด้วย ทางคุณตาลจึงให้ยืมโทรศัพท์มือถือของแบงค์เพื่อใช้ติดต่อ จากการสอบถามจาก Call center Citibank ปรากฏว่ามีทั้ง 2 ยอดเข้าไป ครั้งละ 3000 รวมเป็น 6000
จากเหตุการณ์นี้ ทาง Citibank ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องรอทางกสิกร คืนยอดมา ถึงจะเริ่มดำเนินการอื่นๆ ได้
จากนี้ต้องทำยังไงต่อ หรือแค่รอให้ทางกสิกรเดินเรื่อง????
ปล ขอบคุณ คุณตาลที่ให้ความช่วยเหลือ ทั้งการให้ยืมโทรศัพท์และการพูดคุยกับ call center ของ Citibank
บัตร Citibank ready credit กดเงินตู้ ATM กสิกร เงินไม่ออก
ผมและ พนง ชาย จึงเดินกลับเข้าไปในธนาคาร เพื่อแจ้ง พนง หญิงอีกคน เพื่อตามช่างมาเปิดตู้ ระหว่างนั้น พนง หญิง (ของเอ่ยชื่อคุณตาล) บอกให้โทรเข้า call center ของ Citibank เพื่อสอบถามว่ามียอดกดเข้าไปหรือไม่ เนื่องจากไม่ได้พกโทรศัพท์ไปด้วย ทางคุณตาลจึงให้ยืมโทรศัพท์มือถือของแบงค์เพื่อใช้ติดต่อ จากการสอบถามจาก Call center Citibank ปรากฏว่ามีทั้ง 2 ยอดเข้าไป ครั้งละ 3000 รวมเป็น 6000
จากเหตุการณ์นี้ ทาง Citibank ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องรอทางกสิกร คืนยอดมา ถึงจะเริ่มดำเนินการอื่นๆ ได้
จากนี้ต้องทำยังไงต่อ หรือแค่รอให้ทางกสิกรเดินเรื่อง????
ปล ขอบคุณ คุณตาลที่ให้ความช่วยเหลือ ทั้งการให้ยืมโทรศัพท์และการพูดคุยกับ call center ของ Citibank