รบกวนสอบถามเรื่องการปิดบัญชีบัตร U-May ครับ

รบกวนสอบถามนะครับ...คือว่าผมมีบัตรกดเงินสด U-May วงเงินประมาณ 14,000 บ.(วงเงินเต็ม)
ต่อมาเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผมต้องการชำระยอดค้างทั้งหมด จึงได้ติดต่อไปยัง CC. ของบัตร
แต่พยามติดต่ออยู่ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับสาย ผมจึงกดเข้าไปยังระบบอัตโนมัติเพื่อฟังยอดเงิน
ที่ค้างทั้งหมด โดยที่ระบบตอบรับอัตโนมัติได้แจ้งยอดที่ต้องชำระมาที่ 14,xxx บ.

   ผมจึงรีบไปชำระเงินที่ เคาท์เตอร์ เซอร์วิส ตามยอดที่ระบบตอบรับอัตโนมัติแจ้งมาคือ 14,xxx บ.
หลังจากนั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มี CC. ของบริษัทโทรมาแจ้งยอดที่ต้องชำระอีก 5xx บ. ผมจึงสอบ
ถามกลับไปว่า ผมชำระไป 14,xxx บ. ตามยอดที่ได้รับแจ้งจากระบบตอบรับอัตโนมัติไปแล้ว ยังต้อง
ชำระค่าอะไรอีก 5xx บ.
   
   ทาง CC. ได้แจ้งว่ามียอดชำระเข้ามาแล้วในวันที่ 30 มิ.ย. 59 จำนวน 14,xxx จริง แต่ยังคงมียอด
ค้างอยู่อีก 5xx บ. ซึ่งหากผมต้องการปิดบัญชีก็ต้องจ่ายตามยอดที่แจ้งมาคือ 5xx บ.ถึงจะไม่มียอด
ค้างและถือว่าปิดบัญชีได้ หากไม่ชำระเงินจำนวนนี้ ก็จะมียอดค้างและต้องเสียดอกเบี้ยต่อไปอีก

   ผมจึงสอบถามกลับไปว่า ในเมื่อผมจ่ายตามยอดที่ระบบตอบรับอัตโนมัติแจ้งมาแล้วทำไมถึงมียอด
ค้างอยู่อีก ทาง CC. ก็ไม่สามารถให้คำตอบผมได้ แจ้งแต่เพียงว่ามันยังมียอดค้างชำระอยู่ คุณต้อง
ชำระเข้ามา แล้วย้อนถามกลับมาว่า "หรือคุณจะไม่ชำระ" ถ้าไม่ชำระ ระบบมันก็ยังโชว์อยู่ ก็ต้องมี
การติดต่อทวงถามไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีการชำระเข้ามา

   ผมก็ตอบกลับไปแบบเดิมคือ ผมชำระทุกบาททุกสตางค์ตามยอดที่ระบบฯแจ้งมาแล้ว พร้อมกลับ
ย้อนถาม CC. ไปว่า แล้วคุณให้คำตอบผมได้หรือยังว่า 5xx บ.นี่มันคือค่าอะไร มายังไง ทำไมระบบ
อัตโนมัติถึงไม่แจ้งยอดมาให้หมด ให้คงมีหนี้ค้างไว้อีกทำไม ซึ่งทาง CC. ก็ให้คำตอบไม่ได้ แจ้งว่า
จะสอบถามไปยัง สนง.ใหญ่ และถามผมกลับมาว่าต้องการให้ทางบริษัทช่วยเหลือยังไง หลังจากนั้น
ก็วางสายไป

   และในวันนี้ก็มีการติดตามทวงถามมาอีกครั้งหนึ่ง ผมเลยอยากสอบถามเพื่อนสมาชิกที่มีบัตรยูเมะ
ว่าใครเคยมีกรณีอย่างผมบ้าง เพราะผมมีบัตรกดเงินสดอีกใบของ K_C ซึ่งได้ชำระเต็มจำนวนไปแล้ว
เช่นกัน ในวันเดียวกัน แต่ไม่มียอดค้างมาเรียกเก็บเหมือนกับบัตร U-May เลย......ขอบคุณท่านครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่