true คะ แจ้งยกเลิกโปรinternetไปใช้โปรเดิมนี้จะอะไรนักหนา แย่มาก

กระทู้คำถาม
ป่านนี้ยังไม่ได้ลดค่าบริการที่เก็บเพิ่มมา 100 เลย

        เราใช้โปรเน็ต30เมก799+49เพิ่มโทรสับบ้าน มาปีนึงจ่ายตรงตลอด พอเดือนเมษามีเซลมาเสนอบอกเราเป็นลูกค้าชั้นดีเสนอโทรสับบ้านไร้สายและได้ค่าโทรสับบ้านเพิ่ม จะมาติดตั้งฟรี ตอนแรกตอบตกลงเพราะเซลไม่ได้บอกมีค่าใช้จ่ายรายเดือนเพิ่ม 100 พอผ่านไปอาทิตนึงเซลคนใหม่โทรมาเสนอโปรนี้อีก แต่เซลคนนี้บอกต้องเสียเพิ่มเราเรยแจ้งยกเลิกไปบอกเข้าใจผิดนึกว่าจ่ายเท่าเดิมอยากใช้โปรเดิมเพราะปกติโทรสับบ้านไม่ค่อยได้ใช้อยู่แล้ว เซลบอกจะสามารถยกเลิกได้ อีกอย่างยังไม่ทันพนง.มาติดตั้งอะไรด้วย ก้อจบตรงนั้น พอผ่านมาอีกอาทิตมีพนง.โทรมาบอกจะมาติดตั้งโทรสับไร้สาย เราก้องง บอกเค้าว่าแจ้งยกเลิกไปแล้ว พนง.ก้อโอเครไม่เข้าไป แต่พอมาสิ้นเดือนยอดเรียกเก็บเพิ่มมาเป็น พันกว่า
        เลยไปศูนทรูที่เดอะมอท่าพระ แจ้งเค้าเตอร์ ตอนแรกพนง.เกิดมาบอกเรายกเลิกแบบนั้นไม่ได้ เราก้อเล่าเหตุการณ์ไป บอกยกเลิกต้องคืนอุปกรณ์เราบอกงั้นเอาเอกสารที่เราเซ็นรับมาดูหน่อยว่ามีการเข้าไปติดตั้งไม๊ พนง.หายไปข้างหลังพักใหญ่ ออกมาสรุปว่าคนที่ทำเรื่องยกเลิกให้เราลาออกไป เรยไปตามเรื่องไม่ได้ ขอให้เราจ่ายยอดนี้ไปก่อนเด๋วทำเรื่องลดหนี้ให้และจะคืนที่จ่ายเกินไป
        ผ่านไปเดือนต่อมายอดก้อยังพันกว่าอยู่ค่ะ เรยโทรไปทั้งคอลเซ็นเตอร์ ก้อบอกเรื่องยังไม่เส็ด ไปที่ศูนก้อไปเรื่องก้อยังไม่กระเตื้องจะมาให้จ่ายไปก่อนอีก พอเดือนที่สองพนง.เรยคำนวณตั้งแต่วันที่เรามาแจ้งยกเลิก(ครั้งที่สองที่เรามาแจ้งยกเลิกที่เค้าเตอร์นะ)เฉลี่ยออกมายอดก้อน้อยลงนิดนึง ทั้งๆที่เรายกเลิกไปตั้งแต่แรกแล้ว
       เราจ่ายยอดที่พนง.ลดให้แต่ในแอปทรูแจ้งว่าจ่ายขาด กลายเป็นจ่ายเกิดกำหนด ทั้งๆไปจ่ายค่าโทรทรูทุกเดือนก่อนกำหนดเป็นอาทิตตั้งแต่เป็นลูกค้ามาไม่เคยช้าเรย ตกลงยังไงคะใช้ก้อไม่ได้ใช้ จะครบกำหนดจ่ายอีกเดือน ยอดไม่ลดด เงินก้อไม่ได้คืน
       

        รึว่าเบื่อลูกค้าจ่ายเร็วอย่างเรา อยากให้ยกเลิกทั้งเน็ตบ้าน เน็ตมือถือคะ แบบตามเรื่องจนเซ็งต้องมาโพสยืดยาวในพันทิพแบบนี้ก้อไม่ได้อยากทำนะคะ ช่วยแจ้งความคืบหน้าให้ทราบหน่อยเถอะค่ะ ลูกค้าเหนื่อยแล้ว จะสามเดือนนี้คำนวณเงินคืนลูกค้านานไปมั้งคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่