ปัญหาค่าบริการยกเลิกเน็ตบ้านทรู

สอบถามค่าบริการเรื่องการยกเลิกไว้ จนท.แจ้งคิดเฉลี่ยตามวันเพราะ fibre จ่ายก่อนใช้ ส่วนวันที่เกินคิดเฉลี่ย แต่ปรากฎว่ามาเคาว์เตอร์ถึงบอกให้จ่ายเต็ม

บทสนทนา
เรา : แจ้งสอบถามไว้แล้วนะ ถามทั้งpantip และเคาว์เตอร์ไว้ก่อนหน้าค่ะ 
พนง:  ยังย้ำคำเดิม ต้องจ่าย 600++ ครับ ถ้าไม่มาจ่ายจะคิดค่าปรับนะครับ 
เรา : แต่ตัดสัญญาณแล้วนะคะ 
พนง. : ครับถ้าไม่มาจ่ายคิดค่าปรับ
เรา : ยังไม่จ่ายนะคะ ขอตกลงยอดก่อน 
พนง. ผมทำยกเลิกให้นะครับ แต่ต้องมาจ่ายที่เคาว์เตอร์นะครับไม่งั้นปรับ
(เราคืนอุปกรณ์เรียบร้อย) รบกวนทรูเคลียร์เรื่องนี้ให้หน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่