▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ปัญหาค่าบริการยกเลิกเน็ตบ้านทรู
บทสนทนา
เรา : แจ้งสอบถามไว้แล้วนะ ถามทั้งpantip และเคาว์เตอร์ไว้ก่อนหน้าค่ะ
พนง: ยังย้ำคำเดิม ต้องจ่าย 600++ ครับ ถ้าไม่มาจ่ายจะคิดค่าปรับนะครับ
เรา : แต่ตัดสัญญาณแล้วนะคะ
พนง. : ครับถ้าไม่มาจ่ายคิดค่าปรับ
เรา : ยังไม่จ่ายนะคะ ขอตกลงยอดก่อน
พนง. ผมทำยกเลิกให้นะครับ แต่ต้องมาจ่ายที่เคาว์เตอร์นะครับไม่งั้นปรับ
(เราคืนอุปกรณ์เรียบร้อย) รบกวนทรูเคลียร์เรื่องนี้ให้หน่อยค่ะ