สวัสดีค่ะเราเป็นลูกค้า 3BB ที่ย้ายค่ายจากทรูเข้ามา ปัจจุบัน ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนด 1 รอบบิล ซึ่งกำหนดชำระคือ 25 แต่ต้องการเลื่อชำระถึงวันที่ 27 เราสอบถามข้อมูลทางหลังไมค์ บอกให้พนักงานโทรกลับไม่มีใครโทรซักคน เพิกเฉยต่อการทำงาน ไม่ดูแลลูกค้า เราต้องพิมหาผ3-4ข้อคงามพร้อใย้ำว่าติดต่อกลับมาแต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาซักคน จนต้องโทรเข้า callcenter พนง.รับเรื่องประสานงานกน่วยงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ 15.00-16.00 น.จนป่านนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา งงมาก อยากทราบมารตฐานในการดูแลลูกค้าของ 3BB คืออะไรคะ ทำไมห่วยขนาดนี้ เราถาม callcenter ว่า พนง.ที่ตอบหลังไมค์ขื่ออะไรรบกวนให้เค้าติดต่อกลับ พนง.แจ้งว่าไม่ทราบค่ะ ไม่รู้ เดี๋ยวขอรับเรื่องเอง นี่คุณองค์กรเดียวกันมั้ยคะ สิ้นเดือนนี้คงต้องยกเลิกและบอกลาถาวรเพราะ CC ห่วย
ร้องเรียนการให้บริการ 3BB