รบกวนสอบถามเรื่องสถานะสมาชิก และรอบบิลชำระเงิน

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถาม CC 3BB เรื่องสถานะการเป็นสมาชิก และรอบบิลชำระเงินครับ

เนื่องจากว่าผมได้ทำการแจ้งยกเลิกสามาชิก 3BB ที่ศูนย์บริการเซนทรัลชลบุรี เมื่อวันที่ 29/10/2016
และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทำการยกเลิกสามาชิกให้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้รับเอกสารยืนยันใด

รวมถึงทั้งเดิมที่ผมได้จ่ายค่าใช้บริการด้วยการตัดผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติทุกเดือน ซึ่งในวันนี้ (9/11/2016)
ผมได้รับอีเมลแจ้งยอดเงินค้างชำระค่าบริการเป็นจำนวน 1,262.60 บาท ซึ่งดูจากรอบบิลแล้วจะเป็นรอบบิล ดังนี้

เลขที่ใบแจ้งหนี้          ประจำเดือน       กำหนดชำระ        ยอดใบแจ้งหนี้       ยอดค้างชำระ
45910070101181     10 / 2016         04/11/2016       631.30 ฿             631.30 ฿
45911070101186     11 / 2016         07/12/2016       631.30 ฿             631.30 ฿  

คำถามคือ

1. ผมได้แจ้งยกเลิกสมาชิกเมื่อวันที่ 29/10/2016 ดังนั้น หากมีการเรียกเก็บค่าบริการประจำรอบบิลเดือน 10 / 2016 อันนี้ผมไม่แปลกใจ
แต่รอบบิล 11/2016 มันไม่ควรจะเกิดขึ้นมานะครับ ดุจากใบแจ้งหนี้แล้ว เป้นลักษณะการเก็บเงินล่วงหน้าก่อนการใช้งาน โดยมีรายละเอียดเขียนไว้ว่า (ค่าบริการ Internet 07/12/16 - 06/01/17) รบกวนช่วงตรวจสอบด้วยครับ

2.หลังจากแจ้งยกเลิกสมาชิกแล้ว การตัดเงินผ่านบัตรเครดิตจะยกเลิกโดยอัตโนมัติหรือไม่ครับ

รหัสลูกค้าของผมคือ 810170952  

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่