เรื่องมีอยู่ว่าโดนล้วงไอโฟนไปตั้งแต่เดือนตุลาปี56 และได้โทรไประงับเบอร์ที่callcenter ของดีแทคเรียบร้อยค่ะ แต่ตอนนั้นคิดว่าการระงับเบอร์เราไม่ต้องเสียค่ารายเดือนแล้ว (เพราะเข้าไปถามที่ศูนย์ที่พารากอน พนักงานบอกว่าไม่เสียค่าบริการเดือนต่อไปมั้ย พนง. บอกไม่เสียค่ะ โอเคไม่เสียก้ตามนั้น) หลังจากนั้นเดือนมกราคม ปี57 ได้มีบริษัท ชะยะ ลอว์ เฟิร์ม จำกัด ซึ่งอ้างว่าเป็นฝ่ายกฎหมายของบ.ดีแทค มาทวงหนี้แทน ซึ่งตอนนั้นคิดว่าเป็นค่าโทรก่อนโทรศัพท์หายแน่ๆ ก็โอเคเราค้างชำระจิง (แต่ในใบทวงถามไม่ได้ระบุรอบบิลที่เท่าไหร่ หรือวันที่ไหน ระบุแต่ตัวเลขเต็มจำนวน และค่าติดตามทวงถามอีก 184.85 บาท ) หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อกลับไป สอบถามว่าต้องชำระอย่างไร บ.นั้นบอกชำระที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้เลย ก็ไปจ่ายเรียบร้อยตามที่ทวง หลังจากจ่ายแล้วก็มีจดหมายจาก บ.เดิมมาอีก บอกประมาณว่าเราชำระแล้ว เบอร์นี้โอนกลับไปคืนดีแทคแล้ว โอเค นึกว่าจะจบ แต่!!!
วันนี้มีมาทวงหนี้ค่าบริการมาอีกแล้วค่ะ โทรเข้าบ้านตอนเช้าแม่รับ บอกค้างยอดบริการแปดร้อยกว่าบาท ตอนเย็นกลับมาโทรเข้า callcenter เช็คดู ได้ความว่า "การงับเบอร์ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการตามแพคเกจปกติค่ะ ตอนนี้มียอดค้างชำระเดือน ม.ค. - มี.ค.พันกว่าบาทค่ะ"
มึนค่ะมึน รู้ตัวเลยว่าพลาดหลายอย่างมาก ไม่คิดว่าดีแทคจะทำกับลูกค้าได้ขนาดนี้
พอเข้ามาอ่านในพันทิปดูตาสว่างเลยค่ะ มีคนประสบปัญหาเกี่ยวกับการปิดเบอร์รายเดือนดีแทคกันเยอะมาก เลยอยากรู้บ้างเราจะทำอย่างไรกับบริษัทที่เล่นไม่ซื่อกับลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างค่ะ ถ้าเราไปร้องเรียน สคบ. จะมีประโยชน์มั้ยค่ะ
จากนี้คงพอกันทีกับ DTAC แล้วค่ะ
โดนดีแทคขี้โกงค่ะ จะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
วันนี้มีมาทวงหนี้ค่าบริการมาอีกแล้วค่ะ โทรเข้าบ้านตอนเช้าแม่รับ บอกค้างยอดบริการแปดร้อยกว่าบาท ตอนเย็นกลับมาโทรเข้า callcenter เช็คดู ได้ความว่า "การงับเบอร์ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการตามแพคเกจปกติค่ะ ตอนนี้มียอดค้างชำระเดือน ม.ค. - มี.ค.พันกว่าบาทค่ะ"
มึนค่ะมึน รู้ตัวเลยว่าพลาดหลายอย่างมาก ไม่คิดว่าดีแทคจะทำกับลูกค้าได้ขนาดนี้
พอเข้ามาอ่านในพันทิปดูตาสว่างเลยค่ะ มีคนประสบปัญหาเกี่ยวกับการปิดเบอร์รายเดือนดีแทคกันเยอะมาก เลยอยากรู้บ้างเราจะทำอย่างไรกับบริษัทที่เล่นไม่ซื่อกับลูกค้าแบบนี้อย่างไรได้บ้างค่ะ ถ้าเราไปร้องเรียน สคบ. จะมีประโยชน์มั้ยค่ะ
จากนี้คงพอกันทีกับ DTAC แล้วค่ะ