เมื่อวันที่ 1/6/15 เราได้เข้าไปถาม iphone se พนักงานก็ตอบมาแบบพอไปทีว่า ยังไม่เข้า ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ถ้าอยากได้ก็ต้องจอง
แล้วเราก็ถามว่าแล้วถ้าจองเร็วสุดได้เมื่อไหร่
พนักงานก็ตอบว่าถ้าไม่ใช่สีโรสโกล ก็ประมาณวันศุกร์ก็ได้ค่ะ (พึ่งจะได้ยินคำว่าค่ะ)
ก่อนจองถามซ้ำพนักงานว่าจะเข้าวันศุกร์จริงใช่ไหม เพราะโทรศัพท์เรามันก็พังแล้ว ถ้าไม่ชัวร์เราจะได้สั่งผ่าน apple พนักงานก็ย้ำว่าวันศุกร์เย็นค่ะพี่ ส่วนเราก็โอเค เพราะพนักงานได้โทรถามคนที่เอาเครื่องมาส่งที่ shop ผ่านไป6 วันไร้ซึ่งการติดต่อกลับ เรามีธุระที่โลตัส เราก็เลยแวะไปถามว่า se ที่จองไว้มารึยังค่ะ พนักงานคนเดิม หันมาบอกยังไม่เข้า ส่วนเราก็ถามต่อว่าแล้วเห็นบอกว่าจะมาวันศุกร์นิค่ะ นางก็หันมามองหางตา แล้วบอกว่าไม่รู้ 😞😞😞😞😞เกิดอะไรขึ้นค่ะ พนักงานเทเลวิสคือพระเจ้าาา เราก้ยังนิ่งเพราะคิดว่าคงติดลูกค้า แต่ด้วยความที่ว่าเราจองแล้ว แล้วนางก็บอกได้วันศุกร์ที่ผ่านมา เราก็ถามอีกว่าแล้วจะมาเมื่อไหร่ค่ะ พอทราบไหม นางก็บอกมาด้วยถ้อยคำสั้นๆและถ้วนๆว่า ไม่รู้ .. เฮ้ย..นี่คือ(กรู)มาขอใช่ไหมมม ไม่ใช่เราจองไว้หรอกหรอ ตอบช่วยหันมามองลูกค้าบ้าง ก่อนเข้ามาทำงาน บริษัทต้องคัดเลือกพนักงานมาเป็นอย่างดีแล้วไม่ใช่หรือ??? แล้วทำไมถึงเข้ามาแล้วถึงได้บริการลูกค้าแบบนี้ ถึงเราจะแต่งตัวไปไม่ดีก็ควรจะบริการลูกค้าให้ดีกว่านี้หรือเปล่า ไม่ใช่ว่าตัวเองใส่ทองเส้นใหญ่แล้วสามารถเลือกบริการลูกค้าได้ คือเราเองก็ก็โมโหนะ เพราะเราพึ่งย้ายค่ายจากดีแทคที่ใช้มา 10 กว่าปี ไม่เคยเจอพนักงานเป็นแบบนี้เลย แต่ย้ายมา ais ได้เพียงแค่2เดือน พระเจ้าจ็อดมันยอดแย่ เปลี่ยนค่ายไม่พอถูกหวยด้วย แบบนี้สงสัยจะต้องกลับไปซบดีแทคตามเดิม
เกิดอะไรขึ้นกับพนักงานเทเลวิส สาขาโลตัสบ่อวิน
แล้วเราก็ถามว่าแล้วถ้าจองเร็วสุดได้เมื่อไหร่
พนักงานก็ตอบว่าถ้าไม่ใช่สีโรสโกล ก็ประมาณวันศุกร์ก็ได้ค่ะ (พึ่งจะได้ยินคำว่าค่ะ)
ก่อนจองถามซ้ำพนักงานว่าจะเข้าวันศุกร์จริงใช่ไหม เพราะโทรศัพท์เรามันก็พังแล้ว ถ้าไม่ชัวร์เราจะได้สั่งผ่าน apple พนักงานก็ย้ำว่าวันศุกร์เย็นค่ะพี่ ส่วนเราก็โอเค เพราะพนักงานได้โทรถามคนที่เอาเครื่องมาส่งที่ shop ผ่านไป6 วันไร้ซึ่งการติดต่อกลับ เรามีธุระที่โลตัส เราก็เลยแวะไปถามว่า se ที่จองไว้มารึยังค่ะ พนักงานคนเดิม หันมาบอกยังไม่เข้า ส่วนเราก็ถามต่อว่าแล้วเห็นบอกว่าจะมาวันศุกร์นิค่ะ นางก็หันมามองหางตา แล้วบอกว่าไม่รู้ 😞😞😞😞😞เกิดอะไรขึ้นค่ะ พนักงานเทเลวิสคือพระเจ้าาา เราก้ยังนิ่งเพราะคิดว่าคงติดลูกค้า แต่ด้วยความที่ว่าเราจองแล้ว แล้วนางก็บอกได้วันศุกร์ที่ผ่านมา เราก็ถามอีกว่าแล้วจะมาเมื่อไหร่ค่ะ พอทราบไหม นางก็บอกมาด้วยถ้อยคำสั้นๆและถ้วนๆว่า ไม่รู้ .. เฮ้ย..นี่คือ(กรู)มาขอใช่ไหมมม ไม่ใช่เราจองไว้หรอกหรอ ตอบช่วยหันมามองลูกค้าบ้าง ก่อนเข้ามาทำงาน บริษัทต้องคัดเลือกพนักงานมาเป็นอย่างดีแล้วไม่ใช่หรือ??? แล้วทำไมถึงเข้ามาแล้วถึงได้บริการลูกค้าแบบนี้ ถึงเราจะแต่งตัวไปไม่ดีก็ควรจะบริการลูกค้าให้ดีกว่านี้หรือเปล่า ไม่ใช่ว่าตัวเองใส่ทองเส้นใหญ่แล้วสามารถเลือกบริการลูกค้าได้ คือเราเองก็ก็โมโหนะ เพราะเราพึ่งย้ายค่ายจากดีแทคที่ใช้มา 10 กว่าปี ไม่เคยเจอพนักงานเป็นแบบนี้เลย แต่ย้ายมา ais ได้เพียงแค่2เดือน พระเจ้าจ็อดมันยอดแย่ เปลี่ยนค่ายไม่พอถูกหวยด้วย แบบนี้สงสัยจะต้องกลับไปซบดีแทคตามเดิม