สวัสดีครับ
พอดีตั้งใจจะซื้อ iPhone SE 64gb ตามโปร Upsize ราคา 16,800 มีเงื่อนไขว่าต้องใช้โปร 599+ ขึ้นไปครับ ซึ่งปัจจุบันใช้โปร 699 ลด 50% ราคา นศ. เหลือ 349 ใช้มาได้ 3 เดือน เลยจะเข้าไปเปลี่ยนโปร ยอมยกเลิกส่วนลด 50% เลยลองเข้าไปสอบถามที่ศูนย์ dtac สาขาโลตัสศาลายา ได้รับคำตอบคือไม่ได้ โทรศัพท์ติด Block ย้ายค่ายไม่ได้ เปลี่ยนโปรไม่ได้ จนกว่าจะครบสัญญา 1 ปี ซึ่งเราก็เข้าใจครับ เลยลองดูโปรอื่น แต่ไม่มีอันไหนคุ้มเท่า upsize อีกแล้ว (หรือเปล่า)
เลยแชทเข้าไปหา dtac community ในเว็บไซด์เล่นๆดู ได้คุยกับ คุณ Buddy กระต่าย ซึ่งคุณได้เช็คข้อมูลให้ และแจ้งว่าสามารถร่วมแคมเปญ upsize ได้ แต่ต้องเปลี่ยนโปร และไม่ได้รับส่วนลด 50% ซึ่งเราพร้อมและยินดีมาก เลยขับรถออกมา สาขาโลตัสศาลายาเหมือนเดิม พอถึงศูนย์ สิ่งแรกที่ได้รับคือ หน้าตาการต้อนรับของพนักงาน (ประมาณว่ามาอีกแล้วหรอ ก็บอกว่า block ไง) เราเลยเอาแชทกับ dtac community ให้เขาดู เขาก็ยังยืนยันคำเดิม คือเปลี่ยนไม่ได้ พร้อมโทรหาใครสักคน (ที่เขาอ้างว่าเนี่ย ทำงาน dtac มาเปนสิบๆปี คนนี้เชื่อได้) แล้วก็ยืนคุยกับพนักงานคนอื่น ว่าแบบเนี้ย ไม่ได้ นุ้น นี่ นั่น (ซึ่งร้านก็ไม่ได้ใหญ่ครับ ผมได้ยินหมด) เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้พนักงานยืนบ่นลูกค้าที่กำลังงงได้ด้วย เหมือนผมเป็นลูกค้าเจ้าปัญหาเลยเนอะ
สรุป ร่วมแคมเปญได้หรือไม่ได้ครับ ผมเชื่อใครได้บ้าง ไม่งั้นก็ต้องลาละครับ dtac
DTAC จะซื้อโทรศัพท์ด้วยโปร Upsize ใน dtac community พนักงานบอกได้ แต่พอมาที่ศูนย์กลับได้รับคำตอบห่วยๆ
พอดีตั้งใจจะซื้อ iPhone SE 64gb ตามโปร Upsize ราคา 16,800 มีเงื่อนไขว่าต้องใช้โปร 599+ ขึ้นไปครับ ซึ่งปัจจุบันใช้โปร 699 ลด 50% ราคา นศ. เหลือ 349 ใช้มาได้ 3 เดือน เลยจะเข้าไปเปลี่ยนโปร ยอมยกเลิกส่วนลด 50% เลยลองเข้าไปสอบถามที่ศูนย์ dtac สาขาโลตัสศาลายา ได้รับคำตอบคือไม่ได้ โทรศัพท์ติด Block ย้ายค่ายไม่ได้ เปลี่ยนโปรไม่ได้ จนกว่าจะครบสัญญา 1 ปี ซึ่งเราก็เข้าใจครับ เลยลองดูโปรอื่น แต่ไม่มีอันไหนคุ้มเท่า upsize อีกแล้ว (หรือเปล่า)
เลยแชทเข้าไปหา dtac community ในเว็บไซด์เล่นๆดู ได้คุยกับ คุณ Buddy กระต่าย ซึ่งคุณได้เช็คข้อมูลให้ และแจ้งว่าสามารถร่วมแคมเปญ upsize ได้ แต่ต้องเปลี่ยนโปร และไม่ได้รับส่วนลด 50% ซึ่งเราพร้อมและยินดีมาก เลยขับรถออกมา สาขาโลตัสศาลายาเหมือนเดิม พอถึงศูนย์ สิ่งแรกที่ได้รับคือ หน้าตาการต้อนรับของพนักงาน (ประมาณว่ามาอีกแล้วหรอ ก็บอกว่า block ไง) เราเลยเอาแชทกับ dtac community ให้เขาดู เขาก็ยังยืนยันคำเดิม คือเปลี่ยนไม่ได้ พร้อมโทรหาใครสักคน (ที่เขาอ้างว่าเนี่ย ทำงาน dtac มาเปนสิบๆปี คนนี้เชื่อได้) แล้วก็ยืนคุยกับพนักงานคนอื่น ว่าแบบเนี้ย ไม่ได้ นุ้น นี่ นั่น (ซึ่งร้านก็ไม่ได้ใหญ่ครับ ผมได้ยินหมด) เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้พนักงานยืนบ่นลูกค้าที่กำลังงงได้ด้วย เหมือนผมเป็นลูกค้าเจ้าปัญหาเลยเนอะ
สรุป ร่วมแคมเปญได้หรือไม่ได้ครับ ผมเชื่อใครได้บ้าง ไม่งั้นก็ต้องลาละครับ dtac