พนักงาน Dtac พูดจาไม่ดี เหวี่ยง

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนเราต้องการย้ายค่ายไปใช้ค่ายสีเขียวค่ะ เลยไปสอบถามที่ดีแทคสาขาโลตัสราชบุรี สรุปแม่แฟนเคยมาลงทะเบียนไว้แล้ว พนักงานเลยถามว่า คนนี้ชื่อใคร เนี่ยชื่อใคร แบบพูดไม่ดีอะค่ะ แล้วก็ถามย้ำๆ แฟนเราก็งงว่าใครวะ แล้วก็คิดในใจว่า ทำไมเขาถึงไม่พูดว่าชื่ออะไร แล้วเขาก็ถามอีก แล้วแฟนเราก็บอกว่าอันนี้ชื่อหนูค่ะ แล้วเขาก็ชี้ที่จอว่าอันนี้ชื่อใคร เนี่ยชื่อใคร นามสกุลเหมือนหนู แฟนก็บอกว่า (ชื่อแม่)รึป่าวคะ เขาก็บอกว่าเออใช่ แล้วเขาก็บอกว่า เจ้าตัวต้องมาเอง เจ้าของบัตรต้องมาเอง แบบน้ำเสียงไม่ดีมากๆค่ะ เลยเกิดการไม่ประทับใจ และเสียความรู้สึกมาก เรียนทาง ดีแทคนะคะ อบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ทีค่ะ เเละรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าหน่อย ไม่ใช้เพิกเฉยและปล่อยให้เกิดขึ้นอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่