พนักงานดีแทค ไม่ยอมให้เปลี่ยนโปรย้ายค่าย

สวัสดีค่ะ

วันที่ 5 มีนา ที่ผ่านมา เราไปทำเรื่องย้ายค่าย(ออก)ที่ดีแทคสาขาใหญ่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

กับพนักงานผู้ชาย เคาท์เตอร์เบอร์ 16 โดยเราได้บัตรคิวเบอร์ B48

ตอนนั้นเราใช้รายเดือนอยู่ เลยจะขอเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นเติมเงิน เพื่อลดความยุ่งยากในการย้ายค่าย

แต่พนักงานไม่ยอมทำให้ เราได้ขอร้องไปประมาณ 3 รอบ ว่าขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้หรือไม่

เพราะเราจะเคลียรอบบิลของเดือนนี้นี้ให้จบ ไม่มียอดค้างชำระ จะได้ย้ายค่ายได้สะดวก เพราะกลัวดีแทคจะใช้ลูกไม้ มียอดค้างชำระ ทำให้ย้ายไม่ผ่าน ฯลฯ

เราก็อยากจะย้ายเป็นเติมเงินซะ จะได้ไม่มีข้อผูกมัดอะไรกันอีก จะได้ย้ายง่ายๆ ที่เราตั้งใจไว้คือ หลังเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว จะเอาซิมดีแทคใส่เครื่องสำรอง

ไว้รอรับ sms อย่างเดียว ไม่โทรออก ไม่เล่นเน็ต คือแค่รับสายเข้า กับรับ sms อย่างเดียว

แต่พนักงานไม่ยอมทำให้ โดนอ้างว่า เราสามารถไปย้ายเข้าค่ายใหม่ได้เลย หลังจากเคลียบิลเดือนนี้แล้ว

เราก็ถามว่า แล้วค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างรอย้ายค่ายล่ะ พนักงานตอบว่าจะเฉลี่ยรายวันจนถึงวันที่ย้ายผ่านแล้วจะส่งบิลไปเก็บทีหลัง

คือเราก้ย้ำแล้วว่า เราจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพราะไม่อยากให้เกิดค่าใช้จ่ายระหว่างรอย้ายค่าย แต่พนักงานก็ไม่ฟังและไม่ทำให้เรา

แล้วค่ายใช้จ่ายตรงนี้คือเราต้องจ่ายให้ดีแทคอีกหรอ ทั้งๆที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนโปรๆ แต่ก็ไม่ทำให้เรา จะให้เราจ่ายให้คุณให้ได้เลยใช่มั้ย

พนักงานดีแทคช่วยมาตอบด้วยว่า ค่าใช้จ่ายตรงนี้ ใครจะรับผิดชอบ เพราะเราย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนโปรเป็นเติมเงิน แต่พนักงานของคุณปฏิเสธเราเอง

ปล. เราไม่คุยหลังไมค์นะคะ เพราะคุณตอบช้ามาก มีอะไรคุยหน้าไมค์เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่