SMS กินเงิน + DTAC กับความจริงใจของพนักงาน ?!?

ขอใช้ล็อคอินเข้ามาตั้งกระทู้เลยละกันครับ เหลืออดแล้ว!!!

เท้าความไปก่อนว่า 3 เดือนที่แล้ว เดินผ่านช็อปดีแทคสาขาหนึ่ง เห็นเบอร์สวยตั้งโชว์อยู่หน้าร้านจึงเข้าไปสอบถาม
ได้ความว่าเป็นเบอร์ที่ต้องสมัครโปรฯ Go no limit 1999 สัญญา 6 เดือน
ด้วยความที่ใช้เน็ตเยอะ โทรเยอะอยู่แล้ว คิดว่าคุ้ม ได้เบอร์สวยด้วย เลยทิ้งเบอร์ True ที่ใช้มาร่วมสิบปี เพื่อไปสมัครเบอร์ใหม่นี้...โดยที่ไม่รู้เลยว่า นี่เป็นการตัดสินใจที่พลาดมาก

การใช้งาน 1 เดือนผ่านไป เรื่องการใช้งานก็ดีสมคำโฆษณา แต่แล้วก็มี SMS เด้งเข้ามาว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการ ข่าวบันเทิง ครั้งละ 12 บาท" ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย ด้วยความประหลาดใจ เพราะใช้งาน Truemove มาก็นาน ไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้ และด้วยว่าทำงานอยู่ในห้างฯพอดี เลยเดินเข้าไปคุยกับพนักงานที่ช็อปดีแทคในห้างฯนั้น ทันที

ก็เป็นไปตามสเต็ป พนักงานแจ้งว่าอาจจะเผลอไปกดโดนโฆษณาตอนเล่นเน็ตอยู่ (ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมใช้มือถือเครื่องเดิมกับตอนใข้ True แต่กับ True ไม่เคยมีปัญหานี้มาก่อนเลย) พนักงานแจ้งว่าจะส่งเรื่องยกเลิกการสมัครไปให้ เลยถามว่าจะมีโอกาสเกิดแบบนี้อีกมั้ย (ตอนนั้นยอมรับว่าอารมณ์วีนเหวี่ยงพอสมควร) พนักงานแจ้งว่าจะทำการบล็อคไม่ให้มีโฆษณาเข้ามาอีก คือ เราก็เป็นสมาชิก blue member มันไม่ควรจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นไงครับ

อีก 1 เดือนผ่านไป เหมือนเดจาวู มันมาอีกแล้วจ้า "ขอบคุณที่ใช้บริการ ข่าวบันเทิง ครั้งละ 12 บาท"
เห้ยยยยย ไหนว่ายกเลิก บล็อคไปแล้ว คราวนี้ไม่ไปที่ช็อปฯแล้วครับ เพราะถ้าเข้าไปคงควบคุมอารมณ์หน้างานไม่ได้
หายใจลึกๆ โทร 1678 โชคดีที่เป็น blue member เลยได้ลัดคิวเข้าสายพนักงานเลย (ขืนให้รอสายนานๆอีกมีหวังพนักงานโดนวีนหูชาแน่)
แจ้งไปว่า เคยทำเรื่องยกเลิกกับบล็อคไปแล้วครั้งนึงเมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมถึงยังมี SMS หักเงินเข้ามาอีก แล้วค่า SMS ของเดิมเดือนที่แล้ว ที่บอกว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้ ก็ยังไม่ได้ (เรื่องคืนเงินผมไม่ได้หวังว่าจะได้คืนอยู่แล้ว)
พนักงานแจ้งเหมือนเดิมเป๊ะ บอกว่าจะส่งเรื่องยกเลิกและบล็อคให้ บลาๆๆ
.
.
.
.
.
.
จนกระทั่งวันนี้ กำลังเล่นเน็ตอยู่ มั่นใจว่าไม่ได้ไปโดนโฆษณาอะไรเลย เพราะเลื่อนอ่านกระทู้เฉยๆ
"ขอบคุณที่ใช้บริการ ..... ครั้งละ 3 บาท/ข้อความ" โอ่ววว ไม่นะ
ไม่รอช้า รีบกด 1678 เข้าคุยกับพนักงาน โดนวีนไปอีก 1 ดอก อารมณ์ตอนนั้นคือไม่ไหวแล้ว

แต่สิ่งที่พนักงานตอบกลับมา ช็อคกว่า "จากการเช็คประวัติแล้ว สองครั้งที่ทำเรื่องยกเลิกเข้ามา พนักงานทำเรื่องยกเลิกให้อย่างเดียว ไม่ได้ทำการบล็อคการสมัครใช้บริการผ่านหน้าเว็บให้นะคะ แต่ตอนนี้ดิฉันได้ทำการบล็อคให้แล้วค่ะ ต้องขอโทษจริงๆนะคะ บลาๆๆๆ"

OMG!!!!!
พอกันที
ความจริงใจกับลูกค้า โดยเฉพาะ Blue member 1999 ซึ่งน่าจะเป็นเลเวลสูงสุดของลูกค้าบุคคลธรรมดาแล้ว เจอแบบนี้เข้าไป
ถอนหายใจแรงๆ
ให้โอกาสมา 2 ครั้งแล้ว ขอให้โอกาสอีกซักครั้ง ถ้ายังมีครั้งที่สี่ คงพอกันที Dtac
ถ้าจำไม่ผิด สัญญาเบอร์สวย เป็นแค่สัญญาใจ ถ้ายกเลิกเบอร์เมื่อไหร่ก็จบ..........

ปล. ขอไม่ตอบหลังไมค์พนักงานดีแทคนะครับ เพราะเคลียร์กับ call center ไปหมดแล้ว
แค่อยากมาตั้งกระทู้ให้เห็นการทำงานของพนักงานดีแทคครับ
ถึงมันจะแค่ไม่กี่บาท แต่มันใช่เรื่องมั้ยที่เราต้องมาตามเช็ดตามล้าง ตามกดยกเลิกทุกๆเดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่