บริการ Numerology นี่ทำไมชอบยัดสมัครมาให้จังเลยครับ โดนมาสองรอบบิลแล้ว เบอร์ก็เป็นเบอร์ซิมเนต ที่ใส่สแตนด์บายแทบจะไม่ได้ใช้งาน โดน 190 กว่าบาทมาสองรอบบิลแล้ว เมื่อวานโทรไป call center ให้ยกเลิก ก็แจ้งว่ายกเลิกและบล็อคให้หมดแล้วทั้ง 3 เบอร์ (เบอร์หลัก 1 เบอร์ที่เป็นซิมเนต 2) แล้วก็ได้รับ sms ยืนยันยกเลิกการใช้บริการแล้ว ปรากฏว่าเช้านี้เปิดไปใน dtac app สมัครให้เองอีกแล้ว ทั้งที่ ซิมเน็ตนี่ ผมปิดโทรเข้า-ออกแล้ว ให้ใช้ได้แต่เนต ตกลงคือจะยัดกินเปล่าให้ได้เลยใช่มั้ยเดือนละ 190 บาท ยังไงช่วยดำเนินการตามนี้ให้ด้วยครับ (เมื่อวานก็แจ้งแล้ว วันนี้ไม่แจ้งทาง CC แล้ว รอสายโคตรนาน เบอร์ *1806 ที่เป็นเบอร์ CC ของ Platinum Blue Member ก็ไม่เห็นจะโทรได้สักที โทรทีไรก็มีแต่บอกให้ติดต่อ 1678)
1. คืนเงินที่หักไปแล้วของรายการรับข่าวสาร sms เป็นยอดเงินคืนเข้าเบอร์หลักผมด้วย เพราะปกติผมตั้งชำระออโต้ไว้ ด้วยความไม่อยากเช็คเพราะปกติใช้ไม่เกินแพคเกจหลัก 1499 อยู่แล้ว ซิมเนตก็ใส่ device สำรองที่แทบจะไม่ได้ใช้งาน
2. ช่วยยกเลิกและบล็อคบริการให้จริงเหมือนที่แจ้งในสายด้วยครับ
3. บริการ *1806 นี่ผมเป็น Platinum Blue Member เมื่อไหร่จะใช้ได้ โทรไปทีไรแจ้งให้ติดต่อ 1678 ตลอด ติดต่อกี่รอบบอกจะรับเรื่องให้ตรวบสอบ ไม่ทราบว่ายังตรวจสอบไม่เสร็จหรือไง 3 เดือนแล้ว เมื่อวานก็แจ้งว่าจะตรวจสอบ
รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ไม่งั้นจะร้องเรียน กสทช ต่อไป
dtac ช่วยยกเลิกบริการเสริมรับข่าวสารให้ด้วยครับ
1. คืนเงินที่หักไปแล้วของรายการรับข่าวสาร sms เป็นยอดเงินคืนเข้าเบอร์หลักผมด้วย เพราะปกติผมตั้งชำระออโต้ไว้ ด้วยความไม่อยากเช็คเพราะปกติใช้ไม่เกินแพคเกจหลัก 1499 อยู่แล้ว ซิมเนตก็ใส่ device สำรองที่แทบจะไม่ได้ใช้งาน
2. ช่วยยกเลิกและบล็อคบริการให้จริงเหมือนที่แจ้งในสายด้วยครับ
3. บริการ *1806 นี่ผมเป็น Platinum Blue Member เมื่อไหร่จะใช้ได้ โทรไปทีไรแจ้งให้ติดต่อ 1678 ตลอด ติดต่อกี่รอบบอกจะรับเรื่องให้ตรวบสอบ ไม่ทราบว่ายังตรวจสอบไม่เสร็จหรือไง 3 เดือนแล้ว เมื่อวานก็แจ้งว่าจะตรวจสอบ
รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ไม่งั้นจะร้องเรียน กสทช ต่อไป