[CR] ว่าด้วยพนักงานศูนย์ซ่อม CMG ที่พระราม4

อยากรีวิวการบริการของพนักงานหน้าเคาน์เตอร์รับซ่อมของ cmg ค่ะ

วันนี้ต้องไปซ่อมกระเป๋า samsonite ที่ชำรุดจากการขนส่งสนามบิน
แต่เนื่องจากมีเวลาจำกัด เลยโทรสอบถามข้อมูลพนักงานก่อน เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับสาย
ถามตอบให้ข้อมูลชัดเจนดีมาก บอกถึงเวลาเปิดปิดและพักเที่ยง แจ้งเอกสารที่ต้องใช้
พร้อมพิกัดสถานที่ของศูนย์อย่างชัดเจน

   พอไปถึง คิวไม่ยาวค่ะ แค่ประมาณ4-5คิว(รับบัตรคิวก่อนที่เคาน์เตอร์และนั่งรอ) มีพนักงาน
เป็นผู้หญิงที่เคาน์เตอร์แค่สองคน ผมสั้นตัวเล็กๆหน่อย กับผู้หญิงผมยาว  ถึงจะเป็น4-5คิว แต่นานมากกกค่ะ เกือบ40นาทีได้  แต่ที่สังเกต
ได้คือ พนักงานซ่อมหน้าเคาน์เตอร์ทั้งสองพูดจาดี สุภาพ ถามตอบชัดเจน EQดี  ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับลูกค้า
ถึงแม้จะเจอลูกค้าบางท่านหงุดหงิดใส่เพราะรอนาน หรือระยะเวลาซ่อมของสินค้านานก็ตาม

     เราเอากระเป๋าไปซ่อม สอบถามราคา(เพราะทำใบรับประกันหาย) ระยะเวลาในการซ่อม ก็บอกชัดเจนมาก
ใช้วาจาสุภาพ ยิ้มแย้ม ตามงานให้เราและลูกค้าท่านอื่นๆเรื่อยๆ ทำให้รู้สึกว่าคิวนานแต่พนักงานใส่ใจ
สรุปว่าเสียเวลาทั้งหมดชั่วโมงกว่าๆ โดยเวลาส่วนมากที่เสียไปคือตอนรอคิว แต่พนักงานสองคน
ทำให้รู้สึกประทับใจในการบริการค่ะ

อยากจะคอมเม้นให้กับทางบริษัท แต่เสิร์ชหาแล้วไม่มีช่องทางเลย เลยขออนุญาตโพสลงในนี้เผื่อว่า
จะไปถึงหูน้องพนักงานสองคนที่เจอวันนี้นะคะ อยากให้พนักงานหลายๆที่มีservice mind ดีๆแบบนี้เยอะๆค่ะ
ชื่อสินค้า:   ซ่อมsamsonite
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่