คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 3219159
ขอแนะนำให้เจ้าของบัญชีติดต่อธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและยกเลิกการรับ SMS Alert นะคะ หรือหากประสงค์ให้ทีมงาน KTB8989 ช่วยประสานงานตรวจสอบให้รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ขอแนะนำให้เจ้าของบัญชีติดต่อธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและยกเลิกการรับ SMS Alert นะคะ หรือหากประสงค์ให้ทีมงาน KTB8989 ช่วยประสานงานตรวจสอบให้รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
KTB แอบสมัครSMS alert หักเงิน15บาทต่อเดือน
2 updateสมุดบัญชี พบว่ามีรายการหัก15บาท
3 บัญชีเป็นของบุตรีเรียนต่างจังหวัด
4 โทรcall center ตรวจสอบแจ้งว่าสมัครSMS จากทางสาขา แต่พ่อโทรเลยไม่รับเรื่องแก้ไข(ลูกเด็กมัธยมไม่ค่อยรู้ธุรกรรมการเงิน)
5 ขอยืนยันว่าไม่เคยสมัครเพราะสมุดบัญชีอยู่กับตัวเองลูกเรียนต่างจังหวัด
6 ไม่ทราบว่าธนาคารให้ดูเอกสารการสมัครได้ไหมว่าลายมือใครสมัคร
7 ถ้าพนักงานทำเองถือว่าเป็นการยักยอกเงินลูกค้าหรือเปล่าหรือเป็นนโนยาย ถ้าทำแบบนี้ล้านบัญชีเท่ากับสิบห้าล้านบาทต่อเดือน
8 แจ้งเตือนให้ผู้อ่านระวังบัญชีของตัวเอง
9 กระทู้แรก โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
10 เหตุเกิดที่สุรินทร์
ล่าสุดทางแบงค์สาขาโทรมาขอโทษและยกเลิก SMS ให้พร้อมคืนเงินให้แล้วนะครับขอบคุณทุกท่านที่ได้มาอ่านและหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ กับสมาชิกท่านอื่นดี