KTB แอบสมัครSMS alert หักเงิน15บาทต่อเดือน

1บัญชีไม่มีATM,internet banking,รายการไม่ค่อยเคลื่อนไหว
2 updateสมุดบัญชี พบว่ามีรายการหัก15บาท
3 บัญชีเป็นของบุตรีเรียนต่างจังหวัด
4 โทรcall center ตรวจสอบแจ้งว่าสมัครSMS จากทางสาขา แต่พ่อโทรเลยไม่รับเรื่องแก้ไข(ลูกเด็กมัธยมไม่ค่อยรู้ธุรกรรมการเงิน)
5 ขอยืนยันว่าไม่เคยสมัครเพราะสมุดบัญชีอยู่กับตัวเองลูกเรียนต่างจังหวัด
6 ไม่ทราบว่าธนาคารให้ดูเอกสารการสมัครได้ไหมว่าลายมือใครสมัคร
7 ถ้าพนักงานทำเองถือว่าเป็นการยักยอกเงินลูกค้าหรือเปล่าหรือเป็นนโนยาย ถ้าทำแบบนี้ล้านบัญชีเท่ากับสิบห้าล้านบาทต่อเดือน
8 แจ้งเตือนให้ผู้อ่านระวังบัญชีของตัวเอง
9 กระทู้แรก โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
10 เหตุเกิดที่สุรินทร์

ล่าสุดทางแบงค์สาขาโทรมาขอโทษและยกเลิก SMS ให้พร้อมคืนเงินให้แล้วนะครับขอบคุณทุกท่านที่ได้มาอ่านและหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ กับสมาชิกท่านอื่นดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 3219159

ขอแนะนำให้เจ้าของบัญชีติดต่อธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและยกเลิกการรับ SMS Alert นะคะ หรือหากประสงค์ให้ทีมงาน KTB8989 ช่วยประสานงานตรวจสอบให้รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่