ธนาคารเปลี่ยนนโยบายไม่ยกเว้นค่าธรรมเนียม SMS แจ้งธุรกรรมบัญชี เดือนละ 20 บาท ต่อบัญชี ที่รู้เพราะมี SMS หักเงินในบัญชี ก็เลยโครไปทาง Call Center ของธนาคาร ทาง จนท.ที่รับเรื่องเช็คให้เลยรู้ว่าทางธนาคารได้เปลี่ยนนโยบายใหม่ โดยการปรับสถานะการยกเว้นใหม่ให้ลูกค้า แต่ลูกค้าไม่รู้ล่วงหน้า เพราะไม่มีจดหมายหรือข้อความเตือนมาก่อน
พอทำเรื่องยกเลิกรับ SMS และ ทำเรื่องยกเว้นค่า SMS ที่หักไป คืน (หักก่อนใช้บริการ จนท. call center บอก)
ทางสาขาได้รับอีเมล์จาก สนง.ใหญ่ จนมี จนท.สาขาโทรมาพูดคุยกับลูกค้า ถึงได้รู้ว่า การยกเว้นค่า SMS ทางสาขาที่ลูกค้าเปิดบัญชีรับผิดชอบ ชดเชยให้ลูกค้าแทน สนง.ใหญ่ ที่หักค่าธรรมเนียมจากบัญชีลูกค้า
ซึ่งในความเห็นของผม มันไม่แฟร์กับ จนท.สาขา ที่ไม่ได้เป็นคนกำหนดเปลี่ยนนโยบายนี้ แต่ต้องร่วมรับผิดชอบในกรณีนี้
ธนาคารเปลี่ยนนโยบายไม่ยกเว้นค่าธรรมเนียมSMSแจ้งธุรกรรมบัญชีโดยไม่ได้แจ้งลูกค้าพอลูกค้ายกเลิกรับSMS ให้สาขารับผิดชอบ
พอทำเรื่องยกเลิกรับ SMS และ ทำเรื่องยกเว้นค่า SMS ที่หักไป คืน (หักก่อนใช้บริการ จนท. call center บอก)
ทางสาขาได้รับอีเมล์จาก สนง.ใหญ่ จนมี จนท.สาขาโทรมาพูดคุยกับลูกค้า ถึงได้รู้ว่า การยกเว้นค่า SMS ทางสาขาที่ลูกค้าเปิดบัญชีรับผิดชอบ ชดเชยให้ลูกค้าแทน สนง.ใหญ่ ที่หักค่าธรรมเนียมจากบัญชีลูกค้า
ซึ่งในความเห็นของผม มันไม่แฟร์กับ จนท.สาขา ที่ไม่ได้เป็นคนกำหนดเปลี่ยนนโยบายนี้ แต่ต้องร่วมรับผิดชอบในกรณีนี้