เรียน SCB Thailand นะครับ
ผมเป็นลูกค้าท่านหนึ่งที่มีบัญชีอยู่ที่สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น2 ขณะนี้ได้มีการยุบรวมกับชั้น 4 ซึ่งได้รับจดหมายแจ้ง จะมีการเปลี่ยนแปลง เลขบัญชี ในวันที่ 29 มิถุนายน 2558 แล้ว ผมไม่สะดวกไปติดต่อเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงเลขบัญชี จนกระทั่งได้รับ SMS ในวันที่24 มิถุนายน 2558 เวลา14.35 มีการแจ้งเปลี่ยนแปลง บัญชี ทำให้ผมงง แล้วตกใจมาก เพราะเงินเดือนจะเข้าวันที่26 มิถุนายน ทำให้มีผลกระทบอย่างมาก กับตัวผมเองและบริษัท นอกจากนี้ ระบบใน Website (SCB Easy) ก็ไม่สามารถเปิดดู ยอดเงินได้ (เงินผมวันที่23 มิถุนายน กดเงินจาก1000เหลือ300 เปิดดูในเน็ตเหลือ 157.13) เงินหายไปอีก
ผมจึงติดต่อกับทาง SCB ผ่าน 02-777-7777 ทางพนักงานไม่สามารถเปิดดูข้อมูลในวันเวลา ที่เงินหายไปได้ จึงแนะนำผมให้ไป update book
และเรื่องของบัญชีที่มีการเปลี่ยนแปลง แล้วไม่แจ้งล่วงหน้าให้ทราบ ทางพนักงานก็กล่าวขอโทษ (ส่วนตัวผมพอใจ แต่ผมโกรธมากเพราะเงินเดือนจะเข้าแล้ว)
ข้อเสนอแนะนะครับ
1. ควรจะแจ้งมีการเปลี่ยนแปลงล่วงหน้าให้ทราบถึงเลขบัญชีใหม่ 10-15วันทำการ
2. ควรส่ง SMS แจ้งไปยังมือถือ ล่วงหน้า เช่นกัน จะได้เตรียมตัวเตรียมใจถูก
3. ควรจะปรับปรุงระบบ SCB Easy net เป็นแบบ real time หรือ แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น (ปกติผมเปิดดูการใช้งานได้ตามปกติ แต่วันนี้เปิดไม่ได้เลย)
4. ควรให้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด มีผลกระทบกับลูกค้าน้อยที่สุด เพราะลูกค้า คือผู้ที่ได้รับบริการ ลุกค้าไม่ทราบถึงระบบของคุณ และ ได้รับบริการแบบนี้ผมเหนื่อยนะครับ
5. ควรปรับปรุงพนักงานที่แจ้งข้อมูลไม่ตรงกัน (ฝ่ายบุคคลได้ติดต่อหาSCB ถึงมีการเปลี่ยนแปลงเลขบัญชี เจ้าหน้าที่แจ้งมีกาาส่งจดหมายเลขที่บัญชีใหม่มาแล้ว ...ซึ่งผมได้รับจดหมายแต่ไม่มีเลขบัญชีนะครับ)+(ผมได้โทรหาCall Center เค้าบอกว่ามีการส่งจดหมายไปยังบริษัท...ฝ่ายบุคคลผมแจ้งว่าไม่มีจดหมาย)
รบกวนนำไปพิจารณาการให้บริการของตนเองใหม่ด้วยนะครับ เพื่อเป็นการปรับปรุง แล้วหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการใกล้เคียงกันนี้ อีกนะครับ
เพิ่มเติมนะครับ
วันนี้(30/6/15) ได้ไป ธ.ไทยพาณิชย์สาขา สิรินธร เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนสมุดบัญชีได้ เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนครั้งแรก จึงไม่สามารถตรวจสอบยอดเงินหายที่เกิดขึ้นได้
ข้อความSMS บอกสามารถเปลี่ยนได้ทุกสาขา ???
ขอบคุณครับ
ข้อเสนอแนะแด่การบริการของ SCB
ผมเป็นลูกค้าท่านหนึ่งที่มีบัญชีอยู่ที่สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น2 ขณะนี้ได้มีการยุบรวมกับชั้น 4 ซึ่งได้รับจดหมายแจ้ง จะมีการเปลี่ยนแปลง เลขบัญชี ในวันที่ 29 มิถุนายน 2558 แล้ว ผมไม่สะดวกไปติดต่อเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงเลขบัญชี จนกระทั่งได้รับ SMS ในวันที่24 มิถุนายน 2558 เวลา14.35 มีการแจ้งเปลี่ยนแปลง บัญชี ทำให้ผมงง แล้วตกใจมาก เพราะเงินเดือนจะเข้าวันที่26 มิถุนายน ทำให้มีผลกระทบอย่างมาก กับตัวผมเองและบริษัท นอกจากนี้ ระบบใน Website (SCB Easy) ก็ไม่สามารถเปิดดู ยอดเงินได้ (เงินผมวันที่23 มิถุนายน กดเงินจาก1000เหลือ300 เปิดดูในเน็ตเหลือ 157.13) เงินหายไปอีก
ผมจึงติดต่อกับทาง SCB ผ่าน 02-777-7777 ทางพนักงานไม่สามารถเปิดดูข้อมูลในวันเวลา ที่เงินหายไปได้ จึงแนะนำผมให้ไป update book
และเรื่องของบัญชีที่มีการเปลี่ยนแปลง แล้วไม่แจ้งล่วงหน้าให้ทราบ ทางพนักงานก็กล่าวขอโทษ (ส่วนตัวผมพอใจ แต่ผมโกรธมากเพราะเงินเดือนจะเข้าแล้ว)
ข้อเสนอแนะนะครับ
1. ควรจะแจ้งมีการเปลี่ยนแปลงล่วงหน้าให้ทราบถึงเลขบัญชีใหม่ 10-15วันทำการ
2. ควรส่ง SMS แจ้งไปยังมือถือ ล่วงหน้า เช่นกัน จะได้เตรียมตัวเตรียมใจถูก
3. ควรจะปรับปรุงระบบ SCB Easy net เป็นแบบ real time หรือ แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น (ปกติผมเปิดดูการใช้งานได้ตามปกติ แต่วันนี้เปิดไม่ได้เลย)
4. ควรให้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด มีผลกระทบกับลูกค้าน้อยที่สุด เพราะลูกค้า คือผู้ที่ได้รับบริการ ลุกค้าไม่ทราบถึงระบบของคุณ และ ได้รับบริการแบบนี้ผมเหนื่อยนะครับ
5. ควรปรับปรุงพนักงานที่แจ้งข้อมูลไม่ตรงกัน (ฝ่ายบุคคลได้ติดต่อหาSCB ถึงมีการเปลี่ยนแปลงเลขบัญชี เจ้าหน้าที่แจ้งมีกาาส่งจดหมายเลขที่บัญชีใหม่มาแล้ว ...ซึ่งผมได้รับจดหมายแต่ไม่มีเลขบัญชีนะครับ)+(ผมได้โทรหาCall Center เค้าบอกว่ามีการส่งจดหมายไปยังบริษัท...ฝ่ายบุคคลผมแจ้งว่าไม่มีจดหมาย)
รบกวนนำไปพิจารณาการให้บริการของตนเองใหม่ด้วยนะครับ เพื่อเป็นการปรับปรุง แล้วหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการใกล้เคียงกันนี้ อีกนะครับ
เพิ่มเติมนะครับ
วันนี้(30/6/15) ได้ไป ธ.ไทยพาณิชย์สาขา สิรินธร เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนสมุดบัญชีได้ เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนครั้งแรก จึงไม่สามารถตรวจสอบยอดเงินหายที่เกิดขึ้นได้
ข้อความSMS บอกสามารถเปลี่ยนได้ทุกสาขา ???
ขอบคุณครับ