คอมเพลน พนักงานทรู สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2559 ผมได้ไปทำเรื่องโอนชื่อเจ้าของเบอร์โทรศัพท์จากของน้าผม มาเป็นของผม และทำเรื่องสมัครใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านใหม่ โดยแต่เดิมผมใช้บริการเน็ตบ้านทรูอยู่แล้ว พนักงานแนะนำให้ผมสมัครใหม่ และยกเลิกตัวเก่าไป ผมก็ดำเนินการตามที่พนักงานแนะนำมา และพนักงานก็แจ้งว่าถ้ามีพนักงานไปติดตั้งอินเตอร์เน็ตตัวใหม่แล้ว ให้กลับมายกเลิกตัวเก่าภายในวันที่ 21 เพราะเป็นวันตัดรอบ

หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ผมได้สอบถามเจ้าหน้าที่ CC ของทรูผ่านเว็บไซต์ เพื่อติดตามสถานะการติดตั้งอินเตอร์เน็ต เมื่อสอบถามไปพนักงานแจ้งว่าไม่มีข้อมูลในระบบ ผมก็เข้าใจว่าสงสัยอยู่ระหว่างดำเนินการ

ต่อมาในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559 น้าของผมได้ไปห้าง เลยรวดเข้าไปสอบถามการติดตั้ง พนักงานคนเดิมที่รับเรื่องไว้ในตอนแรก กลับตอบมาว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าว อีกทั้งยังถามกลับว่าได้ดำเนินเรื่องหรือยัง?? จากนั้นพนักงานก็เดินเข้าไปหลังร้านและไม่เดินออกมาอีกเลย

ผมรอความคืบหน้างานมา 1 สัปดาห์,,, โดยไม่มีความคืบหน้า แล้วพนักงานแจ้งว่าไม่ได้รับเรื่อง แล้วเอกสารที่ผมเซ็นต์ไปล่ะ?? สำเนาบัตรประชาชนผมล่ะ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่