ผมได้ติดตั้งอินเตอร์เนต True โปร สุขคูณ3 ได้ประมาณ สามเดือน แต่มีความจำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาประมาณหกเดือน ตอนแรกจะยกเลิกแต่พนักงานบอกว่าไม่ถึงปีจะเสียค่าปรับ เลยแนะนำให้ระงับสัญญาณไว้ก่อน สองอาทิตย์ก่อนผมเข้าไปติดต่อที่ True Shop สาขา Central Airport เชียงใหม่ พนักงานเช็คข้อมูลแล้วบอกว่า ทำเรื่องระงับได้ โดยเดือนแรกจะไม่เสียค่าใช้จ่าย และเดือนที่สองและสามเดือนละ 150 บาท แต่ผมยังไม่ครบสามเดือนระงับไม่ได้ ให้เข้ามาราวๆวันที่ 11 (ก็คือวันนี้) วันนี้ผมเข้าไปติดต่อที่ True Shop อีกสาขา่คือที่ เซนทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ พนักงานบอกว่าของผมทำเรื่องระงับไม่ได้ เพราะเป็นโปรรหัส 96 ยังไม่เคยทำเรื่องบลาๆ ผมก็ งง ว่าอีกสาขาเช็คแล้วบอกระงับได้ รอครบสามเดือน ทำไมวันนี้บอกไม่ได้ตอบไม่ตรงกัน จะรหัสอะไรลูกค้าอย่างผมไม่สนหรอกครับ สนแค่ว่าทำไมถึงพูดไม่ตรงกัน และโปรผมต่างจากอันอื่นยังไง ทำไมบอกระงับไมม่ได้ บอกตรงๆทั้งเสียความรู้สึกและเสียเวลามาก ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าตกลงของผมระงับได้หรือไม่ได้เพราะพนักงานพูดไม่ตรงกัน ถ้าระงับไม่ได้จริงๆ คงจะยื่นเรื่อง กสทช ยกเลิกก่อนกำหนด และงดเว้นค่าปรับนะครับ เลยแวะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆกับพนักงานของทรูครับ
++++++พนักงาน True ตอบไม่เหมือนกันสองสาขาเรื่องระงับสัญญาณ Internet True ชั่วคราว จะเอายังไงแน่ครับ +++++