ผมเริ่มเปิดใช้บริการเน็ตบ้านและทรูวิชั่นประมานเดือน 7 ปี 2017 และมีเหตุต้องย้ายที่อยู่
และทำเรื่องย้ายสายสัญญาณแต่ปรากฏว่าไม่มีคู่สายตรงนั้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ผมถามว่า อ้าวแล้วจะให้ผมเสียเงินทุกเดือนโดยที่ไม่ได้ใช้รึไง
เขาจึงแนะนำให้ผมระงับสัญญาณชั่วคราวไปก่อน
โอเค ผมให้เวลาเผื่อจะหาคู่สายให้ผมได้
ผ่านไป 3 เดือน ระหว่างนั้นผมก็โทรสอบถามทุกเดือนว่ามีคู่สายให้ผมรึยัง ก็ยังไม่มี
จนผมต้องมาที่สาขาาเพื่อขอยกเลิกไปก่อน ก็ยังให้ผมระงับชั่วคราวอีกในเดือนเมษายน
วันนี้น่าปีแล้ว ก็ยังไม่มีคู่สาย ผมตัดสินใจขอยกเลิกที่สาขา ปรากฎว่ามีค่าบริการ 2 เดือน เพราะผมไม่มาแจ้งระงับชั่วคราว
ผมก็ให้เหตุผลว่า จะมาเก็บผมได้ยังไง คุณไม่มีบริการให้ผม ไม่โทรมาแจ้ง ไม่มีข้อความอะไรเลยส่าผมต้องมาระงับสัญญาณอีก โดนไป 1300 ค่าโง่เลย
ดังนั้นหากใครเป็นคนจ่ายที่อยู่บ่อย อยู่คอนโดเช่า อย่าใช้ทุยมูฟเด็ดขาด ผมเคยใช้ 3BB กับ TOT พอต้องย้ายแล้วไม่มีคู่สาย เขาก็ให้ผมยกเลิกได้ ไม่เก็บอะไรเลย
เตือนนะครับ ไปใช้ AIS fiber ก็น่าจะดีกว่า
ประสบการณ์แย่ๆกับทรู ต้องเสียเงินจากบริการที่ไม่ได้ใช้
และทำเรื่องย้ายสายสัญญาณแต่ปรากฏว่าไม่มีคู่สายตรงนั้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ผมถามว่า อ้าวแล้วจะให้ผมเสียเงินทุกเดือนโดยที่ไม่ได้ใช้รึไง
เขาจึงแนะนำให้ผมระงับสัญญาณชั่วคราวไปก่อน
โอเค ผมให้เวลาเผื่อจะหาคู่สายให้ผมได้
ผ่านไป 3 เดือน ระหว่างนั้นผมก็โทรสอบถามทุกเดือนว่ามีคู่สายให้ผมรึยัง ก็ยังไม่มี
จนผมต้องมาที่สาขาาเพื่อขอยกเลิกไปก่อน ก็ยังให้ผมระงับชั่วคราวอีกในเดือนเมษายน
วันนี้น่าปีแล้ว ก็ยังไม่มีคู่สาย ผมตัดสินใจขอยกเลิกที่สาขา ปรากฎว่ามีค่าบริการ 2 เดือน เพราะผมไม่มาแจ้งระงับชั่วคราว
ผมก็ให้เหตุผลว่า จะมาเก็บผมได้ยังไง คุณไม่มีบริการให้ผม ไม่โทรมาแจ้ง ไม่มีข้อความอะไรเลยส่าผมต้องมาระงับสัญญาณอีก โดนไป 1300 ค่าโง่เลย
ดังนั้นหากใครเป็นคนจ่ายที่อยู่บ่อย อยู่คอนโดเช่า อย่าใช้ทุยมูฟเด็ดขาด ผมเคยใช้ 3BB กับ TOT พอต้องย้ายแล้วไม่มีคู่สาย เขาก็ให้ผมยกเลิกได้ ไม่เก็บอะไรเลย
เตือนนะครับ ไปใช้ AIS fiber ก็น่าจะดีกว่า