หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการบริการของ3BB
กระทู้คำถาม
3BB
คือ อทน.ที่บ้านค่อนข้างมีปัญหาค่ะ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้วก็มีการติดต่อกันปกติแล้วคือทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะให้ช่างมาดูให้ที่บ้าน แบบนี้มีค่าบริกาประมานเท่าไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตบ้าน3bb
ทำไมช่างถึงเข้ามาซ่อมสายที่ขาดให้ช้ามาก บ้านที่ใช้เน็ตไม่ได้โทรแจ้งและคนที่ทำสายขาดโทรแจ้งเมื่อวานก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข คอลเซ็นเตอร์บอกจะจะเข้ามาทำวันนี้ก็ยังไม่เข้ามา โทรถามอีกรอบก็บอกรับเรื่องแล้วท
สมาชิกหมายเลข 6662516
เน็ตบ้าน3BB ใช้งานไม่ได้
Wifiที่บ้านใช้ไม่ได้2วันแล้วค่ะ โทรแจ้ง3ครั้งแล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าช่างในพื้นที่รับแจ้งเหตุไว้แล้วตอนเช้าโทรมาบอกว่าช่างจะติดต่อตอนจะเข้ามาซ่อมค่ะ รอวันนึงแล้วก็ยังไม่ทีใครติดต่อมาเลยค่ะ เราแก้ไขเอ
สมาชิกหมายเลข 4809550
สอบถามติดอินเตอร์เน็ตมาสองวันยังเล่นไม่ได้
ไปติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตมาตอนสงกรานต์ แล้วช่างมาติดให้เมื่อวันที่ 18 ช่วงเช้าๆจนตอนนี้ยังเล่นไม่ได้ครับ ปกติแล้วต้องเล่นได้เลยหรือเปล่าครับหรือต้องรออะไร โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้ช่างโทรกลับก็ยั
JayChira
3BB สัญญาณwifiขึ้น แต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
เชื่อมต่อแล้วมันเด้งขึ้นหน้า Cable error. Please make sure the cable is connected to the device properly. If the cable connection is secure, click Try Again. มันเกิดจากอะไร เป็นที่เร้าเตอร์ของเรา หรือ
สมาชิกหมายเลข 768316
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
คือเราจ่ายบิลตัดรอบไปแล้วเมื่อเช้า โดยจ่ายบิลผ่านทางธนาคาร(เพราะตอนนั้นพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกให้เราจ่ายผ่านธนาคารได้เลยเมื่อถึงวันตัดรอบบิล) แต่มันยังขึ้นแบบนี้ แล้วการชำระค่าบริการล่วงหน้าก็เพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8547306
เปลี่ยนเบอร์ใน Shopee ไม่ได้
คือตัวเราต้องการที่จะเปลี่ยนเบอร์ใน Shopee เพราะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ไม่ได้ใช้เบอร์เก่าแล้ว ต้องการเอาเงินในแอปคืน เลือกจ่ายผ่านธนาคารแต่พอยกเลิกของก็ดันคืนเงินในแอป ทำให้เราที่ไม่ได้ผูกกับshopeePay เอาเง
สมาชิกหมายเลข 8578289
ร้องเรียนเซเว่นครับน้องเปา
วันนี้ผมสั่งเซเว่นเดลิเวอร์ลี่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าราคา423บาทแต่พอพนักงานมาส่งผมให้แบงค์ห้าร้อยพนักงานทอนแค่53บาทครับผมจะร้องเรียนใครได้อ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 8538263
เราสามารถเปลี่ยนกล่องrouter 3bbได้ไหม
อยากเปลี่ยนกล่องrouter 3bbจากกล่องขาวเป็นกล่องดำแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วบอกจะให้พนักงานติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมงเพื่อเข้าตรวจสอบผ่านไป2วันยังเงียบอยู่เลยช่วงนี้มีปัญหาเล่นไม่ได้บ่อยมากต้องทำงานในเน็ตด
สมาชิกหมายเลข 5953823
ใครมีปัญหากับการยกเลิกทรูวิชั่นบ้างไหมคะ
ยกเลิกยากมากค่ะ โทรไปทีแรก คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะมีแผนกที่เกี่ยวกับการยกเลิกบริการโทรกลับ รอหลายวันก็ไม่โทรมาสักที เลยโทรไปอีก คอลเซ็นเตอร์ก็พูดเหมือนคนแรก เลยบอกว่าไม่เห็นโทรมาสักทีกลัวจะเลยเดือนมกรา ไ
Raizin Heart
ฟากเงินแล้วผมไม่รู้ไปกดโดนยกเลิกแล้วไม่ได้หยิบเงินทำไงดีครับ กสิกรไทย
ฟากเงินแล้วผมไม่รู้ไปกดโดนยกเลิกแล้วไม่ได้หยิบเงินทำไงดีครับโทรแจ้งไปคอลเซ็นเตอร์แล้วรอ4วันคอลเซ็นเตอร์บอกผมผมไปกดยกเลิกแล้วไม่ได้หยิบเงินไป แล้วบอกให้รอ7วัน กสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 7344777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการบริการของ3BB