สอบถามนะคะ
เนื่องจาก จขกท สั่งซื้อสินค้าจากจีน ผ่านชิปปิ้ง ยืนยันสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินเรียบร้อยค่ะ
แต่ .... บริษัทขนส่งในจีน ส่งของผิดที่ ทางชิปปิ้งเราไม่ได้รับของ
และทางบริษัทขนส่งจีน ก็แจ้งว่าจำไม่ได้ว่าส่งให้ใครไป
และก็บอกเพียงว่า ถ้าให้รับผิดชอบ รับผิดชอบได้ประมาณ 30% เพราะคนส่งบอกว่าไม่มีเงิน
ซึ่งในมุมของเรา เราก็อยากจะทำเรื่องให้บริษัทขนส่งชดใช้ค่าเสียหายเต็มจำนวน หรือหาสินค้ากลับคืนมาให้เรา
ตอนนี้ให้ชิปปิ้งเราช่วยประสานงาน ผ่านไป 1 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ
วันนี้ ก็สรุปว่าทางบริษัทขนส่งจีน บอกว่าจะรับผิดชอบแค่ 30% ให้ได้แค่นี้ จะเอาหรือไม่เอา (เหมือนมัดมือชกชัดๆเลยย T T )
จะสอบถามว่าในนี้เคยมีท่านไหนที่เคยเจอเคสแบบนี้ไหมค่ะ และจะดำเนินการอย่างไรบ้างค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เรียกร้องค่าเสียหาย จากบริษัทขนส่งในจีน ได้ไหม
เนื่องจาก จขกท สั่งซื้อสินค้าจากจีน ผ่านชิปปิ้ง ยืนยันสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินเรียบร้อยค่ะ
แต่ .... บริษัทขนส่งในจีน ส่งของผิดที่ ทางชิปปิ้งเราไม่ได้รับของ
และทางบริษัทขนส่งจีน ก็แจ้งว่าจำไม่ได้ว่าส่งให้ใครไป
และก็บอกเพียงว่า ถ้าให้รับผิดชอบ รับผิดชอบได้ประมาณ 30% เพราะคนส่งบอกว่าไม่มีเงิน
ซึ่งในมุมของเรา เราก็อยากจะทำเรื่องให้บริษัทขนส่งชดใช้ค่าเสียหายเต็มจำนวน หรือหาสินค้ากลับคืนมาให้เรา
ตอนนี้ให้ชิปปิ้งเราช่วยประสานงาน ผ่านไป 1 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ
วันนี้ ก็สรุปว่าทางบริษัทขนส่งจีน บอกว่าจะรับผิดชอบแค่ 30% ให้ได้แค่นี้ จะเอาหรือไม่เอา (เหมือนมัดมือชกชัดๆเลยย T T )
จะสอบถามว่าในนี้เคยมีท่านไหนที่เคยเจอเคสแบบนี้ไหมค่ะ และจะดำเนินการอย่างไรบ้างค่ะ
ขอบคุณค่ะ