เรียกร้องค่าเสียหาย จากบริษัทขนส่งในจีน ได้ไหม

สอบถามนะคะ

เนื่องจาก จขกท สั่งซื้อสินค้าจากจีน ผ่านชิปปิ้ง  ยืนยันสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินเรียบร้อยค่ะ

แต่ .... บริษัทขนส่งในจีน ส่งของผิดที่ ทางชิปปิ้งเราไม่ได้รับของ

และทางบริษัทขนส่งจีน ก็แจ้งว่าจำไม่ได้ว่าส่งให้ใครไป  

และก็บอกเพียงว่า ถ้าให้รับผิดชอบ รับผิดชอบได้ประมาณ 30% เพราะคนส่งบอกว่าไม่มีเงิน

ซึ่งในมุมของเรา เราก็อยากจะทำเรื่องให้บริษัทขนส่งชดใช้ค่าเสียหายเต็มจำนวน หรือหาสินค้ากลับคืนมาให้เรา

ตอนนี้ให้ชิปปิ้งเราช่วยประสานงาน ผ่านไป 1 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ  

วันนี้ ก็สรุปว่าทางบริษัทขนส่งจีน บอกว่าจะรับผิดชอบแค่ 30% ให้ได้แค่นี้ จะเอาหรือไม่เอา (เหมือนมัดมือชกชัดๆเลยย T T )

จะสอบถามว่าในนี้เคยมีท่านไหนที่เคยเจอเคสแบบนี้ไหมค่ะ  และจะดำเนินการอย่างไรบ้างค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่