********คำถามค่ะ ดิฉันจะสามารถทำอะไรได้บ้างคะ กับเหตุการณนี้ หรือไม่สามารถทำอะไรได้เลย ...*********
เกมส์ออนไลน์ค่ะ Audition (เกมส์เต้น)
เนื่องจากดิฉันถูกทางทีมงานเกมส์แบนไอดีค่ะ
รู้ตัวว่าถูกแบนเมื่อ 18-11-2013 เวลา 14:40:33 (เวลาที่สอบถามไปทางทีมงานค่ะ)
ได้ความมาว่าถูกแบนไอดีเนื่องจากมีส่วนได้ส่วนเสียกับโปรแกรมช่วยเล่น...(ดิฉันผิด..ที่เล่นในห้องที่มีคนใช้โปรแกรมช่วยเล่น)
((เป็นการแบนเหมารวมทั้งห้องโดยไม่สนใจผู้เล่นคนอื่นๆ[ใน 1 ห้อง เล่นได้ 6 คน มี 1 คนที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่น gm ทำการแบนยกห้อง]))
(((เคยแจ้งเรื่องไปแล้ว ทีมงานไม่รับฟังข้อโต้เถียงใดๆ ทั้งสิ้น ดิฉันจึงปล่อยไปเพราะอีก 2 ปี จะมีปลดแบนแน่ๆ)))
หลักจากนั้น ทางค่ายเกม Au ได้มี
กิจกรรมปลดแบนเกิดขึ้น (งาน PPFF2015) เมื่อ
วันที่ 22 กันยายน 2558 - วันที่ 11 ตุลาคม 2558
- ปลดแบนโดยการเสียงเงินบริจาค 1,000 บาท
=======================================================
ดิฉันได้เดินทางไปปลดแบนที่งาน "PLAYPARK Fan Fest" มหกรรมความสนุกสุดยิ่งใหญ่ของคนรักเกม
วันที่ 24-25 ตุลาคม 2558 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ
(ได้ใบสีขาว 1 ใบ พร้อมรหัสเคสปลดแบน ทีมงานบอกให้รอ 1 เดือน ถึงจะปลดแบนให้ค่ะ)
=======================================================
30-11-2015 เวลา 18:40:06 เริ่มต้นปัญหาทั้งหมดค่ะ
แจ้งเรื่องครั้งแรก
ตอบกลับเมื่อ : 30/11/2558 19:04:26
CM_Baby Ellie สวัสดีครับ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามาเกี่ยวกับ item หายนั้น ผมรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1.วัน เวลา ที่พบเห็น item ครั้งล่าสุด
2.วัน เวลา ที่พบว่า item ได้หายไป
3.รายชื่อไอเทมที่หายไปอย่างละเอียด
รบกวนแจ้งปัญหาเข้ามาใหม่อีกครั้งครับ เพื่อให้ทีมงานดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมครับ โดยอ้างอิง AUC007640
หมายเหตุ*** log
ข้อมูลจะสามารถเก็บได้ 90 วันเท่านั้นครับ หากเกินจากนั้นจะไม่มีข้อมูลในการตรวจสอบครับ
=======================================================
02-12-2015 เวลา 00:06:59 แจ้งเรื่องครั้งที่ 2 (ตอบ)
พร้อมแนบเอกสารรายชื่อไอเท็มที่หายไป ซึ่งเยอะมากค่ะ เพราะเล่นมาตั้งแต่ พ.ศ. 2549
ตอบกลับเมื่อ : 2/12/2558 15:19:37
สวัสดีครับ
จากรายละเอียดที่มีการแจ้งเข้ามาเกี่ยวกับไอเทมหายไปนั้น ทางทีมงานตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง
แล้วไม่พบในส่วนของไอเทมตามที่ท่านแจ้งเข้ามาครับ
เนื่องจากทางทีมงานสามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง
ได้ 90 วัน ครับ
ซึ่งสาเหตุที่ไอเทมหายไปนั้นอาจเกิดจากที่ไอเทมหมดระยะเวลาการใช้งานตามเงื่อนไขของตัวไอเทม
แต่ละชิ้นที่มีระยะเวลาการใช้งานอย่างเช่น 7 วันจนไปถึง 365 วัน หากไม่ใช่ไอเทมประเภทระยะเวลาถาวร ไอเทม
จะนับเวลาการใช้งานตามปกติถึงแม้ว่าไอดีเราจะถูกแบนอยู่ก็ตามครับ
//อธิบายเพิ่มค่ะ เกมส์นี้จะมีให้เลือกระยะเวลาตอนซื้อของ ซึ่งจะมี 7 วัน 30 วัน และถาวรค่ะ หรือ 365 วัน ในไอเท็มพิเศษค่ะ//
(ตอบแบบ...มาก ใครบ้างจะเล่นเกมมาตั้งหลายปีโดยซื้อของไม่ถาวรมาใส่)
===========================================================
02-12-2015 เวลา 20:20:15 แจ้งเรื่องครั้งที่ 3
ตอบกลับเมื่อ : 3/12/2558 17:53:48 --------------------------- (1)
สวัสดีครับ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น ขณะนี้ทีมงานได้รับทราบปัญหาของคุณแล้ว และอยู่ในระหว่าง
การตรวจสอบข้อมูลและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 5 วันทำการ (ไม่นับ
รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะครับ)
ไม่เกินวันที่ 10/12/58 ครับ
ตอบกลับเมื่อ : 3/12/2558 18:13:00 --------------------------- (2)
สวัสดีครับ
ขออภัยสำหรับ Email ก่อนหน้านี้ครับ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น ขณะนี้ทีมงานได้รับทราบปัญหาของคุณแล้ว และอยู่ในระหว่าง
การตรวจสอบข้อมูลและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 5 วันทำการ (ไม่นับ
รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะครับ)
ไม่เกินวันที่ 11/12/58 ครับ
ตอบกลับเมื่อ : 11/12/2558 13:59:03 --------------------------- (3)
สวัสดีค่ะ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น ขณะนี้ทีมงานได้ทำการตรวจสอบข้อมูลแล้ว แต่เนื่องด้วยปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น
เป็นปัญหาที่ทีมงานต้องใช้ข้อมูลในการตรวจสอบจากทีมผู้พัฒนาเกม ทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องขอเพิ่มระยะเวลาในการ
ตรวจสอบ โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 15 วันทำการค่ะ (ไม่นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะคะ)
ซึ่งจะแจ้งผลให้ทราบภายในวันที่
04/01/59 หรือหากทราบผลก่อนกำหนดจะแจ้งกลับให้คุณทราบทันทีค่ะ
ตอบกลับเมื่อ : 4/1/2559 11:20:19 --------------------------- (4)
CM-Nongtourlek สวัสดีค่ะ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามาเกี่ยวกับ ไอเทมหาย นั้นขณะนี้ทีมงานได้ทำการตรวจสอบข้อมูลแล้ว
แต่เนื่องด้วยปัญหาที่คณแจ้งเข้ามานั้น เป็นปัญหาที่ทีมงานต้องใช้ข้อมูลในการตรวจสอบจากทีมผู้พัฒนาเกม ทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องขอเพิ่มระยะ
เวลาในการตรวจสอบ โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 15 วันทำการค่ะ (ไม่นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะค่ะ)
ซึ่งจะแจ้งผลให้ทราบภายในวันที่
22/01/2559 หรือหากทราบผลก่อนกำหนดจะแจ้งกลับให้คุณทราบทันทีค่ะ
ตอบกลับเมื่อ : 22/1/2559 10:13:14 --------------------------- (5)
สวัสดีครับ
สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามานั้น ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินงานแต่ยังไม่แล้วเสร็จครับ
ทางเราจึงขอระยะเวลาเพิ่มเติมสำหรับการตรวจสอบอีก 15 วันทำการครับ
(ภายในไม่เกินวันที่ 11/02/59)
หากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งผ่านทาง E-Mail ของคุณครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
ตอบกลับเมื่อ : 11/2/2559 9:12:09 --------------------------- (6)
CM_Baby Ellie สวัสดีครับ
สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามานั้น ซึ่งทีมงานได้ทำการส่งเรื่องให้กับทีมงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วครับ แต่ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินงานแต่ซึ่งยังแก้ไขไม่เสร็จครับ
ทางเราจึงขอระยะเวลาเพิ่มเติมสำหรับการตรวจสอบอีก 15 วันทำการครับ ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ครับ
ซึ่งจะถึงกำหนดในวันที่
3 มีนาคม 2559 ครับ แต่ถ้าหากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะแจ้งผลให้ทราบทันทีผ่านทาง E-Mail ของคุณครับ
ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกครับ
ตอบกลับเมื่อ : 3/3/2559 9:30:51 --------------------------- (7)
PJ_ZERO สวัสดีครับ
สำหรับปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น ขณะนี้ทีมงานได้ทำการตรวจสอบข้อมูลแล้วแต่เนื่องด้วยปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น
เป็นปัญหาที่ทีมงานต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องขอเพิ่มระยะเวลาในการตรวจสอบปัญหาของคุณ
โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 15 วันทำการครับ(ไม่นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ซึ่งจะถึงกำหนดในวันที่
23 มีนาคม 2559 ครับ แต่ถ้าหากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะแจ้งผลให้ทราบทันทีผ่านทาง E-Mail ของคุณครับ
ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกครับ
ตอบกลับเมื่อ : 17/3/2559 23:01:32 --------------------------- (8)
CM-เนตรเพลิง สวัสดีครับ
จากปัญหาไอเทมสูญหายไปจากไอดีหลังได้รับการปลดแบน ทีมงานตรวจสอบข้อมูลไอดี aunzasing
โดยตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดพบว่าไอเทมที่มีระยะเวลาถาวรทั้งหมดยังอยู่ในตัวละครตามปกตินะครับ
สำหรับไอเทม
อื่นๆที่หายไปนั้น เป็นไอเทมที่มีระยะเวลาในการใช้งานครับ โดยระยะเวลาของตัวไอเทมจะมีการนับเวลาตามปกติ
ถึงแม้ผู้เล่นจะไม่ได้เข้าใช้งานไอดีก็ตามครับ ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
(คำตอบที่รอคอยมาหลายเดือน ตอบเหมือนครั้งที่ 2 ที่แจ้งเรื่องไป...ดิฉันเล่นเกมนี้มาหลายปี จาก 2549 จนถูกแบนไป 2556 (7 ปี)
ดิฉันซื้อของระยะเวลาถาวรทุกชิ้น จะมีเพียงไม่กี่ชิ้นที่กำหนดมากสุด 1 ปี (365 วัน) ที่ดิฉันจะซื้อมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการอัพเลเวล และตามแฟชั่น
ตอนนี้ดิฉันทำเรื่องขอให้ทีมงานตรวจสอบและนำหลักฐานการเติมเงินของไอดีดิฉันตั้งแต่เริ่มเล่น จนถึงก่อนโดนแบน พร้อมรายชื่อสินค้าไอเท็มที่ฉันซื้อทั้งหมด มายืนยันว่าดิฉันไม่ได้ซื้อไอเท็มแบบระยะเวลาถาวรจริง
ดิฉันไม่ยอมแน่ๆ ค่ะ ดิฉันยอมรับว่ามันดูไร้สาระ แต่มันคือการคลายเครียดอย่างหนึ่งโดยส่วนตัวแล้วมีเพื่อนๆ หลายคนที่เจอกันในสังคมเกม และนัด meeting กัน
แต่เมื่อพูดถึงผู้บริโภคที่เสียเงิน กับผู้ผลิตที่ได้รับเงิน มันไม่ถูกต้องค่ะ ที่จะไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ในเมื่อไอเท็มที่หายทั้งหมด เกิดขึ้นจากการกระทำโดยทีมงานค่ายเกมส์ ที่ทำการแบนไอดีใช่ไหมค่ะ
********คำถามค่ะ ดิฉันจะสามารถทำอะไรได้บ้างคะ กับเหตุการณนี้ หรือไม่สามารถทำอะไรได้เลย ...*********
ขอบคุณค่ะ
เรื่องไร้สาระที่ฉันจะไม่ยอม!! กรณีเช่นนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ??
เกมส์ออนไลน์ค่ะ Audition (เกมส์เต้น)
เนื่องจากดิฉันถูกทางทีมงานเกมส์แบนไอดีค่ะ รู้ตัวว่าถูกแบนเมื่อ 18-11-2013 เวลา 14:40:33 (เวลาที่สอบถามไปทางทีมงานค่ะ)
ได้ความมาว่าถูกแบนไอดีเนื่องจากมีส่วนได้ส่วนเสียกับโปรแกรมช่วยเล่น...(ดิฉันผิด..ที่เล่นในห้องที่มีคนใช้โปรแกรมช่วยเล่น)
((เป็นการแบนเหมารวมทั้งห้องโดยไม่สนใจผู้เล่นคนอื่นๆ[ใน 1 ห้อง เล่นได้ 6 คน มี 1 คนที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่น gm ทำการแบนยกห้อง]))
(((เคยแจ้งเรื่องไปแล้ว ทีมงานไม่รับฟังข้อโต้เถียงใดๆ ทั้งสิ้น ดิฉันจึงปล่อยไปเพราะอีก 2 ปี จะมีปลดแบนแน่ๆ)))
หลักจากนั้น ทางค่ายเกม Au ได้มีกิจกรรมปลดแบนเกิดขึ้น (งาน PPFF2015) เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2558 - วันที่ 11 ตุลาคม 2558
- ปลดแบนโดยการเสียงเงินบริจาค 1,000 บาท
=======================================================
ดิฉันได้เดินทางไปปลดแบนที่งาน "PLAYPARK Fan Fest" มหกรรมความสนุกสุดยิ่งใหญ่ของคนรักเกม
วันที่ 24-25 ตุลาคม 2558 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ
(ได้ใบสีขาว 1 ใบ พร้อมรหัสเคสปลดแบน ทีมงานบอกให้รอ 1 เดือน ถึงจะปลดแบนให้ค่ะ)
=======================================================
30-11-2015 เวลา 18:40:06 เริ่มต้นปัญหาทั้งหมดค่ะ แจ้งเรื่องครั้งแรก
ตอบกลับเมื่อ : 30/11/2558 19:04:26
CM_Baby Ellie สวัสดีครับ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามาเกี่ยวกับ item หายนั้น ผมรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1.วัน เวลา ที่พบเห็น item ครั้งล่าสุด
2.วัน เวลา ที่พบว่า item ได้หายไป
3.รายชื่อไอเทมที่หายไปอย่างละเอียด
รบกวนแจ้งปัญหาเข้ามาใหม่อีกครั้งครับ เพื่อให้ทีมงานดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมครับ โดยอ้างอิง AUC007640
หมายเหตุ*** log ข้อมูลจะสามารถเก็บได้ 90 วันเท่านั้นครับ หากเกินจากนั้นจะไม่มีข้อมูลในการตรวจสอบครับ
=======================================================
02-12-2015 เวลา 00:06:59 แจ้งเรื่องครั้งที่ 2 (ตอบ)
พร้อมแนบเอกสารรายชื่อไอเท็มที่หายไป ซึ่งเยอะมากค่ะ เพราะเล่นมาตั้งแต่ พ.ศ. 2549
ตอบกลับเมื่อ : 2/12/2558 15:19:37
สวัสดีครับ
จากรายละเอียดที่มีการแจ้งเข้ามาเกี่ยวกับไอเทมหายไปนั้น ทางทีมงานตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง
แล้วไม่พบในส่วนของไอเทมตามที่ท่านแจ้งเข้ามาครับ เนื่องจากทางทีมงานสามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง
ได้ 90 วัน ครับ
ซึ่งสาเหตุที่ไอเทมหายไปนั้นอาจเกิดจากที่ไอเทมหมดระยะเวลาการใช้งานตามเงื่อนไขของตัวไอเทม
แต่ละชิ้นที่มีระยะเวลาการใช้งานอย่างเช่น 7 วันจนไปถึง 365 วัน หากไม่ใช่ไอเทมประเภทระยะเวลาถาวร ไอเทม
จะนับเวลาการใช้งานตามปกติถึงแม้ว่าไอดีเราจะถูกแบนอยู่ก็ตามครับ
//อธิบายเพิ่มค่ะ เกมส์นี้จะมีให้เลือกระยะเวลาตอนซื้อของ ซึ่งจะมี 7 วัน 30 วัน และถาวรค่ะ หรือ 365 วัน ในไอเท็มพิเศษค่ะ//
(ตอบแบบ...มาก ใครบ้างจะเล่นเกมมาตั้งหลายปีโดยซื้อของไม่ถาวรมาใส่)
===========================================================
02-12-2015 เวลา 20:20:15 แจ้งเรื่องครั้งที่ 3
ตอบกลับเมื่อ : 3/12/2558 17:53:48 --------------------------- (1)
สวัสดีครับ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น ขณะนี้ทีมงานได้รับทราบปัญหาของคุณแล้ว และอยู่ในระหว่าง
การตรวจสอบข้อมูลและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 5 วันทำการ (ไม่นับ
รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะครับ) ไม่เกินวันที่ 10/12/58 ครับ
ตอบกลับเมื่อ : 3/12/2558 18:13:00 --------------------------- (2)
สวัสดีครับ
ขออภัยสำหรับ Email ก่อนหน้านี้ครับ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น ขณะนี้ทีมงานได้รับทราบปัญหาของคุณแล้ว และอยู่ในระหว่าง
การตรวจสอบข้อมูลและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 5 วันทำการ (ไม่นับ
รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะครับ) ไม่เกินวันที่ 11/12/58 ครับ
ตอบกลับเมื่อ : 11/12/2558 13:59:03 --------------------------- (3)
สวัสดีค่ะ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น ขณะนี้ทีมงานได้ทำการตรวจสอบข้อมูลแล้ว แต่เนื่องด้วยปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น
เป็นปัญหาที่ทีมงานต้องใช้ข้อมูลในการตรวจสอบจากทีมผู้พัฒนาเกม ทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องขอเพิ่มระยะเวลาในการ
ตรวจสอบ โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 15 วันทำการค่ะ (ไม่นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะคะ)
ซึ่งจะแจ้งผลให้ทราบภายในวันที่ 04/01/59 หรือหากทราบผลก่อนกำหนดจะแจ้งกลับให้คุณทราบทันทีค่ะ
ตอบกลับเมื่อ : 4/1/2559 11:20:19 --------------------------- (4)
CM-Nongtourlek สวัสดีค่ะ
จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามาเกี่ยวกับ ไอเทมหาย นั้นขณะนี้ทีมงานได้ทำการตรวจสอบข้อมูลแล้ว
แต่เนื่องด้วยปัญหาที่คณแจ้งเข้ามานั้น เป็นปัญหาที่ทีมงานต้องใช้ข้อมูลในการตรวจสอบจากทีมผู้พัฒนาเกม ทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องขอเพิ่มระยะ
เวลาในการตรวจสอบ โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 15 วันทำการค่ะ (ไม่นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะค่ะ)
ซึ่งจะแจ้งผลให้ทราบภายในวันที่ 22/01/2559 หรือหากทราบผลก่อนกำหนดจะแจ้งกลับให้คุณทราบทันทีค่ะ
ตอบกลับเมื่อ : 22/1/2559 10:13:14 --------------------------- (5)
สวัสดีครับ
สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามานั้น ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินงานแต่ยังไม่แล้วเสร็จครับ
ทางเราจึงขอระยะเวลาเพิ่มเติมสำหรับการตรวจสอบอีก 15 วันทำการครับ (ภายในไม่เกินวันที่ 11/02/59)
หากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งผ่านทาง E-Mail ของคุณครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
ตอบกลับเมื่อ : 11/2/2559 9:12:09 --------------------------- (6)
CM_Baby Ellie สวัสดีครับ
สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามานั้น ซึ่งทีมงานได้ทำการส่งเรื่องให้กับทีมงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วครับ แต่ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินงานแต่ซึ่งยังแก้ไขไม่เสร็จครับ
ทางเราจึงขอระยะเวลาเพิ่มเติมสำหรับการตรวจสอบอีก 15 วันทำการครับ ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ครับ
ซึ่งจะถึงกำหนดในวันที่ 3 มีนาคม 2559 ครับ แต่ถ้าหากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะแจ้งผลให้ทราบทันทีผ่านทาง E-Mail ของคุณครับ
ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกครับ
ตอบกลับเมื่อ : 3/3/2559 9:30:51 --------------------------- (7)
PJ_ZERO สวัสดีครับ
สำหรับปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น ขณะนี้ทีมงานได้ทำการตรวจสอบข้อมูลแล้วแต่เนื่องด้วยปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามานั้น
เป็นปัญหาที่ทีมงานต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องขอเพิ่มระยะเวลาในการตรวจสอบปัญหาของคุณ
โดยจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินการภายใน 15 วันทำการครับ(ไม่นับรวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ซึ่งจะถึงกำหนดในวันที่ 23 มีนาคม 2559 ครับ แต่ถ้าหากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะแจ้งผลให้ทราบทันทีผ่านทาง E-Mail ของคุณครับ
ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกครับ
ตอบกลับเมื่อ : 17/3/2559 23:01:32 --------------------------- (8)
CM-เนตรเพลิง สวัสดีครับ
จากปัญหาไอเทมสูญหายไปจากไอดีหลังได้รับการปลดแบน ทีมงานตรวจสอบข้อมูลไอดี aunzasing
โดยตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดพบว่าไอเทมที่มีระยะเวลาถาวรทั้งหมดยังอยู่ในตัวละครตามปกตินะครับ สำหรับไอเทม
อื่นๆที่หายไปนั้น เป็นไอเทมที่มีระยะเวลาในการใช้งานครับ โดยระยะเวลาของตัวไอเทมจะมีการนับเวลาตามปกติ
ถึงแม้ผู้เล่นจะไม่ได้เข้าใช้งานไอดีก็ตามครับ ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
(คำตอบที่รอคอยมาหลายเดือน ตอบเหมือนครั้งที่ 2 ที่แจ้งเรื่องไป...ดิฉันเล่นเกมนี้มาหลายปี จาก 2549 จนถูกแบนไป 2556 (7 ปี) ดิฉันซื้อของระยะเวลาถาวรทุกชิ้น จะมีเพียงไม่กี่ชิ้นที่กำหนดมากสุด 1 ปี (365 วัน) ที่ดิฉันจะซื้อมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการอัพเลเวล และตามแฟชั่น
ตอนนี้ดิฉันทำเรื่องขอให้ทีมงานตรวจสอบและนำหลักฐานการเติมเงินของไอดีดิฉันตั้งแต่เริ่มเล่น จนถึงก่อนโดนแบน พร้อมรายชื่อสินค้าไอเท็มที่ฉันซื้อทั้งหมด มายืนยันว่าดิฉันไม่ได้ซื้อไอเท็มแบบระยะเวลาถาวรจริง
ดิฉันไม่ยอมแน่ๆ ค่ะ ดิฉันยอมรับว่ามันดูไร้สาระ แต่มันคือการคลายเครียดอย่างหนึ่งโดยส่วนตัวแล้วมีเพื่อนๆ หลายคนที่เจอกันในสังคมเกม และนัด meeting กัน
แต่เมื่อพูดถึงผู้บริโภคที่เสียเงิน กับผู้ผลิตที่ได้รับเงิน มันไม่ถูกต้องค่ะ ที่จะไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ในเมื่อไอเท็มที่หายทั้งหมด เกิดขึ้นจากการกระทำโดยทีมงานค่ายเกมส์ ที่ทำการแบนไอดีใช่ไหมค่ะ
********คำถามค่ะ ดิฉันจะสามารถทำอะไรได้บ้างคะ กับเหตุการณนี้ หรือไม่สามารถทำอะไรได้เลย ...*********
ขอบคุณค่ะ