หมายเลขบริการ 4228049442
ครั้งที่ 1
17/11/2559 ตามงานซ่อมแอร์ หมายเลขซ่อม 4225691368 ดิฉันเริ่มติดต่อศูนย์บริการให้มาซ่อมแอร์
18/11/2559 ทางศูนย์แจ้งว่าจะติดต่อให้ช่างเข้ามาหน้างานดูปัญหา ได้รับข้อความอัตโนมัติ ว่าจะเข้ามาดำเนินการให้ 23/11/2559
...........สุดท้าย เงียบบ
(ช่วงเวลารอช่าง ดิฉันได้ให้ช่างแถวบ้านมาเติมน้ำยาแอร์ เพื่อให้แอร์ทำงานได้ พอจะเย็น ไปสักระยะก่อน )
ครั้งที่ 2 ตามใหม่ 15/12/2559
ได้รับหมายเลขบริการใหม่ 4227298215 และได้รับข้อความอัตโนมัติจะเข้าซ่อมให้ 17/12/2559 ปรากฎ ช่างเงียบไม่โทรมา เลยโทรตามที่ศูนย์ช่วงเช้า จนท.บอกว่าให้ช่างติดต่อกลับ ทันที หากช่างจะสะดวกเข้าไป รอคะ สุดท้ายมาจริง ..ช่างมา แกะๆๆ แล้วก็ถ่ายรูป เสร็จ ก่อนกลับแจ้งว่า ห้ามเปิดนะคร้าาาาาาา
เออ .. ตรูไม่ได้เปิดมานานละ คะ และยังเก็บเงินค่าบริการตรวจเช็ค (ค่าบริการ500+ค่าเดินทาง 300 +VAT 56 บาท)
อืมมมม มาดูแค่นี้ เดินทางตั้ง 300 มาแกะๆๆ บริการละ 500 บาท
ตั้งแต่มาแกะ และไม่ให้เปิดแอร์ นอนร้อนนนนไป ยาวๆๆ ข้ามปี
ครั้งที่ 3 ตามใหม่ 28/12/2559
ได้รับหมายเลขบริการใหม่ 4228049442 ขออภัยในความล่าาาาาาาาช้า
เงียบตามเดิม...........
(จนตอนนี้ แอร์ไม่ได้เปิดแล้ว ไม่มีความเย็นใดๆ)
ครั้งที่4 ตามข้ามปี ข้าม พ.ศ. กันเลย 5/1/2560
ได้รับข้อความขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้น
และระหว่างนี้ โทรเข้าศูนย์สีลม Callcenter สลับกันไป วันเว้นวัน...
จน ได้รับข้อความอัตโนมัติใหม่ 16/1/2560
ยืนยันคิวเข้าบริการ 16/1 มาคะ ช่างมาแล้ว ยิ่งกว่าถูกหวยซะอีก
ซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ ให้คะ เติมน้ำยาแอร์ให้
พร้อมเก็บค่าบริการ + น้ำยาแอร์ สุทธิ 2400 บาท
ช่าง เทสงาน ลองเปิดแอร์ให้ ไม่เกิน 20 นาที เดินเข้ามาบอก ปิดได้แล้ว เย็นแล้ว จบงานนคะ ช่างกลับบ้าน สบายใจ พูดแค่ รับประกัน 3 เดือน
.....จน 3 ทุ่ม จะนอน เปิดแอร์ได้ในรอบปี ปรากฎว่า มีแต่ลม เฮ้ยยยย ไหง!!เป็นงี้ อ่ะ ช่างมาซ่อมแล้วนิ เงินก็จ่าย เทสก็เทสแล้ว
17/1/2560 แต่เช้าเลย โทรเข้าศูนย์สีลม 8โมงกว่า บอกจะให้ช่างติดต่อกลับ
18/1/2560 มาค่ะ มาดู บอกว่า ระบบไฟเข้า มีปัญหา เด้วจะให้ฝ่ายไฟ ติดต่อกลับ
สุดท้าย เงียบบบบบบบบบบ
20/1/2560 โทรตาม callcenter บอกแค่ว่า ขออภัยในความไม่สะดวก
23/1/2560 Live chat หน้า website บอกแค่ว่า ขออภัยในความไม่สะดวก
จะดำเนินการให้โดยด่วน
ยังไงคะ จนท. ขอความกระจ่างหน่อยคะ
ขอระยะเวลาการซ่อม การดำเนินงาน
ค่าบริการ ได้ชำระไปแล้ว ร่วม 3พันกว่า ยังไม่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ใดๆๆ เกิดขึ้นเลย
รบกวนนะคะ เสมือนแอร์ บ้านของท่าน พังนะคะ
ดิฉันมี เด็กเล็ก อาศัยอยู่ ไม่สามารถ เปิดแอร์นอนได้ เลย
................ ตั้งแต่ พย59 ณ ตอนนี้ 23 มกรา 60
ขอความกระจ่างงงงงงงงงงงโดยด่วนที่สุด ย้ำ!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ไม่อยากทำแบบนี้นะ แต่ได้รับ แค่ความเงียบบบบบ แถมได้รับความรู้ อย่างนึงจากคนที่มาซ่อมให้ (ไม่เรียกว่า ช่าง ละ เบื่อ)
เค้าบอกว่า .... โทรไป แจ้งบ่อยๆๆๆ เรื่องจะได้เดิน ไม่โทรตาม ไม่โทรแจ้ง เรื่องจะช้าาาาาาามากกกกกก
Thailand Only.....
แชร์ประสบการณ์ กับ การบริการหลังการขาย ของ แอร์เกาหลี ยี่ห้อนึง
ครั้งที่ 1
17/11/2559 ตามงานซ่อมแอร์ หมายเลขซ่อม 4225691368 ดิฉันเริ่มติดต่อศูนย์บริการให้มาซ่อมแอร์
18/11/2559 ทางศูนย์แจ้งว่าจะติดต่อให้ช่างเข้ามาหน้างานดูปัญหา ได้รับข้อความอัตโนมัติ ว่าจะเข้ามาดำเนินการให้ 23/11/2559
...........สุดท้าย เงียบบ
(ช่วงเวลารอช่าง ดิฉันได้ให้ช่างแถวบ้านมาเติมน้ำยาแอร์ เพื่อให้แอร์ทำงานได้ พอจะเย็น ไปสักระยะก่อน )
ครั้งที่ 2 ตามใหม่ 15/12/2559
ได้รับหมายเลขบริการใหม่ 4227298215 และได้รับข้อความอัตโนมัติจะเข้าซ่อมให้ 17/12/2559 ปรากฎ ช่างเงียบไม่โทรมา เลยโทรตามที่ศูนย์ช่วงเช้า จนท.บอกว่าให้ช่างติดต่อกลับ ทันที หากช่างจะสะดวกเข้าไป รอคะ สุดท้ายมาจริง ..ช่างมา แกะๆๆ แล้วก็ถ่ายรูป เสร็จ ก่อนกลับแจ้งว่า ห้ามเปิดนะคร้าาาาาาา
เออ .. ตรูไม่ได้เปิดมานานละ คะ และยังเก็บเงินค่าบริการตรวจเช็ค (ค่าบริการ500+ค่าเดินทาง 300 +VAT 56 บาท)
อืมมมม มาดูแค่นี้ เดินทางตั้ง 300 มาแกะๆๆ บริการละ 500 บาท
ตั้งแต่มาแกะ และไม่ให้เปิดแอร์ นอนร้อนนนนไป ยาวๆๆ ข้ามปี
ครั้งที่ 3 ตามใหม่ 28/12/2559
ได้รับหมายเลขบริการใหม่ 4228049442 ขออภัยในความล่าาาาาาาาช้า
เงียบตามเดิม...........
(จนตอนนี้ แอร์ไม่ได้เปิดแล้ว ไม่มีความเย็นใดๆ)
ครั้งที่4 ตามข้ามปี ข้าม พ.ศ. กันเลย 5/1/2560
ได้รับข้อความขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้น
และระหว่างนี้ โทรเข้าศูนย์สีลม Callcenter สลับกันไป วันเว้นวัน...
จน ได้รับข้อความอัตโนมัติใหม่ 16/1/2560
ยืนยันคิวเข้าบริการ 16/1 มาคะ ช่างมาแล้ว ยิ่งกว่าถูกหวยซะอีก
ซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ ให้คะ เติมน้ำยาแอร์ให้
พร้อมเก็บค่าบริการ + น้ำยาแอร์ สุทธิ 2400 บาท
ช่าง เทสงาน ลองเปิดแอร์ให้ ไม่เกิน 20 นาที เดินเข้ามาบอก ปิดได้แล้ว เย็นแล้ว จบงานนคะ ช่างกลับบ้าน สบายใจ พูดแค่ รับประกัน 3 เดือน
.....จน 3 ทุ่ม จะนอน เปิดแอร์ได้ในรอบปี ปรากฎว่า มีแต่ลม เฮ้ยยยย ไหง!!เป็นงี้ อ่ะ ช่างมาซ่อมแล้วนิ เงินก็จ่าย เทสก็เทสแล้ว
17/1/2560 แต่เช้าเลย โทรเข้าศูนย์สีลม 8โมงกว่า บอกจะให้ช่างติดต่อกลับ
18/1/2560 มาค่ะ มาดู บอกว่า ระบบไฟเข้า มีปัญหา เด้วจะให้ฝ่ายไฟ ติดต่อกลับ
สุดท้าย เงียบบบบบบบบบบ
20/1/2560 โทรตาม callcenter บอกแค่ว่า ขออภัยในความไม่สะดวก
23/1/2560 Live chat หน้า website บอกแค่ว่า ขออภัยในความไม่สะดวก
จะดำเนินการให้โดยด่วน
ยังไงคะ จนท. ขอความกระจ่างหน่อยคะ
ขอระยะเวลาการซ่อม การดำเนินงาน
ค่าบริการ ได้ชำระไปแล้ว ร่วม 3พันกว่า ยังไม่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ใดๆๆ เกิดขึ้นเลย
รบกวนนะคะ เสมือนแอร์ บ้านของท่าน พังนะคะ
ดิฉันมี เด็กเล็ก อาศัยอยู่ ไม่สามารถ เปิดแอร์นอนได้ เลย
................ ตั้งแต่ พย59 ณ ตอนนี้ 23 มกรา 60
ขอความกระจ่างงงงงงงงงงงโดยด่วนที่สุด ย้ำ!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ไม่อยากทำแบบนี้นะ แต่ได้รับ แค่ความเงียบบบบบ แถมได้รับความรู้ อย่างนึงจากคนที่มาซ่อมให้ (ไม่เรียกว่า ช่าง ละ เบื่อ)
เค้าบอกว่า .... โทรไป แจ้งบ่อยๆๆๆ เรื่องจะได้เดิน ไม่โทรตาม ไม่โทรแจ้ง เรื่องจะช้าาาาาาามากกกกกก
Thailand Only.....