เตือนภัย สำหรับผู้ที่ใช้บริการเวป booking.com
สวัสดีค่ะ
ขออนุญาติแบ่งปันประสบการณ์แย่ๆนะคะ
เมื่อเดือนที่แล้วดิฉันจองห้องพักจาก
"Hongkong Guesthouse " ไป
ซึ่งเงื่อนไขการจองอย่างที่เรารู้ๆกันคือ
ใช้บัตรเครดิตในการประกันการจองเท่านั้น
ปกติแล้วดิฉันเฉลี่ยเดินทางปีละ 2 ครั้ง ก็มักจะใช้บริการเวปบุกกิ้งอยู่บ่อยๆ
แต่......ที่พักดังกล่าวถือวิสาสะตัดยอดบัตรเครดิตดิฉันไปเป็นจำนวนเงิน 5,000กว่าบาท.
ดิฉันทราบเพราะมีใบแจ้งยอดจากธนาคารเดือนนี้ส่งมา
หลังจากที่ดิฉันได้รับใบแจ้งยอด
ก็รีบติดต่อธนาคารและเวปบุกกิ้งตั้งแต่วันที่3/3/16
ได้ความว่า
ทางบุกกิ้งยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของร้านค้าจริง
ทางเวปจะติดต่อกับทางที่พักเพื่อนนำใบยกเลิกการใช้บริการส่งมาให้ดิฉันอีกที
แต่สิ่งที่ดิฉันรู้สึกแย่คือ
จนปัจจุบันนี้ยังไม่มีการได้รับเมลปฏิเสธรายการใดๆ
ดิฉันโทรเข้าเวปบุกกิ้งวันเว้นวัน เพื่อติดตามเรื่องร้อนใจของตนเอง
ก็ได้รับคำตอบว่า "ร้านค้ายังไม่ส่งเอกสารให้" ต้องรอต่อไป
วันถัดมาวันที่ 9/3/16 ก็บอกอีกว่าร้านค้าจะส่งมาภายในวันที่ 10/3/16 แน่นอน
แต่ดิฉันต้องเป็นคนตามเรื่องทั้งหมด พูดง่ายๆว่าดิฉันโทรไปทีนึงก็โทรหาที่พักทีนึงน่ะค่ะ
ดิฉันใช้บัตรเครดิตอย่างมีสติมาตลอด
จ่ายตรงเวลาและเต็มยอดเสมอ
การที่เรารอต่อไปให้โดยไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่
ก็อาจจะเลยกำหนดจ่ายไปได้
ยอดหนี้ที่รอจ่ายก็จะรวมยอดพร้อมดอกเบี้ย เรื่องนี้ใครๆก็รู้กัน
(ดิฉันจะครบรอบชำระวันที่14นี้ค่ะ)
วันนี้วันที่11แล้วค่ะ
ไร้การติดต่อและการตามเรื่องใดๆจากเวปบุกกิ้ง.
ไม่มีการโทรแจ้งว่าเรื่องถึงไหน ปล่อยเวลาผ่านไปเรื่อยๆ.
ดิฉันโทรติดต่อหาทางธนาคารที่ใช้บัตรสม่ำเสมอ
ก็ยังไม่มีการปฏิเสธการยกเลิกยอดดังกล่าว
ดิฉันทราบค่ะว่าผู้ที่ผิดคือทางที่พัก
ที่ดิฉันเองก็ไม่แน่ใจว่าเจตนาโกงหรือไม่
เค้ายื้อเวลาต่อไปเรื่อยๆ
แต่บุกกิ้งควรจะเงียบแบบนี้ไหมคะ???
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เสียความรู้สึกมาก ที่ดิฉันเขียนเรื่องนี้มาแบ่งปัน
ดิฉันก็ทบทวนดูแล้วว่าที่ดิฉันโวยวายน่ะ ดิฉันเป็นมนุษย์ป้าหรือไม่
แน่นอนว่าคงเข้าข่ายเรื่องมาก
แต่มันคงไม่ต้องให้เลยวันครบกำหนดจ่าย หรือจนถึงฉิวเฉียดมั้งคะ กว่าจะลุกขึ้นมาโวย
ดิฉันควรทำอย่างไรต่อไปดีคะ
ทั้งโมโห ทั้งร้อนใจ
ถ้าทุกท่านเห็นว่ากระทู้นี้ควรที่จะได้รับการโหวต รบกวนช่วยโหวตให้หน่อยนะคะ
ปล.ดิฉันยกเลิกการจองที่พักของhongkong guest houseไปแล้ว
เตือนภัย!!! ผู้ที่ใช้บริการจองที่พักผ่านเวป Booking.com
สวัสดีค่ะ
ขออนุญาติแบ่งปันประสบการณ์แย่ๆนะคะ
เมื่อเดือนที่แล้วดิฉันจองห้องพักจาก
"Hongkong Guesthouse " ไป
ซึ่งเงื่อนไขการจองอย่างที่เรารู้ๆกันคือ
ใช้บัตรเครดิตในการประกันการจองเท่านั้น
ปกติแล้วดิฉันเฉลี่ยเดินทางปีละ 2 ครั้ง ก็มักจะใช้บริการเวปบุกกิ้งอยู่บ่อยๆ
แต่......ที่พักดังกล่าวถือวิสาสะตัดยอดบัตรเครดิตดิฉันไปเป็นจำนวนเงิน 5,000กว่าบาท.
ดิฉันทราบเพราะมีใบแจ้งยอดจากธนาคารเดือนนี้ส่งมา
หลังจากที่ดิฉันได้รับใบแจ้งยอด
ก็รีบติดต่อธนาคารและเวปบุกกิ้งตั้งแต่วันที่3/3/16
ได้ความว่า
ทางบุกกิ้งยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของร้านค้าจริง
ทางเวปจะติดต่อกับทางที่พักเพื่อนนำใบยกเลิกการใช้บริการส่งมาให้ดิฉันอีกที
แต่สิ่งที่ดิฉันรู้สึกแย่คือ
จนปัจจุบันนี้ยังไม่มีการได้รับเมลปฏิเสธรายการใดๆ
ดิฉันโทรเข้าเวปบุกกิ้งวันเว้นวัน เพื่อติดตามเรื่องร้อนใจของตนเอง
ก็ได้รับคำตอบว่า "ร้านค้ายังไม่ส่งเอกสารให้" ต้องรอต่อไป
วันถัดมาวันที่ 9/3/16 ก็บอกอีกว่าร้านค้าจะส่งมาภายในวันที่ 10/3/16 แน่นอน
แต่ดิฉันต้องเป็นคนตามเรื่องทั้งหมด พูดง่ายๆว่าดิฉันโทรไปทีนึงก็โทรหาที่พักทีนึงน่ะค่ะ
ดิฉันใช้บัตรเครดิตอย่างมีสติมาตลอด
จ่ายตรงเวลาและเต็มยอดเสมอ
การที่เรารอต่อไปให้โดยไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่
ก็อาจจะเลยกำหนดจ่ายไปได้
ยอดหนี้ที่รอจ่ายก็จะรวมยอดพร้อมดอกเบี้ย เรื่องนี้ใครๆก็รู้กัน
(ดิฉันจะครบรอบชำระวันที่14นี้ค่ะ)
วันนี้วันที่11แล้วค่ะ
ไร้การติดต่อและการตามเรื่องใดๆจากเวปบุกกิ้ง.
ไม่มีการโทรแจ้งว่าเรื่องถึงไหน ปล่อยเวลาผ่านไปเรื่อยๆ.
ดิฉันโทรติดต่อหาทางธนาคารที่ใช้บัตรสม่ำเสมอ
ก็ยังไม่มีการปฏิเสธการยกเลิกยอดดังกล่าว
ดิฉันทราบค่ะว่าผู้ที่ผิดคือทางที่พัก
ที่ดิฉันเองก็ไม่แน่ใจว่าเจตนาโกงหรือไม่
เค้ายื้อเวลาต่อไปเรื่อยๆ
แต่บุกกิ้งควรจะเงียบแบบนี้ไหมคะ???
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปล.ดิฉันยกเลิกการจองที่พักของhongkong guest houseไปแล้ว