เนื่องด้วยวันนี้ดิฉันได้ไปใช้บริการเปิดบัญชีกับทางธนาคาร
เวลาประมาณ 17.00 น. ก็ได้เข้าไปใช้บริการกับธนาคารตามปกติ
ใส่ชุดนักศึกษา + บวกกับหน้าโทรมๆที่พึ่งเลิกเรียน
ได้บัตรคิวอยู่หมายเลข 826 ก็นั่งรอไปตามปกติ
คิวเรียกค้างที่ 824
เค้าเตอร์ที่จะเปิดบัญชีมี 3 เค้าเตอร์ แต่เปิดแค่ 2 เค้าเตอร์
เค้าเตอร์ซ้ายมือสุด...มีคุณลุงคนนึงนั่งคุยอยู่ คงเปนเรื่องหลักทรัพย์ นานแน่ๆ ก้ไม่เปนไร
อีกเค้าเตอร์คุยโทรศัพท์ ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกค้ารึเปล่า ก้รอค่ะ
ถึงคิวเรียก 825 เค้าก้ทำธุระของเค้าไปหล่ะค่ะ
ระหว่างที่คิว 825 ทำธุระอยุ่ก้มีชายหญิงคู่นึงค่ะ เดินเข้ามานั่งข้างหลังดิฉัน
และเค้าไม่ได้กดบัตรคิว
พนักงานที่รับคิว 825 ก็พูดกับชายหญิงคู่นั้นค่ะว่า "รอสักครู่นะคะ"
ไอเราก้เริ่มเอะใจละ
รอหว่างที่รอก้ได้ยิน ชายหญิงคู่นั้นหล่ะค่ะพูดว่า เอาเงินเข้าบัตร 500 ก้พอ
แน่นอนค่ะ เค้าต้องมาเปิดบัญชีแน่ๆ
ดิฉันก็รอค่ะ รอดูว่าจะเป็นอย่างที่คิดไว้ไหม
พอคิวที่ 825 เสร็จ พนักงานเรียกชายหญิงคู่นั้นจริงๆด้วยค่ะ
..ดิฉันก็เลยลุกไปถามว่า พี่ค๊ะ หนูคิวที่ 826
พนักงานตอบกลับมาว่า รอสักครู่นะคะ ทำของลูกค้าท่านนี้ก่อน
และบอกว่าลูกค้าท่านนั้นมาตั้งแต่เช้าแล้ว ย้ำนะค้ะ มาตั้งแต่เช้าแล้ว
และยังพูดอีกค่ะว่า ลูกค้าท่านนั้นมาก่อน
เดี๋ยวนะ .....
มาตั้งแต่เช้าเหรอค้ะคุณ. นี่ 5 โมงเย็นแล้วค้ะ ?????!!!!
ดิฉันก้ไม่ยอมหรอกค่ะ ด้วยความเรียนกฎหมายมาบ้างมั้งค้ะ
ดิฉันก็เลย ยืนพูดอยู่หน้าเค้าเตอร์
....."ว่าเรากดบัตรคิวแล้วและมีธุระรีบไปทำต่ออีก"
พนักงานก็ยังยืนยันต่อค่ะว่าจะทำของลูกค้าท่านนั้น
จนดิฉันเริ่มพูดเสียงดังขึ้น เริ่มมีอารมณ์ไม่พอใจค่ะ
พูดดีดีๆแล้ว ก็ยังจะเอาเปรียบกันแบบนี้อีก
มันไม่ถูกรึเปล่าค๊ะ หรือเห็นเป็นนักศึกษาเลยเลือกปฏิบัต
คือต้องมีพนักงานท่านอื่นมาเจรจาให้ ถึงจะได้ทำให้ดิฉันก่อน
ดิฉันก้ทำต่อจนเสร็จหล่ะค่ะ พนักงานก็ขอโทษตลอด
ก็ดีค่ะที่ยังมีการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุ
แต่ถ้าให้ดีก้ควรแก้ที่ต้นเหตุจะดีกว่านะคะ
คิฉันแต่อยากทราบค่ะว่าจะมีบัตรคิวไปเพื่ออะไร
แล้วไม่ทราบว่าอบรมพนักงานยังไง
ถึงได้มีการรัดคิวทุเรศแบบนี้
ฝากไว้ด้วยนะคะ ถ้าคิดจะใช้บริการสาขานี้
บริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า 2 (เพชรเกษม)
เวลาประมาณ 17.00 น. ก็ได้เข้าไปใช้บริการกับธนาคารตามปกติ
ใส่ชุดนักศึกษา + บวกกับหน้าโทรมๆที่พึ่งเลิกเรียน
ได้บัตรคิวอยู่หมายเลข 826 ก็นั่งรอไปตามปกติ
คิวเรียกค้างที่ 824
เค้าเตอร์ที่จะเปิดบัญชีมี 3 เค้าเตอร์ แต่เปิดแค่ 2 เค้าเตอร์
เค้าเตอร์ซ้ายมือสุด...มีคุณลุงคนนึงนั่งคุยอยู่ คงเปนเรื่องหลักทรัพย์ นานแน่ๆ ก้ไม่เปนไร
อีกเค้าเตอร์คุยโทรศัพท์ ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกค้ารึเปล่า ก้รอค่ะ
ถึงคิวเรียก 825 เค้าก้ทำธุระของเค้าไปหล่ะค่ะ
ระหว่างที่คิว 825 ทำธุระอยุ่ก้มีชายหญิงคู่นึงค่ะ เดินเข้ามานั่งข้างหลังดิฉัน
และเค้าไม่ได้กดบัตรคิว
พนักงานที่รับคิว 825 ก็พูดกับชายหญิงคู่นั้นค่ะว่า "รอสักครู่นะคะ"
ไอเราก้เริ่มเอะใจละ
รอหว่างที่รอก้ได้ยิน ชายหญิงคู่นั้นหล่ะค่ะพูดว่า เอาเงินเข้าบัตร 500 ก้พอ
แน่นอนค่ะ เค้าต้องมาเปิดบัญชีแน่ๆ
ดิฉันก็รอค่ะ รอดูว่าจะเป็นอย่างที่คิดไว้ไหม
พอคิวที่ 825 เสร็จ พนักงานเรียกชายหญิงคู่นั้นจริงๆด้วยค่ะ
..ดิฉันก็เลยลุกไปถามว่า พี่ค๊ะ หนูคิวที่ 826
พนักงานตอบกลับมาว่า รอสักครู่นะคะ ทำของลูกค้าท่านนี้ก่อน
และบอกว่าลูกค้าท่านนั้นมาตั้งแต่เช้าแล้ว ย้ำนะค้ะ มาตั้งแต่เช้าแล้ว
และยังพูดอีกค่ะว่า ลูกค้าท่านนั้นมาก่อน
เดี๋ยวนะ .....
มาตั้งแต่เช้าเหรอค้ะคุณ. นี่ 5 โมงเย็นแล้วค้ะ ?????!!!!
ดิฉันก้ไม่ยอมหรอกค่ะ ด้วยความเรียนกฎหมายมาบ้างมั้งค้ะ
ดิฉันก็เลย ยืนพูดอยู่หน้าเค้าเตอร์
....."ว่าเรากดบัตรคิวแล้วและมีธุระรีบไปทำต่ออีก"
พนักงานก็ยังยืนยันต่อค่ะว่าจะทำของลูกค้าท่านนั้น
จนดิฉันเริ่มพูดเสียงดังขึ้น เริ่มมีอารมณ์ไม่พอใจค่ะ
พูดดีดีๆแล้ว ก็ยังจะเอาเปรียบกันแบบนี้อีก
มันไม่ถูกรึเปล่าค๊ะ หรือเห็นเป็นนักศึกษาเลยเลือกปฏิบัต
คือต้องมีพนักงานท่านอื่นมาเจรจาให้ ถึงจะได้ทำให้ดิฉันก่อน
ดิฉันก้ทำต่อจนเสร็จหล่ะค่ะ พนักงานก็ขอโทษตลอด
ก็ดีค่ะที่ยังมีการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุ
แต่ถ้าให้ดีก้ควรแก้ที่ต้นเหตุจะดีกว่านะคะ
คิฉันแต่อยากทราบค่ะว่าจะมีบัตรคิวไปเพื่ออะไร
แล้วไม่ทราบว่าอบรมพนักงานยังไง
ถึงได้มีการรัดคิวทุเรศแบบนี้
ฝากไว้ด้วยนะคะ ถ้าคิดจะใช้บริการสาขานี้