ขอชื่นชมการบริการของพนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาเชียงรายค่ะ

ปกติเป็นคนที่ไม่เคยตั้งกระทู้สนทนาใดๆ ในห้องพันทิปเลย (ตั้งเฉพาะกระทู้ขายของอย่างเดียว) แต่วันนี้ไปเจอการบริการที่น่าประทับใจของพนักงานกสิกรไทย สาขาเชียงราย จึงอดใจไม่ไหวต้องล๊อกอินเข้ามาตั้งกระทู้เพื่อบอกเล่าความประทับใจในการบริการที่ได้รับค่ะ

เนื่องจากเราได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์แบบเต็มตัว จึงจำเป็นต้องเปิดบัญชีหลายๆ ธนาคารสำหรับให้ลูกค้าโอนเงินเข้า ซึ่งในช่วง 2 วันนี้ เราเดินเข้าออกธนาคารต่างๆ เพื่อเปิดบัญชีใหม่ เดินเข้า 1 ธนาคาร แบงค์พันเราก็หายไปจากกระเป๋าตัง 1 ใบ หายไปกับค่าบัตร ค่าธรรมเนียมต่างๆ ขณะที่เงินเข้าอยู่ในบัญชีจริงแค่ 200 บาท TT_______TT  

แล้วมาเช้าวันนี้ถึงคิวต้องเข้าเปิดบัญชีกับกสิกรไทย เราก็เข้าไปธนาคารพร้อมบัตรประชาชนและเงินในมืออีก 1,000 บาท เจอพนักงานต้อนรับเป็นด่านแรก เข้ามาสอบถาม เราก็แจ้งความประสงค์ไป น้องเค้าก็กดบัตรคิวให้พร้อมขอโทรศัพท์มือถือเราเพื่อดาวน์โหลดแอพของธนาคารให้ หลังจากนั้นก็ให้เรานั่งรอเรียกตามบัตรคิว

พอถึงคิวของเรา น้องผู้หญิงที่บริการหน้าเคาเตอร์ก็ขอบัตรประชาชนเพื่อเดินเรื่องเปิดบัญชีให้ แล้วก็เจอคำถามสุดเซอร์ไพรส์
"พี่จะเปิดบัญชีแบบทำพร้อมบัตรบัตรเอทีเอ็มด้วย หรือเปิดแต่บัญชีอย่างเดียวคะ"
เราจึงถามย้อนไปว่าพี่สามารถเปิดโดยไม่มีเอทีเอ็มได้จริงๆ หรือ น้องพยักหน้ารับ เราจึงพูดชมออกไปตรงๆ เลยว่า ตั้งแต่ไปเปิดบัญชีมาหลายๆ ที่ มีกสิกรนี่แหละเข้าใจแม่ค้าออนไลน์อย่างพี่ได้ดีจริงๆ น้องผู้หญิงก็แจ้งกลับมาทำนองว่า งานธนาคารก็เป็นงานบริการอย่างนึง เราต้องบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

เราจึงแจ้งกลับไปว่าเปิดบัญชีอย่างเดียว พร้อมเปิด internet banking โดยสอบถามถึงค่าบริการต่างๆ ที่ต้องจ่ายเพิ่ม น้องเค้าแจ้งว่าไม่มีค่าบริการใดๆ มีแต่ให้ฝากเงินขั้นต่ำ 500 บาทเท่านั้น และหลังจากเดินเรื่องเปิดบัญชีให้เรียบร้อย น้องก็อธิบายวิธีการใช้แอพของธนาคารให้ทราบอย่างละเอียด และเข้าใจได้ง่าย สรุปวันนี้ ใช้เวลาในการเปิดบัญชีประมาณแค่ 20 นาที และได้รับสมุดที่มีเงินฝากในบัญชี 500 บาท และมีอีก 500 บาทติดกระเป๋ากลับบ้านไปด้วย

เสียดายอยู่อย่างที่เราลืมดูชื่อน้อง เลยไม่สามารถระบุคำขอบคุณได้ตรงตัว แต่ถ้าน้องได้บังเอิญเข้ามาอ่าน พี่อยากขอบคุณอีกครั้งนะคะสำหรับการบริการดี ๆ แบบนี้  และขอบคุณผู้บริหารสาขาที่ไม่มีนโยบายยัดเยียดสิ่งที่ไม่จำเป็นมาให้ลูกค้า ให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกสิ่งที่เหมาะสมด้วยตัวเอง ขอบคุณมากค่ะ 😊😊


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่