[CR] อยากให้ธนาคารกสิกรปรับปรุงการให้ข้อมูลของพนักงานให้ถูกต้อง จะทำให้ลูกค้าไม่เสียเวลา

เนื่องจากวันนี้ไปทำธุระที่ออลซีชั่น จึงเดินเข้าไปถามข้อมูลพนักงานที่กดบัตรคิว ว่าถ้าอยากเปลี่ยนปรับเอทีเอมแต่ไม่ได้นำสมุดบัญชีมาทำได้ไหม (มีแต่บัตรประชาชนกับบัตรเอทีเอ็มเดิม ใช้งานได้ปกติแต่อยากเปลี่ยน) พนักงานได้แนะนำว่า ต้องไปติดต่อที่สาขาที่เปิดบัญชีไว้ที่ ถ้าไม่ได้นำสมุดมา  ดีที่ถามตั้งแต่ก่อนกดบัตรคิวจะได้ไม่ต้องรอคิว

หลังจากนั้นเราจึงเดินทางไปสาขาที่เราเปิดบัญชี ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันมาก สาขาปาร์คเวนเจอร์ ก่อนกดบัตรคิว ถามคำถามก่อนกดบัตรคิวว่า ถ้าอยากเปลี่ยนบัตรเอทีเอ็มแต่ไม่ได้นำสมุดมา มีแต่บัตรประชาชนและบัตรเอทีเอ็มแต่เปิดบัญชีที่สาขานี้ทำได้ไหม และรอคิวนานไหม พนักงานถามย้ำว่าเปิดบัญชีที่นี่ใช่ไหม พร้อมกดบัตรคิวให้ได้เบอร์ 742  ก่อนพนักงานกดบัตรคิวจะรับบัตรประชาชนและบัตรเอทีเอ็มไปถ่ายเอกสารให้

พอถึงเวลาเรียกคิว พนักงานที่เคาร์เตอร์บอกว่าทำไม่ได้ แถมยังแนะนำว่าบัตรเอทีเอ็มเดิมยังใช้ได้อยู่  (คือเรารู้แล้วว่าใช้ได้อยู่ แต่เราอยากเปลี่ยน)  สรุปคือ พนักงานที่เคาร์เตอร์บอกว่าทำให้ไม่ได้ถ้าไม่มีสมุดมา แม้จะเปิดบัญชีที่สาขาปาร์คเวนเจอร์ก็ตาม

เราเข้าใจเรื่องความปลอดภัยและเราเห็นด้วย แต่นี่มันยุด 2017 ธนาคารน่าจะการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ ถ้าสมุดบัญชีหายสรุปคือยังต้องไปแจ้งความเหมือนเดิมหรอ  ไม่มีวิธีการแก้ปัญหาหรือการ verify ข้อมูลลูกค้าที่ดีกว่านี้หรอ ทำไมล้าสมัยไม่ทันโลกทั้งๆที่เราไปติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีด้วยซ้ำ อย่างนี้ถ้าไปต่างจังหวัดแล้วเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาทำยังไง

ที่สำคัญถ้าทำไม่ได้ ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก จะปรับเปลี่ยนกฏอะไรทำไมพนักงานด่านแรก(ที่กดบัตรคิว)ไม่ทราบข้อมูล ทำให้ลูกค้าเสียเวลาเปล่า  ขอให้ปรับปรุงการให้บริการด้วย


แก้ตัวสะกด ไม่ได้แก้เนื้อหา
ชื่อสินค้า:   บริการลูกค้า ธนาคาร กสิกรไทย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่