เมื่อวานผมได้ไปใช้บริการเปลี่ยนบัตรเอทีเอ็ม ที่สาขานวนคร เนื่องจากบัตรเก่าชำรุด
จับบัตรคิวตั้งแต่ห้างเปิด ได้หมายเลข 515 นั่งรอจนถึงบ่ายโมงกว่าก็แล้ว ก็ยังไม่เรียก
หมายเลขที่เรียกไปนั้น ยังอยู่ที่ 505 (3 ชั่วโมงกว่าได้แค่ 5 หมายเลข)
จึงได้ลองสอบถามพนักงานคนอื่น(เบิก-ถอน) จึงได้ความว่า
พนักงานมีคนเดียวทำไม่ทัน แล้ววันนี้มีการเปิดบัญชีของพนักงานบริษัทหนึ่ง หลายร้อยคน
ผมเลยงงว่าแล้วที่ผมจับบัตรคิวนั้น จับเพื่ออะไรหรือว่า
ธนาคารมีนโยบาย หนึ่งบัตรคิว ได้เป็นร้อยรายการ เลยหรือครับ
รู้ว่าเปิดบัญชีเยอะ ก็ถือว่าเป็นผลงานของสาขา เป็นผลงานของพนักงานท่านนั้น
แต่ควรเห็นใจลูกค้าท่านอื่นบ้าง ในเมื่อเขาจับบัตรคิวแล้ว เขาก็ควรได้ใช้บริการบ้างเหมือนกัน
ไม่ใช้เอางานของลูกค้าที่แทรกคิวมาทำก่อน เนื่องจากมีการเปิดบัญชีเยอะ (สาขาได้ผลงาน)
ถ้าทำแบบนั้น เขียนป้ายติดไปเลย ว่าวันนี้สาขานวนครงดรับงานเกี่ยวกับบัญชีต่างๆ
เขียนบอกไปเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งรอหลายชั่วโมงแบบนี้
ข้องใจการบริการของธนาคารกรุงเทพ สาขานวนคร การเปิดบัญชีจำนวนมากๆที่ไม่มีบัตรคิวสามารถแทรกคิวของผู้มาใช้ปกติ
จับบัตรคิวตั้งแต่ห้างเปิด ได้หมายเลข 515 นั่งรอจนถึงบ่ายโมงกว่าก็แล้ว ก็ยังไม่เรียก
หมายเลขที่เรียกไปนั้น ยังอยู่ที่ 505 (3 ชั่วโมงกว่าได้แค่ 5 หมายเลข)
จึงได้ลองสอบถามพนักงานคนอื่น(เบิก-ถอน) จึงได้ความว่า
พนักงานมีคนเดียวทำไม่ทัน แล้ววันนี้มีการเปิดบัญชีของพนักงานบริษัทหนึ่ง หลายร้อยคน
ผมเลยงงว่าแล้วที่ผมจับบัตรคิวนั้น จับเพื่ออะไรหรือว่า
ธนาคารมีนโยบาย หนึ่งบัตรคิว ได้เป็นร้อยรายการ เลยหรือครับ
รู้ว่าเปิดบัญชีเยอะ ก็ถือว่าเป็นผลงานของสาขา เป็นผลงานของพนักงานท่านนั้น
แต่ควรเห็นใจลูกค้าท่านอื่นบ้าง ในเมื่อเขาจับบัตรคิวแล้ว เขาก็ควรได้ใช้บริการบ้างเหมือนกัน
ไม่ใช้เอางานของลูกค้าที่แทรกคิวมาทำก่อน เนื่องจากมีการเปิดบัญชีเยอะ (สาขาได้ผลงาน)
ถ้าทำแบบนั้น เขียนป้ายติดไปเลย ว่าวันนี้สาขานวนครงดรับงานเกี่ยวกับบัญชีต่างๆ
เขียนบอกไปเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งรอหลายชั่วโมงแบบนี้