หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอ booking.com ตัดเงินซ้ำสองครั้งบ้าง
กระทู้คำถาม
โรงแรมรีสอร์ท
จองโรงแรม ibis ที่ปารีสผ่าน booking.com ครับ
ได้ราคาพิเศษ แต่ไม่สามารถยกเลิกห้องพัก
รอบแรกโดนตัดเงินไปเมื่อเดือนมค. ครับ
จนมา 2 วันที่แล้ว (8 มีนา) ปรากฏว่ามียอดตัดบัตรเครดิตมาอีกครั้งจากทางโรงแรม
บิลเมื่อเดือนมกราคม
บิลเดือนมีนาคม
หมายเหตุ: ผมจอง 2 ห้อง ห้องละ 136euro ครับ
ไม่ทราบว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ตอนนี้กำลังรอคำตอบจากทาง booking.com อยู่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครจะรับผิดชอบกรณีโรงแรมตัดบัตรเครดิตซ้ำเมื่อดิฉันจองผ่าน booking.com
ดิฉันจองโรงแรมเซ็นทารา west sand phuketผ่าน booking.com แบบยกเลิกไม่ได้ ไม่คืนเงิน มีทั้งหมด 2 การจอง 3 คืนและ 1 คืน. รวมติดกันทั้งสิ้น 4 คืน แต่ดิฉันมีความจำเป็นต้องเลื่อนการเดินทาง จึงโทรไปขอเลื่อนว
Silluett
ขอคำปรีกษาคนทำงานบริการสายงานโรงแรมหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ สอบถามเพื่อนๆพี่ๆที่ทำงานสายบริการ งานโรงแรมค่ะ เคยเจอเหตุการณ์ลูกค้าจองเข้าพักหลายคืน แต่ยกเลิกห้องเหลือ 1-2 คืน ตอนเช็คอินด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นไหมคะ ตามนโยบายแล้วต้องเรียกปรับชาร์จลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8559254
ขอความช่วยเหลือเราถูกอโกด้าและโรงแรมหักเงินผ่านบัตรเครดิตซ้ำซ้อนทั่งที่ชำระเงินสดเป็นค่าที่พักแล้ว
ขอความช่วยเหลือและขอคำปรึกษาค่ะ เราจองที่พักให้น้าสาวและเพื่อนผ่านอโกด้าโดยจองที่พักที่ฮ่องกงและเราจองโดยแจ้งบัตรเครดิตเอาไว้และให้น้าสาวและเพื่อนๆไปพักที่ รร เกาลูนฮ่องกง ตั้งแต่วันที่15 ธ.ค 65จนถึง7
สมาชิกหมายเลข 7418298
ยกเลิกที่พักBooking ได้รับเมล์ยืนยันการยกเลิกแต่ในบิลบัตนเครดิตมีการแจ้งยอดมา ทำอย่างไรคะ (ร้อนใจมากค่ะ)
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องร้อนใจเกี่ยวกับการจองที่พักจาก Booking.com จองที่พักในฮ่องกงไปค่ะ แต่ดิฉันได้กดยกเลิกไปแล้ว และมีเมล์จากbooking แจ้งกลับมาแล้วว่ายกเลิกฟรีไม่มีค่
สมาชิกหมายเลข 2466983
จองตั๋วเครื่องบิน thai vietjet air พร้อมที่พักกับ agoda จำนวนวันที่พักกับตั๋วเดินทางไม่ตรงกัน แล้วจะทำอย่างไร
คือเราจองตั๋วเครื่องบิน Thai VietJet Air พร้อมที่พักวันที่ 2 มกราคมถึงวันที่ 5 มกราคม 2025 ผ่านแอปในมือถือ แต่ปรากฏว่าตั๋วออกมาบินวันที่ 2 มกราคมกลับวันที่ 4 มกราคมส่วนโรงแรมที่เราจองเป็นการจองสามคืนเ
chubkc
สงสัยว่าทำไมการยกเลิกเน็ตทรูจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน คิดค่าใข้จ่ายแพงมาก เกินบิลไปเยอะเพราะเหตุใดคะ
สงสัยว่าทำไมการยกเลิกเน็ตทรูจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน คิดค่าใข้จ่ายแพงมาก เกินบิลไปเยอะเพราะเหตุใดคะ ค่าเน็ต 499 บาท ต่อเดือน จ่ายยอดเดือน ธันวาไปแล้ว เหลือรายจ่าย 25 มกราคม 2568 วันนี้ไปยกเ
สมาชิกหมายเลข 1685741
กดยกเลิกสินค้าใน play store ไปแล้วและอนุมัติแล้ว แต่ ais ยังเก็บเงินต่าสินค้า?
คือพี่ไปกดซื้อสินค้าไปแล้ว แต่กดยกเลิกตั้งแต่ 17 ธค.แล้ว แต่พอมาวันนี้มีบิลเก็บค่่าสินค้าเพิ่มด้วย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท พอจองคิวตั้งแต่เช้าตอนนี้ยังไม่ได้เลย ย้ายค่ายเลยดีไหม
สมาชิกหมายเลข 6166867
ยกเลิกจองอโกด้าเงินคืนจะเข้าบัตรเครดิตก่อนตัดรอบไหม
พอดีจองอะโกด้าแล้วตัดผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพค่ะ พอกดยกเลิกสอบถามอะโกด้าแล้วแจ้งว่าใช้เวลา 30 วันในการคืนยอดเข้าบัตร เลยอยากสอบถามว่าปกติแล้วยอดจะเข้าก่อนวันตัดบิลไหมคะ ยอดที่ตัดมี 2 ยอดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3238930
อัล นาสเซอร์ พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย ที่สูงลิ่ว ของ แรชฟอร์ด
มาอยู่กับพี่เถอะ อัล นาสเซอร์ พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ให้กับ ด็อกเตอร์ มาร์คัส แรชฟอร์ด เเละ พร้อมจ่ายโบนัส พิเศษ ถ้าหากยอ
สมาชิกหมายเลข 8541569
ยกเลิกการจองห้องพักจากแอพ Booking.com กี่วันถึงจะได้เงินคืน
พอดีจองห้องพักกับแอพ Booking.com แล้วก่อนไปที่พักที่จองไว้เลยโทรถามโรงแรม แล้วโรงแรมบอกปิดปรับปรุงอยู่ เขาเลยให้เรายกเลิกการจอง แต่แอพได้หักเงินในบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้วก่อนวันไป เลยอยากทราบว่า กี่วั
สมาชิกหมายเลข 4810236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอ booking.com ตัดเงินซ้ำสองครั้งบ้าง
ได้ราคาพิเศษ แต่ไม่สามารถยกเลิกห้องพัก
รอบแรกโดนตัดเงินไปเมื่อเดือนมค. ครับ
จนมา 2 วันที่แล้ว (8 มีนา) ปรากฏว่ามียอดตัดบัตรเครดิตมาอีกครั้งจากทางโรงแรม
บิลเมื่อเดือนมกราคม
บิลเดือนมีนาคม
หมายเหตุ: ผมจอง 2 ห้อง ห้องละ 136euro ครับ
ไม่ทราบว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ตอนนี้กำลังรอคำตอบจากทาง booking.com อยู่ครับ