ขอความช่วยเหลือและขอคำปรึกษาค่ะ เราจองที่พักให้น้าสาวและเพื่อนผ่านอโกด้าโดยจองที่พักที่ฮ่องกงและเราจองโดยแจ้งบัตรเครดิตเอาไว้และให้น้าสาวและเพื่อนๆไปพักที่ รร เกาลูนฮ่องกง ตั้งแต่วันที่15 ธ.ค 65จนถึง7 มค 66 โดยให้จองทีละช่วงตั้งแต่15-21ธค65,เนื่องจากอยู่ในช่วงคริสมาสและปีใหม่ก็เลย21-27ธค65,27-4มค 66, 4-7 มค 66 ที่พักยาวเพราะเป็นกลุ่มผู้สูงอายุและเมื่อถึงก็ถูกเรียกวางเงินมัดจำอีก3000เหรียญฮ่องกง ทางน้าสาวได้ชำระเงินสดทุกช่วงที่พักและได้รับใบเสร็จครบถ้วนแต่พอกลับมาจากฮ่องกงแล้ว เราถูกเรียกเก็บเงินจากทางรร เกาลูนฮ่องกง รวม 2ยอดรวมเป็นเงินประมาณ16,000 บาท เราได้พยายามโทรและสอบถามกับทางอโกด้าหลายครั้ง บริษัทก็ให้ส่งหลักฐานทั้งบิลเรียกเก็บบัตรเครดิตรวมทั้งใบเสร็จที่ชำระเงินสดเป็นค่าที่พักทั้งหมด ทางบริษัทไม่ได้รับผิดชอบอ้างแต่ว่าทางที่พักเป็นคู่ค้าไม่ยอมคืนเงินเท่านั้น คือปัดความรับผิดชอบมนความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แบบนี้เรากำลังถูกบริษัทเอาเปรียบแล้วทางสมาชิกจะให้เราดำเนินการยังไงดีนอกเหนือจากที่เราได้แจ้ง สคบ ไปแล้ว?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ขอความช่วยเหลือเราถูกโรงแรมหักเงินซ้ำซ้อนและไม่ยอมคืนเงินจองผ่านอโกด้าและอโกด้าอ้างว่าไท่เกี่ยวกับอโกด้า
ขอความช่วยเหลือเราถูกอโกด้าและโรงแรมหักเงินผ่านบัตรเครดิตซ้ำซ้อนทั่งที่ชำระเงินสดเป็นค่าที่พักแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้