คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 22/12/2024 เวลา 20.55 น. สมายล์-รุ่งนภาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8550400 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอโอกาสให้ AIS ดูแลก่อนนะคะ อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS เช็กแพ็กเกจ IR ได้เองง่ายๆ ผ่านแอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/Oper_Roaming หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/Roaming
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8550400 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอโอกาสให้ AIS ดูแลก่อนนะคะ อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS เช็กแพ็กเกจ IR ได้เองง่ายๆ ผ่านแอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/Oper_Roaming หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/Roaming

แสดงความคิดเห็น
alipay ขึ้นให้ใส่ sms-otp แต่ใช้sim2fly จะรับ otp เบอร์ไทยยังไงคะ
*** ต้องการความช่วยเหลือด่วนที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ขอบคุณค่ะ***