จะครบเดือนแล้ว sms ซักครั้งก็ไม่มีมา

ทำเรื่องขอย้ายค่ายเบอร์เดิม ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ 59 จนถึงวันนี้ 10 มี.ค 59 ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือแจ้งเตือนใดๆจากดีแทคเลย
ไปถามที่มาย เขาก็บอกว่าเขาทำอะไรให้ไม่ได้ เพราะเรื่องได้ส่งไปแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบกลับมา
เรื่องยังค้างอยู่ในระบบ ยังไม่ถูกตีตกไป
ที่มันช้าอยากรู้ว่าเพราะอะไร จะไปถามทางดีแทค
คงได้แต่ข้อแก้ตัว บลาๆๆๆๆๆๆๆ ต่างๆนาๆ จะทำยังไงดี ถึงจะได้ย้ายออกเร็วที่สุด

เบอร์ 0894469344 ของดีแทค ที่ให้โทรไปแจ้งเรื่องร้องเรียน
ยังไม่เปิดให้บริการ ไม่ทราบว่า แล้วจะให้เบอร์มาทำ -อก อะไร
เรื่องมันไปถึงใหน ไม่บอกไม่กล่าว ไม่แจ้งเตือนใดๆเลย ปล่อยเวลาผ่านไปอย่างเดียวแบบนี้แย่มาก
มีแต่โทรมาเสนอโปร กับ sms เสนอโปรโมชั่น อย่างเดียวเลย

สรุป จะต้องให้ไปนั่งเผ้าที่ศูนย์ dtac เลยไหม ถึงจะทำจะรับเรื่อง ???

หลังจากคุยกันหลังไมค์ เมื่อวานนี้ (10 มี.ค 59)
ปัญหาก็ยังเหมือนเดิม ถามอยู่นั่นละว่ามีปัญหาการใช้งานอะไร
ถามเซ้าซี้น่ารำคาญ คำตอบ ก็ตอบแค่ว่า รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
กับ จำนวนการทำรายการโอนย้ายไปมาระหว่างทรู กับ dtac สูงมากกว่าปกติ
เมื่อไรละ อีกกี่วัน กี่ปี ไม่ทำตามคิว ดองเรื่องไว้ ถ้ามันทำให้ตามคิวคงเสร็จไปนานแล้ว

วันนี้ (12 มี.ค 59) ดีแทคก็ยังจะโทรมาถามในเรื่องที่ได้ตอบไปแล้ว
ทั้งๆที่ได้ให้คำตอบไปอย่างชัดเจน รู้สึกเหมือนเรื่องเดิมวนซ้ำไปซ้ำมา ซ้ำซาก

เปลี่ยนเจ้าหน้าที่ติดต่อ ก็เหมือนเริ่มเรื่องเดิมใหม่อีกรอบ เสียเวลา
แจ้งเรื่องย้ายค่าย ไม่ใช่เพราะอยากได้โปรโมชั่น หรือสิ่งอื่นใด
เจ้าหน้าที่รับเรื่องน่าจะแยกแยะออกว่าอะไรเป็นอะไร
เขาไม่รับข้อเสนอ ก็ควรทำเรื่องย้ายให้จบ
ไม่ใช่มาเซ้าซี้ถามอะไรที่มันซ้ำซากไร้สาระ น่ารำคาญหลายๆรอบแบบนี้
หวังว่าจะไม่เจอแบบนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่